Loạt ảnh hiểm về cuộc sống trong Nhà Trắng của Tổng thống Joe Biden

Nhà Trắng đã kích hoạt lại trang chia sẻ ảnh Flickr của mình và tung ra 72 bức ảnh về cuộc sống trong Nhà Trắng và những ngày đầu cầm quyền của Tổng thống Joe Biden.

Những bức ảnh, hầu hết được chụp bởi nhiếp ảnh gia chính thức của Nhà Trắng Adam Schultz, cho thấy cuộc sống trong tuần đầu tiên làm Tổng thống của ông Biden.

Trong số đó, có bức ảnh ông Biden chào đón cún cưng Champ và Major đến Nhà Trắng, và bức ảnh ông Biden tươi cười nói chuyện điện thoại với Thủ tướng Anh Boris Johnson từ Phòng Bầu dục.

Một bức ảnh cho thấy cảnh ông Biden ôm vợ - Đệ nhất phu nhân Jill Biden từ phía sau khi ban nhạc thủy quân lục chiến biểu diễn chào mừng cặp đôi đến Nhà Trắng.

Một số bức ảnh khác cho thấy khoảnh khắc Phó Tổng thống Kamala Harris tuyên thệ, hoặc ôm chồng đầy tình cảm.

Trang Flickr của Nhà Trắng được Pete Souza, nhiếp ảnh gia của cựu Tổng thống Barack Obama, mở vào năm 2009 và đã trở thành không gian mạng nơi nhiếp ảnh gia chính thức của Nhà Trắng công bố những bức ảnh của mình.

Loạt ảnh của ông Obama đã được chuyển đến một tài khoản riêng, khi nhóm của ông Donald Trump tiếp quản tài khoản Flickr nói trên.

Shealah Craighead từng là nhiếp ảnh gia chính thức của Nhà Trắng dưới chính quyền cựu Tổng thống Donald Trump.

Tài khoản Flickr của chính quyền ông Trump đã được đóng lại và hơn 14.995 bức ảnh vẫn còn trên trang web.

Những bức ảnh cuối cùng cho thấy cựu tổng thống đang ở biên giới với Mexico, đoạn gần Alamo, bang Texas.

Loạt ảnh hiểm về cuộc sống trong Nhà Trắng của Tổng thống Joe Biden - 1  Ông Biden đi dạo cùng 2 chú cún cưng trong Vườn Hồng ngày 26/1.  Loạt ảnh hiểm về cuộc sống trong Nhà Trắng của Tổng thống Joe Biden - 2 Hai chú chó được chuyển đến Nhà Trắng sau lễ nhậm chức của ông Joe Biden. Loạt ảnh hiểm về cuộc sống trong Nhà Trắng của Tổng thống Joe Biden - 3

Gia đình Tổng thống Mỹ xem biểu diễn pháo hoa mừng lễ nhậm chức ngày 20/1.

Loạt ảnh hiểm về cuộc sống trong Nhà Trắng của Tổng thống Joe Biden - 4  Ông Biden ôm phu nhân đầy tình cảm khi nghe ban nhạc thủy quân lục chiến trình diễn. Loạt ảnh hiểm về cuộc sống trong Nhà Trắng của Tổng thống Joe Biden - 5 Phó Tổng thống Kamala Harris nghe báo cáo tại phòng Bầu dục. Loạt ảnh hiểm về cuộc sống trong Nhà Trắng của Tổng thống Joe Biden - 6  Ông Biden họp với cấp dưới trước cuộc điện đàm với Thủ tướng Đức Angela Merkel ngày 25/1.  Loạt ảnh hiểm về cuộc sống trong Nhà Trắng của Tổng thống Joe Biden - 7 Bà Harris trao đổi ngắn với ông Joe Biden. Loạt ảnh hiểm về cuộc sống trong Nhà Trắng của Tổng thống Joe Biden - 8  Ông Biden kí quyết định bổ nhiệm ông Lloyd Austin làm Bộ trưởng Quốc phòng. Loạt ảnh hiểm về cuộc sống trong Nhà Trắng của Tổng thống Joe Biden - 9  Ông Biden thêm củi vào lò sưởi. Loạt ảnh hiểm về cuộc sống trong Nhà Trắng của Tổng thống Joe Biden - 10  Vợ chồng Tổng thống Mỹ vẫy chào từ xe hơi trong ngày nhậm chức. Loạt ảnh hiểm về cuộc sống trong Nhà Trắng của Tổng thống Joe Biden - 11  Ông Biden cùng phụ tá đi dọc hành lang Nhà Trắng. Loạt ảnh hiểm về cuộc sống trong Nhà Trắng của Tổng thống Joe Biden - 12  Ông Biden kí quyết định bổ nhiệm Avril Haines làm Giám đốc Tình báo Quốc gia.  Loạt ảnh hiểm về cuộc sống trong Nhà Trắng của Tổng thống Joe Biden - 13  Ông Biden trò chuyện cùng bà Kamala Harris. Loạt ảnh hiểm về cuộc sống trong Nhà Trắng của Tổng thống Joe Biden - 14  Tổng thống Biden tươi cười khi điện đàm cùng Thủ tướng Anh Boris Johnson.

Nguồn tienphong.vn

Tin liên quan

Tin mới nhất