Đã tai khi nghe Hồ Ngọc Hà, Erik và Hiền Hồ khoe giọng tại Private Show

(VHNT) - Private Show của Hồ Ngọc Hà tuần này có sự góp mặt của những giọng ca khách mời nổi tiếng: Hiền Hồ, Erik. Show âm nhạc hoàn toàn miễn phí và được phát trên kênh livestream, nên khán giả có thể thoải mái tận hưởng bữa tiệc âm nhạc chất lượng này.

Private Show của Hồ Ngọc Hà là một trong những hoạt động nằm trong dự án Love Songs 2020. Khán giả có thể chìm đắm trong không gian âm nhạc chuyên nghiệp, chất lượng vào tối thứ 6 hàng tuần. 

Tuần này, thính giả sẽ được thưởng thức âm nhạc cực "chất" với những giọng hát đầy nội lực của thế hệ ca sĩ trẻ Việt. Ca sĩ khách mời Erik cùng Hiền Hồ sẽ đưa người nghe đến thế giới tình yêu đầy màu sắc bằng chất giọng đầy cảm xúc của mình. 

Hồ Ngọc Hà thể hiện trong chương trình âm nhạc Private Show

Thưởng thức chương trình âm nhạc Private Show, khán giả sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và chỉn chu từ âm thanh, ánh sáng đến chủ đề, bối cảnh. Nếu tuần đầu tiên của Private Show là bối cảnh khu vườn nhẹ nhàng thì tuần thứ hai khán giả sẽ được đắm chìm trong không gian hoài niệm, tĩnh mịch và đến tuần thứ 3 này thì một "vườn sách" tinh tế sẽ khiến tâm hồn bạn thật sự thư thái. 

Hồ Ngọc Hà và Hiền Hồ đổi "hit" cho nhau

Hai ca sĩ khách mời là Erik và Hiền Hồ xuất hiện khiến chương trình thêm thú vị, nhất là khi họ cùng nhau trao đổi "hit" cho nhau. Hiền Hồ và Hồ Ngọc Hà cùng nhau hát Em ngày xưa khác rồi, Chợt nhớ về anh, My Baby khiến khán giả không khỏi thích thú. Bên cạnh đó, với giọng hát "không lẫn đi đâu được" của Erik qua các bài hát Em không sai, chúng ta sai, Lạc nhau có phải muôn đời, Sau tất cả và Keep me in love cũng khiến cho không gian âm nhạc thêm phần màu sắc. 

Erik khoe giọng hát làm say lòng khán giả

Hà Hồ còn vui vẻ chia sẻ: "Mong rằng các bạn sẽ không có bất kỳ sự so sánh nào ở đây vì âm nhạc là để thưởng thức".

Lúc 21 giờ, ngày 10/9, Love songs – Private show 4 sẽ được lên sóng trực tiếp ở Fanpage Ho Ngoc Ha, Gala Nhạc Việt, T Production và Mạng xã hội Lotus.

Ngọc Bích None

Link nội dung: https://arttimes.vn/tin-tuc/da-tai-khi-nghe-ho-ngoc-ha-erik-va-hien-ho-khoe-giong-tai-private-show-c2a4463.html