Lễ trao giải Top 10 Houses Awards 2020 được tổ chức bằng hình thức trực tuyến

(Arttimes) - Theo Ban tổ chức, trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, lễ trao giải sẽ diễn ra theo hình thức trực tuyến.

Lễ trao giải được phát sóng trực tiếp trên fanpage kienviet.net từ trụ sở Hội Kiến trúc sư Việt Nam vào lúc 8h30 ngày 8/5/2021 nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch và an toàn cho khách tham dự.

Lễ trao giải Top 10 Houses Awards 2020 được tổ chức bằng hình thức trực tuyến - 1

Đây là giải thưởng kiến trúc thường niên nhằm tìm kiếm xu hướng kiến trúc nhà ở đương đại tại Việt Nam thông qua việc lựa chọn ra 10 thiết kế nhà tiêu biểu trên kienviet.net – Kênh thông tin hàng đầu về Kiến trúc – Nội thất, được bảo trợ bởi Hội Kiến trúc sư Việt Nam. Đây cũng là sự kiện quan trọng nhằm vinh danh những kiến trúc sư Việt Nam tài năng trong lĩnh vực thiết kế nhà ở, sản phẩm nội thất Việt. Đồng thời, đây là một nền tảng kết nối, giao lưu dành cho các chủ đầu tư, kiến trúc sư, các đơn vị sản xuất nội thất gặp gỡ để cùng nhau xác lập giá trị thẩm mỹ và xu hướng kiến trúc về nhà ở tại Việt Nam.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Những trải nghiệm tư tưởng của Nguyễn Huy Tưởng trên bước đường lập thân, lập nghiệp

Những trải nghiệm tư tưởng của Nguyễn Huy Tưởng trên bước đường lập thân, lập nghiệp

Cuốn nhật ký “Con đường Văn sĩ” là tác phẩm không chỉ dành cho những ai yêu văn chương của Nguyễn Huy Tưởng mà đó còn là kho tư liệu quý giá để hiểu về ông và rộng hơn là thế hệ nhà văn tiền chiến. Cuốn sách đặc biệt hướng đến độc giả trẻ tuổi – những người đang háo hức và băn khoăn, quả quyết và khắc khoải bước vào đời với những khát khao giống như bậc tiền nhân