Hé lộ chuỗi dự án âm nhạc mới của "Hoàng tử tình ca" Hà Anh Tuấn

(VHNT) - Ngày 7/9, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã hé lộ chuỗi dự án âm nhạc mới của mình mang tên "Veston". Được biết, Veston gồm 3 dự án: Trong rừng có cơn mát lành, cuối ngày người đàn ông một mình và the Veston.

Chuỗi dự án Veston chính là một "bữa tiệc âm nhạc" mà anh dành tặng cho khán giả và người hâm mộ của mình nhân dịp cuối năm. Dự án này được Hà Anh Tuấn cùng ê-kíp của mình chuẩn bị kỹ lưỡng và chỉn chủ trong một khoảng thời gian dài. 

Hé lộ chuỗi dự án âm nhạc mới của "Hoàng tử tình ca" Hà Anh Tuấn - 1 Poster dự án "Veston"

Thời gian gần đây, ta thấy Hà Anh Tuấn dường như tách mình ra khỏi những giải thưởng thường niên ở trong nước. Anh chia sẻ rằng anh mong muốn dành không gian đó cho những người trẻ luôn cần được động viên, lắng nghe và khích lệ.

Năm 2019, Hà Anh Tuấn đã có concert Truyện Ngắn vô cùng thành công và tháng 4 vừa qua album Truyện ngắn của anh cũng đã ra mắt. Với doanh thu bán đĩa đạt được, anh đã dùng một phần để ủng hộ cho những người dân nghèo. 

Hé lộ chuỗi dự án âm nhạc mới của "Hoàng tử tình ca" Hà Anh Tuấn - 2 Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn

Hà Anh Tuấn không chỉ hoạt động tích cực trong lĩnh vực nghệ thuật mà anh còn rất tích cực trong những hoạt động cộng đồng, từ thiện. Gần đây nhất, nam ca sĩ đã ủng hộ 3 tỷ đồng để chương trinh "Như chưa hề có cuộc chia ly" tiếp tục được thực hiện vì những giá trị nhận văn mà chương trình mang đến. Tháng 8 năm nay, Hà Anh Tuấn cũng đã góp sức mình vào việc phủ xanh và tái tạo rừng bằng cách tham gia vào dự án Rừng Việt Nam tại Lâm Đồng.

Ngọc Bích None

Tin liên quan

Tin mới nhất