Mai Ngô bật khóc nói về người cha quá cố và dư luận: "Mọi người luôn trách móc mà không hiểu mình đã trải qua những gì"

Người mẫu Mai Ngô không thể kìm nén cảm xúc khi nói về cha ruột trên sóng truyền hình.

Cùng mẹ ruột tham gia Mẹ Tuyệt Vời Nhất mùa 2 tập 6, phát sóng 19h50 thứ 6 ngày 14/8 trên kênh VTV9, Mai Ngô bất ngờ bật khóc khi kể về người cha quá cố của mình.

Khi được NSND Hồng Vân hỏi ký ức về cha, Mai Ngô bồi hồi tâm sự: "Lúc 5, 6 tuổi gì đó con mới được gặp ba tại vì hồi nhỏ ba đi biền biệt, làm ăn ở nơi khác. Sau đó mỗi tháng ba từ Cà Mau bắt xe lên gặp con 2 ngày thứ 7, Chủ nhật. Được 1, 2 năm thì tới năm con 7 tuổi ba bị tai nạn xe qua đời. Bởi vì điều đó, con không nhớ gì nhiều về cha". Nói tới đây, nàng mẫu bất ngờ lạc giọng và rưng rưng nước mắt.

Theo Mai Ngô vì những mâu thuẫn, hiểu lầm, ghen tuông không đáng có mà cha mẹ đã trở nên xa cách từ khi cô chưa lọt lòng. Tuy ít được gần gũi cha nhưng những điều đọng lại trong cô vẫn là ký ức đẹp. Dù khắc khẩu với mẹ nhưng cha luôn ân cần, nhẹ nhàng chăm sóc 2 chị em mỗi lần về thăm nhà.

Lau vội 2 hàng lệ, Mai Ngô run run nói tiếp: "Lúc nhỏ không suy nghĩ gì nhiều nhưng lớn rồi mình cũng hiểu được đôi phần. Thực ra ba chỉ là hơi yếu đuối, thiếu tự tin vào bản thân, không làm chủ được bản thân nên con chỉ thấy thương ba thôi... Con chỉ tiếc là lúc ba còn sống ba không quay về ở với mẹ con con".

Không oán giận hay trách móc, nàng mẫu 9x chỉ tiếc rằng khi trưởng thành, khôn lớn cha đã không còn trên đời để cô có thể báo hiếu, chăm sóc. Đặc biệt, ký ức về cha trong cô hầu như chỉ là khoảng trống: "Khi lớn cảm thấy có mẹ phải có ba thì con thấy thiếu, từ nhỏ con chỉ có mẹ, ba chỉ là chập chờn...

Bây giờ con không nhớ đến luôn. Vị trí của người ba, mẹ con làm hết, thay vì ba đi làm về đưa tiền cho mẹ, mẹ chở con đi học thì bây giờ mẹ làm hết luôn. Mẹ vừa đi làm, vừa lo cho con vừa cái ăn, cái mặc, tối về lại phải suy nghĩ nhiều thứ, rồi nhiều khi không có chồng mặt tối xuống... Con thấy thương lắm".

Nhiều sóng gió ập tới nhưng mẹ Mai Ngô vẫn quyết định ở vậy, không đi bước nữa vì sợ điều không may xảy ra với các con. Điều quan trọng nhất là mẹ cô đã không còn tin vào đàn ông.

Mai Ngô cho biết thêm: "Tất cả những điều đó khiến con trở nên mạnh mẽ thái quá. Chính vì thế khi ra đời gặp mọi thứ con đều phản kháng lại như mẹ con vậy đó, con cứ thẳng tính, con cứ nói. Khi ra đời con cũng gặp nhiều trường hợp người ta nói mình thẳng thắn quá hoặc cá tính quá như vậy chỉ có thiệt cho bản thân mình thôi. Nhưng người ta cũng không hiểu được hoàn cảnh của con, con chỉ là đứa con gái lớn lên có hoàn cảnh như vậy, con chỉ bắt chước mẹ con.

Con chỉ sống mạnh mẽ thôi, con kệ mọi người có ý kiến gì về mình, dư luận cứ chĩa vào thì mình cũng vượt qua được tại vì khó khăn của mình gặp không bằng một phần của mẹ nữa".

Ngoài ký ức mờ nhạt, sự tiếc nuối khi nghĩ về cha, Mai Ngô còn chia sẻ về những vất vả của mẹ ruột trong hành trình giúp con gái vươn tới ước mơ trong tập 6 Mẹ Tuyệt Vời Nhất.

Theo Kenh14.vn

None

Link nội dung: https://arttimes.vn/tin-tuc/mai-ngo-bat-khoc-noi-ve-nguoi-cha-qua-co-va-du-luan-34moi-nguoi-luon-trach-moc-ma-khong-hieu-minh-da-trai-qua-nhung-gi34-c2a4956.html