Trắc nghiệm tâm lý: Bạn đã thấy gì từ cái nhìn đầu tiên?

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ góc khuất ẩn sâu trong con người bạn thông qua hình ảnh nhìn thấy đầu tiên trong tranh.

Bạn nhìn thấy hình ảnh gì đầu tiên trong bức tranh này?

A. Đôi chân

B. Con chim

Đọc xem sự lựa chọn đó tiết lộ gì về con người sâu bên trong bạn:

A. Bạn là người trầm tính, sống nội tâm, điềm đạm và thích tự tu dưỡng. Bạn có sức bền cao, thích theo đuổi cuộc sống ổn định và sẵn sàng làm việc chăm chỉ vì sự ổn định này. 

Bất kể là trong công việc hay cuộc sống, bạn luôn biết chính xác những gì mình muốn và nhìn nhận mọi thứ một cách thực tế. Bạn bao dung với mọi người nhưng không có nghĩa là cả nể. Bạn rất sáng suốt, biết đâu là ranh giới của mình mà người khác không được bước qua. Khi thời cơ chín muồi, bạn sẽ đạt được những điều tuyệt vời.

B. Vui vẻ, hoà đồng và nhiệt tình là những gì mọi người thường ấn tượng về bạn. Bạn khiến những người mới gặp có cảm giác vô tư, thoải mái và đôi khi hơi vô tâm. Tuy nhiên chỉ những người thân thiết mới hiểu con người bên trong bạn sâu sắc hơn vẻ ngoài nhiều.

Bạn là người ấm áp, trách nhiệm và tử tế. Bạn thích quan tâm, chăm sóc và đem đến niềm vui cho mọi người. Bạn muốn lan toả năng lượng tích cực, như tia nắng sưởi ấm nơi bạn đến. Khi gặp phải khó khăn, bạn sẽ âm thầm tự giải quyết, không một lời oán than. Ai đó có thể nghĩ rằng bạn là người khá hời hợt, hững hờ với cuộc sống nhưng sự thật không phải vậy. Bạn là người âm thầm nỗ lực, không muốn làm ảnh hưởng hay liên luỵ tới bất kỳ ai. 

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.

Bảo Bảo

Link nội dung: https://arttimes.vn/gia-dinh/trac-nghiem-tam-ly-ban-da-thay-gi-tu-cai-nhin-dau-tien-c59a6285.html