5 chòm sao dễ cảm thấy tự ti trong tình yêu nhất

Những người thuộc 5 chòm sao này dễ cảm thấy tự ti trong tình yêu. Họ có thể là vì quá yêu nửa kia, thấy mình không tốt bằng và luôn sợ một ngày nào đó người mình yêu thương có thể rời đi mất.

Cự Giải

Những người thuộc chòm sao Cự Giải vốn hiền lành, hay suy nghĩ và dễ bi quan. Có thể nói rằng, trong tình yêu, họ là những người dễ bị tổn thương vì họ rất dễ mềm lòng.

Chòm sao này một khi đã yêu sẽ dốc toàn tâm toàn sức. Điều này khiến họ thường mất một thời gian rất lâu để có thể phục hồi sau khi một mối quan hệ kết thúc. Thường thì sự tự ti trong tình yêu không phải do tính cách mà do họ sợ yêu, sợ cảm giác có rồi mất đi, sợ những gì thiếu an toàn.

Thiên Bình

Thiên Bình biết rằng họ rất đề cao đối phương trong mối quan hệ tình cảm. Họ thấy nửa kia là một người rất tuyệt vời, có thể có được sự lựa chọn khác tốt hơn mình. Điều này khiến họ đôi khi không tránh khỏi cảm giác tự ti, thấy có sự xa cách trong mối quan hệ này. Tuy nhiên, Thiên Bình sẽ không buông tay vì họ biết rằng một khi đã buông tay thì rất khó để tìm lại người bạn đời tốt như vậy. 

Xử Nữ

Khi Xử Nữ thích một người, họ sẽ toàn tâm toàn ý để có thể chăm sóc cho người kia. Họ vốn là những người tương đối độc lập, nhưng giờ thì luôn dính lấy nửa kia, dường như không còn cần bất kỳ mối quan hệ nào khác. Và Xử Nữ càng quan tâm đến người ấy bao nhiêu thì mối quan hệ này lại càng khiến họ tự ti bấy nhiêu. Họ sợ rằng một ngày nào đó nửa kia sẽ không còn yêu mình nữa và tình cảm chỉ còn đơn phương từ phía họ. 

Bảo Bình

Bảo Bình yêu một người sâu đậm bao nhiêu thì vết thương lòng để lại càng đau đớn bấy nhiêu. Những người thuộc chòm sao này thiếu cảm giác an toàn nên khi yêu họ hết sức cẩn thận. Họ luôn sợ nhỡ bản thân mình làm điều gì đó không tốt sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của đối phương. Từ tận đáy lòng, Bảo Bình sợ đối phương rời đi.

Có thể nói rằng, trong tình yêu, Bảo Bình không có ý kiến ​​của riêng mình. Với Bảo Bình, chỉ cần có sự xuất hiện của người ấy là họ đã cảm thấy đủ, có thể bao dung và bỏ qua những điều khác trong đời. 

Ma Kết

Ma Kết độc lập và không thích làm phiền người khác. Khi làm bất cứ điều gì, họ thường sẽ tỏ ra khá cứng nhắc. Trong cuộc sống, chòm sao này luôn nghiêm túc, không hài hước hay vui vẻ. Nhưng trong tình yêu, họ lại là những người ngoan như một chú mèo, thậm chí còn dễ bị người khác lấn át. Họ sẵn sàng hy sinh hết mình cho đối phương, thậm chí đôi khi thấy rõ lỗi của đối phương nhưng vẫn sẽ chọn cách nhẫn nhịn vì tính cách của mình.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Bảo Bảo

Link nội dung: https://arttimes.vn/gia-dinh/5-chom-sao-de-cam-thay-tu-ti-trong-tinh-yeu-nhat-c59a6313.html