Hai rapper nổi tiếng hợp tác trong MV 'Sầu Hồng Gai' chinh phục giới trẻ Việt

MV có tựa đề đầy lạ lẫm "Sầu Hồng Gai" được đầu tư kỹ lưỡng và đầy sáng tạo đã chinh phục giới trẻ yêu nhạc Underground.

Với những hiệu ứng mạnh mẽ cũng như thành tích đáng nể trên đấu trường Youtube, dòng nhạc Underground đang dần chuyển mình, ghi nhiều ấn tượng nổi bật trong lòng công chúng.

Những nghệ sĩ Underground từng ẩn mình trong "thế giới ngầm" đã dần bước ra “ánh sáng”, nhanh chóng trở thành ngôi sao mới được lòng người hâm mộ.

Điển hình, phải kể đến Đen Vâu, Jack và KICM – những cái tên đã từng “làm mưa làm gió” trên thị trường âm nhạc thời gian vừa qua, với những sản phẩm đạt trên dưới 100 triệu lượt xem trên Youtube. Đây có thể coi là sự thành công, sự phát triển vượt bậc của các ca sĩ nói riêng và dòng nhạc này nói chung.

Giống như Đen Vâu, Jack, KICM và các ca sĩ theo đuổi dòng nhạc Underground khác, JOMBIE và TKAN cũng không nằm ngoài cuộc chơi. Sau thời gian dài vắng bóng, hai rapper trên bất ngờ trở lại với sản phẩm “Sầu Hồng Gai”, mang tới nhiều bất ngờ cho khán giả.

Hai rapper nổi tiếng hợp tác trong MV 'Sầu Hồng Gai' chinh phục giới trẻ Việt - 1 JOMBIE - Trưởng nhóm G5R có màn trở lại độc đáo

“Sầu Hồng Gai” là bản rap hội tụ đủ các yếu tố: âm nhạc ấn tượng và MV ý nghĩa. Khán giả yêu thích âm nhạc mang đậm màu sắc và chất liệu của miền Tây chắc sẽ nhận ra JOMBIE, TKAN, hai chàng rapper luôn tiếp cận khán giả bởi lối tư duy âm nhạc thông minh, ca từ, câu chuyện và thông điệp trong mỗi ca khúc luôn gần gũi. “Sầu Hồng Gai”, sản phẩm âm nhạc mới của JOMBIE và TKAN không chỉ gần gũi mà còn là điểm khác biệt đáng để đón nhận.

Theo đuổi dòng nhạc còn mới lạ với nhiều khán giả, các nghệ sĩ đã gặp phải không ít khó khăn. Đặc biệt là những lời định kiến, dị nghị của khán giả khó tính.

Chia sẻ về những khó khăn khi hoạt động Underground, JOMBIE cho biết: “Trước đây, khi mới bắt đầu, mọi thứ đều rất khó khăn. Chúng tôi không có sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại như bây giờ, đa số mọi thứ đều làm theo một cách đơn giản nhất và tối ưu chi phí nhất".

"Khi Underground còn chưa thịnh hành, JOMBIE cũng như các thành viên trong nhóm thường gặp phải nhiều ánh mắt dị nghị cũng như lời ra tiếng vào về con đường mà mình đang đi. Thậm chí, có những lúc tưởng chừng như muốn buông xuôi tất cả. Nhưng nhờ có anh em, mọi người vẫn hay động viên tinh thần và hỗ trợ lẫn nhau, điều đó luôn thôi thúc JOMBIE phải theo đuổi đến cùng con đường mình đã chọn.”, JOMBIE chia sẻ thêm.

Ngoài đối mặt với những định kiến, lời dị nghị không hay về dòng nhạc và người theo đuổi con đường này, các nghệ sĩ Underground cũng phải chịu áp lực bởi yêu cầu thay đổi chất liệu âm nhạc của khán giả.

Sau những khó khăn ấy, các nghệ sĩ Underground đang ngày càng khẳng định mình. Rap Việt - một trong những chương trình về rap mới đây nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả đã minh chứng cho sự cuốn hút dòng nhạc Underground cũng như tài năng của những nghệ sĩ theo đuổi dòng nhạc này.

Theo VTC

None

Tin liên quan

Tin mới nhất

Giá trị đặc sắc của Di sản Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương

Giá trị đặc sắc của Di sản Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương

Gần dân, chăm dân – dân quý, dân thờ là yếu tố tạo nên giá trị đặc sắc của di sản tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương. Trong tâm thức dân gian, sự chăm lo và gắn bó gần gũi với số phận sinh tồn, làm ăn và phát triển của cộng đồng dân chúng từ các thế hệ vua Hùng cùng các bậc tiền nhân thuở xa xưa luôn luôn là “một sự thực lịch sử”, cần được ghi nhớ và tri ân.