Nhớ Trịnh Công Sơn

(VHNT) - Nhân kỷ niệm 5 năm ngày Hà Nội đặt tên đường Trịnh Công Sơn và 37 năm ra đời bài hát “Nhớ Mùa Thu Hà Nội” và “Đoản Khúc Thu Hà Nội”, vào ngày 18/10, Gallery 39 tổ chức buổi ra mắt băng cối “Lênh đênh nhớ phố” - Giang Trang hát nhạc Trịnh Công Sơn.

Đồng thời khai mạc triển lãm 25 bức ảnh chụp nhạc sĩ Trịnh Công Sơn của 3 nhà nhiếp ảnh: Hà Tường, Nguyễn Đình Toán và Dương Minh Long.

Nhớ Trịnh Công Sơn - 1

Đây là lần đầu tiên từ 1975, âm nhạc của Trịnh Công Sơn được phát hành trên định dạng băng cối sau khi đã có bản CD và đĩa nhựa, cùng do ca sĩ Giang Trang thể hiện.

Chương trình cũng là lần đầu tiên 3 nhiếp ảnh gia cùng trưng bày chung một triển lãm ảnh đen trắng chụp nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Triển lãm diễn ra đến hết ngày 25/10.

Tử Văn None

Tin liên quan

Tin mới nhất

Giá trị đặc sắc của Di sản Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương

Giá trị đặc sắc của Di sản Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương

Gần dân, chăm dân – dân quý, dân thờ là yếu tố tạo nên giá trị đặc sắc của di sản tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương. Trong tâm thức dân gian, sự chăm lo và gắn bó gần gũi với số phận sinh tồn, làm ăn và phát triển của cộng đồng dân chúng từ các thế hệ vua Hùng cùng các bậc tiền nhân thuở xa xưa luôn luôn là “một sự thực lịch sử”, cần được ghi nhớ và tri ân.