Gần 100 công nhân ở Đắk Lắk nhập viện, nghi ngộ độc thực phẩm

Gần 100 công nhân của một công ty tại Đắk Lắk phải nhập viện trong tình trạng nôn ói, đau bụng, nghi bị ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn tăng ca.

Lãnh đạo Bệnh viện Hoà Bình (phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) cho biết, các y, bác sĩ của bệnh viện đang điều trị cho khoảng 70 công nhân thuộc một công ty ở Pơng drang (huyện Krông Búk) đang có biểu hiện nôn ói, đau bụng và tiêu chảy. Những công nhân này nhập viện vào chiều nay.

Tối 22/8, lãnh đạo Bệnh viện Thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) cho biết thêm, đơn vị vừa tiếp nhận gần 20 công nhân cũng thuộc công ty trên nhập viện trong tình trạng nghi bị ngộ độc thực phẩm.

"Hiện có khoảng 20 công nhân đang được cấp cứu. Những người này có biểu hiện nôn ói và đau bụng, nghi bị ngộ độc thực phẩm", vị lãnh đạo BV Thị xã Buôn Hồ nói.

Gần 100 công nhân ở Đắk Lắk nhập viện, nghi ngộ độc thực phẩm - 1

Nhiều công nhân đang chờ để được các y, bác sĩ thăm khám tại Bệnh viện Hoà Bình.

Ngoài 90 công nhân trên, còn có một số người cũng đang chờ được thăm khám.

"Những công nhân này tăng ca làm thêm vào chiều 22/8. Sau bữa ăn tại công ty, nhiều người có triệu chứng đau bụng nên được đưa đến bệnh viện để cấp cứu", vị lãnh đạo BV Hoà Bình nói.

Hiện các y, bác sĩ của hai bệnh viện trên đang tích cực điều trị cho các bệnh nhân. Đồng thời, phối hợp các cơ quan chức năng để lấy mẫu thức ăn và làm rõ nguyên nhân sự việc.

Theo VTC

None

Tin liên quan

Tin mới nhất

Phát động cuộc thi viết

Phát động cuộc thi viết "Kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô: Ký ức tự hào”

Báo Hà Nội mới vừa tổ chức lễ phát động viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”. Cuộc thi hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) và 67 năm ngày Báo Hà Nội mới xuất bản số hằng ngày đầu tiên (24/10/1957 - 24/10/2024). Cuộc thi nhằm tuyên truyền sâu rộng về tầm quan trọng, ý nghĩa lịch sử của ngày Giải phóng Thủ đô, truyền thống