Ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44

Sau một thời gian điều trị viêm phổi, ca sĩ Việt Quang qua đời vào rạng sáng nay (12/8) tại nhà riêng.

Gia đình ca sĩ Việt Quang xác nhận thông tin anh qua đời vào rạng sáng nay (12/8) tại nhà riêng, hưởng dương 44 tuổi.

Trước đó, nam ca sĩ phải nhập viện để điều trị bệnh viêm phổi. Những ngày cuối đời anh không ăn uống được, cũng không thể uống thuốc.

Tang lễ của nam ca sĩ sẽ được tổ chức đơn giản, trong phạm vi gia đình do tình hình dịch Covid-19 tại TP.HCM diễn biến phức tạp.

Ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44 - 1

Ca sĩ Việt Quang. (Ảnh: Thanh Niên)

Việt Quang sinh năm 1977, là ca sĩ nổi tiếng ở thập niên 2000. Anh là cái tên quen thuộc với khán giả yêu nhạc trẻ, với các bản hit như "Tình ơi", "Về đây", "Tình anh", "Vẫn yêu dại khờ", "Ngắm trăng"... Cái tên Việt Quang từng là ngôi sao sáng nhất trên các sân khấu ca nhạc thời đó. 

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, anh bị vỡ nợ do buôn bán bất động sản. Nam ca sĩ còn bị mất giọng, chuyển ra nước ngoài sinh sống. Đến năm 2012, nam ca sĩ trở về Việt Nam và thỉnh thoảng vẫn đi hát cho đỡ nhớ nghề. 

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp thương tiếc Việt Quang ra đi quá sớm. Ca sĩ Kim Khánh viết trên trang cá nhân: "Ánh sáng trong đêm của những vì sao lấp lánh đã đưa ca sĩ Việt Quang bay về cõi thiên đường. Những tâm hồn yêu âm nhạc, bạn bè và chị sẽ mãi nhớ giọng hát, tiếng cười và hình ảnh cuộc hành trình ngắn ngủi trên trái đất này của Tình phiêu lãng và trái tim yêu đời mang tên Việt Quang".

Ca sĩ Khánh Băng chia sẻ trên trang cá nhân: "Em đau lòng khi nghe tin anh mất. Em mất đi một người anh thân thương và luôn động viên và chia sẻ cùng em"./.

Nguồn vov.vn

Tin liên quan

Tin mới nhất