Những khoảnh khắc nhiếp ảnh khiến người xem yêu mến Việt Nam

Trên trang web của giải ảnh Sony World Photography Awards có bài đăng giới thiệu những khoảnh khắc nhiếp ảnh của Nguyen Phuc Thanh với lời cam đoan “xem xong sẽ yêu ngay Việt Nam”.

Những khoảnh khắc nhiếp ảnh khiến người xem yêu mến Việt Nam - 1 Long Cốc

Nguyen Phuc Thanh đã từng giành chiến thắng tại giải ảnh tháng 11/2019 của Sony World Photography Awards, bức ảnh “Long Cốc” của anh đã từng được lựa chọn là bức ảnh đẹp nhất gửi về cuộc thi hồi tháng 11/2019.

Khi ấy, nhiếp ảnh gia người Việt đã từng chia sẻ: “Tôi từng có thú vui sưu tập tiền xu và chơi guitar, nhưng nhiếp ảnh không giống như âm nhạc. Nhiếp ảnh đưa lại cho tôi sự yên bình và niềm hạnh phúc, tôi có thể đứng đợi cả ngày để ghi lại một khoảnh khắc ưng ý. Chính khao khát này luôn thúc đẩy tôi và truyền cảm hứng để tôi đi xa hơn”.

Sau đó, Sony World Photography Awards đã giới thiệu những khoảnh khắc chụp phong cảnh Việt Nam rất đẹp, các bức ảnh đều do nhiếp ảnh gia Nguyen Phuc Thanh thực hiện, hãy cùng chiêm ngưỡng:

Những khoảnh khắc nhiếp ảnh khiến người xem yêu mến Việt Nam - 2 Đồi Chè Những khoảnh khắc nhiếp ảnh khiến người xem yêu mến Việt Nam - 3 Mặt trời mọc trên đồi chè Long Cốc Những khoảnh khắc nhiếp ảnh khiến người xem yêu mến Việt Nam - 4 Long Biên Những khoảnh khắc nhiếp ảnh khiến người xem yêu mến Việt Nam - 5 Long Biên Những khoảnh khắc nhiếp ảnh khiến người xem yêu mến Việt Nam - 6 Cầu Vĩnh Tuy Những khoảnh khắc nhiếp ảnh khiến người xem yêu mến Việt Nam - 7 Cầu Vĩnh Tuy Những khoảnh khắc nhiếp ảnh khiến người xem yêu mến Việt Nam - 8 Khu Đô thị Time city Những khoảnh khắc nhiếp ảnh khiến người xem yêu mến Việt Nam - 9 Cầu Long Biên Những khoảnh khắc nhiếp ảnh khiến người xem yêu mến Việt Nam - 10 Đầm Sen Những khoảnh khắc nhiếp ảnh khiến người xem yêu mến Việt Nam - 11 Khu đô thị Linh Đàm Những khoảnh khắc nhiếp ảnh khiến người xem yêu mến Việt Nam - 12 Cây cô đơn Những khoảnh khắc nhiếp ảnh khiến người xem yêu mến Việt Nam - 13 Chiều hoàng hôn hồ tây Những khoảnh khắc nhiếp ảnh khiến người xem yêu mến Việt Nam - 14 Những khoảnh khắc nhiếp ảnh khiến người xem yêu mến Việt Nam - 15 Tuổi thơ

Ngọc Anh (T/H)

None

Tin liên quan

Tin mới nhất

Giá trị đặc sắc của Di sản Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương

Giá trị đặc sắc của Di sản Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương

Gần dân, chăm dân – dân quý, dân thờ là yếu tố tạo nên giá trị đặc sắc của di sản tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương. Trong tâm thức dân gian, sự chăm lo và gắn bó gần gũi với số phận sinh tồn, làm ăn và phát triển của cộng đồng dân chúng từ các thế hệ vua Hùng cùng các bậc tiền nhân thuở xa xưa luôn luôn là “một sự thực lịch sử”, cần được ghi nhớ và tri ân.