7 cách làm mới phong cách và tủ đồ của bạn nhanh nhất

Muốn F5 style và tiết kiệm tiền, các nàng hãy thực hiện những mẹo sau.

1. Đừng mua thứ gì đó chỉ cho một dịp

Thay vì mua một cái gì đó cụ thể cho một số sự kiện nhất định, hãy cố gắng có một vài bộ trang phục khác trong tủ quần áo của bạn để linh hoạt hơn. Nếu chọn thứ gì đó đơn giản và cổ điển hơn, thay vì bắt kịp xu hướng, bạn sẽ có thể mặc đi mặc lại. Nếu được mix một cách khéo léo, bộ trang phục đó sẽ không bao giờ mang lại cảm giác giống nhau

2. Không mua hoặc giữ thứ gì đó không vừa vặn

Không có gì lạ khi bạn giữ những món đồ không còn phù hợp với mình với hy vọng một ngày nào đó chúng sẽ trở lại. Cũng không có gì lạ nếu bạn mua thứ gì đó có kích thước quá nhỏ như một động lực để giảm cân hoặc vì nó đang được giảm giá. Tuy nhiên, việc mua những món đồ này - thứ mà bạn không thể mặc thường xuyên - là một trong những điều tồi tệ nhất khiến bạn lãng phí tiền và làm tủ quần áo bị chật thêm. Hãy thực tế và trung thực với chính mình. Nếu nó không phù hợp với bạn, đã đến lúc bán hoặc tặng nó.

3. Không mua hoặc giữ thứ gì đó không phù hợp với bạn

Nhiều người trong chúng ta giữ những thứ mà chúng ta biết là không phù hợp với mình. Thường thì có thể bạn mua thứ gì đó tùy ý vì đó là một xu hướng lớn hoặc vì chúng ta thấy người khác mặc nó và nghĩ rằng bản thân cũng hợp. Nếu một bộ quần áo không khiến bạn cảm thấy tự tin và thoải mái, nó nên được bỏ ra khỏi tủ đồ ngay lập tức

4. Khi bạn mua một thứ gì đó, hãy loại bỏ một món đồ khác

Một cách tuyệt vời để giữ cho tủ quần áo của bạn không bị quá tải là áp dụng chính sách mua một bỏ một: mỗi khi bạn thêm thứ gì đó mới, hãy lấy một món đồ ra (và bán hoặc quyên góp cho tổ chức từ thiện). Nó không chỉ giúp giữ cho tủ quần áo không bị quá tải mà còn giúp tự tin hơn nhiều về những gì bạn đang mua. Bạn sẽ không bao giờ mua một thứ gì đó trừ khi bạn hoàn toàn yêu thích nó, vì biết rằng bạn sẽ phải bỏ món đồ đó khỏi tủ quần áo của mình.

5. Trao đổi quần áo với những người bạn sành điệu nhất

Một cách tuyệt vời để giữ cho tủ quần áo của bạn luôn mới mẻ là đổi đồ với bạn bè. Cho dù bạn trao đổi quần áo với một nhóm lớn hay chỉ với một người bạn thì cách này vẫn là một phương pháp tuyệt vời để làm mới phong cách mà không tốn kém.

6. Đừng mua sắm phung phí

Thường thì chúng ta bị mắc kẹt trong guồng quay phong cách, cảm thấy khó vừa ý mọi thứ trong tủ quần áo và không có gì để mặc. Khi điều này xảy ra, chúng ta sẽ mua sắm rầm rộ và cuối cùng chi ra một số tiền khổng lồ cho những món đồ dẫn đầu xu hướng này và vẫn không có gì để mặc. Đừng để xảy ra điều này, thay vào đó, hãy để mắt đến những món đồ mà bạn yêu thích quanh năm và ghi chú lại những thứ bạn còn thiếu. Hãy cho phép bản thân mua một món đồ thực sự đẹp mỗi tháng, thay vì mua sắm tẹt ga quanh năm.

7. Thử các thương hiệu mới

Một lý do khác khiến chúng ta không thể làm mới phong cách thời trang là bởi vì chúng ta đã gắn bó và cảm thấy thoải mái với một số cửa hàng hoặc brand nhất định. Từ các nhãn hiệu thiết kế cao cấp đến các nhãn hiệu tầm trung giá cả phải chăng hơn, hãy tiếp tục khám phá quanh năm. Bạn sẽ phát hiện được những brand mới với phong cách cuốn hút và đẹp hơn.

Mai Anh

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/7-cach-lam-moi-phong-cach-va-tu-do-cua-ban-nhanh-nhat-c47a6002.html