BTS lập kỷ lục mới khi vừa phát hành teaser MV “Dynamite“

Sau 52 phút phát hành, teaser MV "Dynamite" đạt 1 triệu lượt yêu thích nhanh nhất trên Youtube, mang lại kỷ lục mới cho BTS.

Tối 18/8, nhóm nhạc BTS chính thức tung teaser MV mới mang tên "Dynamite". Ngay khi vừa phát hành, teaser đã nhanh chóng "gây bão" trên các trang mạng xã hội.

Dù chỉ vỏn vẹn 20s nhưng teaser đã hé lộ "Dynamite" sẽ mang giai điệu sôi động, tươi mới. Ca khúc hứa hẹn mang đến những năng lượng tích cực cho khán giả trong thời gian này.

BTS lập kỷ lục mới khi vừa phát hành teaser MV “Dynamite“ - 1 Phần hình ảnh đậm chất retro với gam màu tươi sáng. Sự xuất hiện của 7 chàng trai nhà Big Hit trong những bộ cánh trẻ trung làm nổi bật vẻ ngoài điển trai, cuốn hút của dàn "nam thần" BTS BTS lập kỷ lục mới khi vừa phát hành teaser MV “Dynamite“ - 2

Đặc biệt những chi tiết thú vị được gài gắm trong MV sẽ đưa khán giả du ngoạn về các mốc thời gian của lịch sử âm nhạc thế giới. Từ những năm 1960 (áp phích của The Beatles), đến những năm 1970 (disco) đến những năm 1990 với sự thịnh hành của những nhóm nhạc nam,...BTS cũng hé lộ một phần vũ đạo vui nhộn trong đoạn video ngắn ngủi.

BTS lập kỷ lục mới khi vừa phát hành teaser MV “Dynamite“ - 3

Với teaser "Dynamite", BTS chứng tỏ sức công phá của mình khi lập thêm kỷ lục mới. Teaser "Dynamite" nhanh chóng đạt 1 triệu lượt like nhanh nhất trên Youtube, chỉ sau 52 phút phát hành. Chỉ sau 11 giờ phát hành, đoạn teaser dài 20s đã cán mốc hơn 17 triệu lượt xem.

MV "Dynamite" sẽ chính thức được phát hành vào tháng 8.

Theo VOV

None

Tin liên quan

Tin mới nhất