Du khách rời Đà Nẵng về Hà Nội hẹn hết dịch sẽ quay trở lại

“Tôi đã có những ngày đáng nhớ ở Đà Nẵng. Do dịch Covid-19, tôi không thể về Hà Nội ngay như kế hoạch. Tôi đã lo lắng, song cũng cảm nhận sâu sắc nghĩa tình Đà Nẵng. Hết dịch, tôi sẽ quay trở lại".

Tâm sự và lời hẹn trở lại Đà Nẵng của chị Phạm Bình - du khách người Hà Nội cũng là lời hẹn của nhiều du khách vừa lên chuyến bay rời Đà Nẵng để trở về thủ đô (12/8).

Hơn 400 du khách đã lên chuyến bay đầu tiên rời Đà Nẵng về Hà Nội vào sáng 12/8, kể từ thời điểm Đà Nẵng bắt đầu thực hiện biện pháp cách ly xã hội toàn TP vào ngày 28/7.

Thông tin từ Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết, trong ngày 12/8, có 2 chuyến bay đưa 406 du khách từ Đà Nẵng về Hà Nội. Toàn bộ du khách từ Đà Nẵng về Hà Nội trong hôm nay và thêm khoảng hơn 400 du khách bay về trong ngày mai (13/8) sẽ được cách ly để phòng, chống dịch Covid-19 thêm 14 ngày nữa.

Tri ân du khách những ngày qua đã ở lại, chia sẻ với ngành du lịch và thành phố những ngày Đà Nẵng khó khăn nhất do dịch Covid-19, cùng với thư cảm ơn của lãnh đạo thành phố, ngành du lịch Đà Nẵng chuẩn bị những món quà là đặc sản của địa phương để du khách mang về như là một chút gì để nhớ.

Và nhiều du khách đã chia sẻ, những ngày ở lại Đà Nẵng vừa qua là những ngày không thể nào quên, dù có lo lắng, nhưng du khách cũng cảm nhận được nghĩa tình Đà Nẵng khi chủ các cơ sở lưu trú, chuyên viên ngành du lịch, người Đà Nẵng đã hết lòng hỗ trợ du khách, cả việc trấn an, động viên tinh thần du khách. Nhiều du khách hẹn sẽ quay trở lại khi thành phố hết dịch, khi phố biển xinh đẹp bình yên trở lại như du khách Bình đã chia sẻ ở trên.Dưới đây là hình ảnh đoàn du khách mắc kẹt lại Đà Nẵng từ ngày 28/7 - khi Đà Nẵng bắt đầu thực hiện biện pháp cách ly xã hội toàn thành phố vì dịch Covid-19 - đến nay vừa lên chuyến bay đầu tiên trở về Hà Nội vào sáng 12/8:

Nhiều du khách mặc trang phục bảo hộ phòng, chống dịch để chuẩn bị lên chuyến bay rời Đà Nẵng về Hà Nội Nhân viên mặt đất lưu ý du khách giữ khoảng cách 2 mét, đảm bảo giãn cách tối thiểu theo quy định khi Đà Nẵng vẫn đang thực hiện cách ly xã hội Nhiều du khách không mặc đồ bảo hộ song có mang khẩu trang và nón ngăn giọt bắn cẩn thận Khi về đến Hà Nội, du khách sẽ tiếp tục thực hiện cách ly xã hội thêm 14 ngày Rời Đà Nẵng sau những ngày khó quên và không ít trải nghiệm khó khăn nhất định, nhiều du khách hẹn sẽ quay trở lại với những cảm nhận sâu sắc nghĩa tình Đà Nẵng dành cho du khách trong những ngày qua

Theo Dantri.com.vn

None

Link nội dung: https://arttimes.vn/tin-tuc/du-khach-roi-da-nang-ve-ha-noi-hen-het-dich-se-quay-tro-lai-c2a4962.html