Đấu giá ảnh gây quỹ cho học sinh miền Trung

Ngày 14-11, tại Nhà văn hóa Thanh Niên, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra triển lãm ảnh mang tên "Thấu cảm - mang nắng về miền Trung".

Đấu giá ảnh gây quỹ cho học sinh miền Trung - 1  Khách theo dõi các tác phẩm của nhiếp ảnh gia Vũ Hồng Linh.

Đây là dự án do bà Nguyễn Phi Vân - người sáng lập dự án cộng đồng “Thư viện ước mơ” cùng đồng sự kết hợp với nhiếp ảnh gia Vũ Hồng Linh - người giữ kỷ lục đoạt nhiều giải thưởng quốc tế (gần 400 giải thưởng) tổ chức.

Cùng với triển lãm, ban tổ chức còn tiến hành đấu giá ảnh online trên website: https://empathy.vn. Mục đích triển lãm và đấu giá để gây quỹ cho hoạt động cứu trợ học sinh vùng thiên tai.

Toàn bộ lợi nhuận của triển lãm và đấu giá ảnh online thu được sẽ dùng mua sách, dụng cụ học tập và xây dựng những “Thư viện ước mơ” cho học sinh các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng nặng bởi các đợt mưa bão, sạt lở đất năm 2020.

Triển lãm diễn ra từ ngày 14-11 đến hết ngày 20-11.

Theo HNM None

Tin liên quan

Tin mới nhất

Giá trị đặc sắc của Di sản Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương

Giá trị đặc sắc của Di sản Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương

Gần dân, chăm dân – dân quý, dân thờ là yếu tố tạo nên giá trị đặc sắc của di sản tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương. Trong tâm thức dân gian, sự chăm lo và gắn bó gần gũi với số phận sinh tồn, làm ăn và phát triển của cộng đồng dân chúng từ các thế hệ vua Hùng cùng các bậc tiền nhân thuở xa xưa luôn luôn là “một sự thực lịch sử”, cần được ghi nhớ và tri ân.