Lưu Đức Hoa chi nghìn tỷ mua nhà tặng ái nữ và chuyện tình 22 năm với bà xã hào môn

Thiên vương Lưu Đức Hoa tặng con gái nhà sang nhân dịp sinh nhật 10 tuổi.

Lưu Đức Hoa là một trong những minh tinh đình đám nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Là một nghệ sỹ đa tài, có thể nói Lưu Đức Hoa nằm trong số ít nghệ sỹ thành công ở nhiều lĩnh vực, gồm ca hát, diễn xuất lẫn nhà sản xuất.

Hoạt động nhiều năm trong làng giải trí Hoa ngữ, Lưu Đức Hoa sở hữu khối tài sản khủng ước tính lên tới 10 tỷ NDT (tương đương hơn 34 nghìn tỷ VNĐ). Nhờ vào việc hoạt động nghệ thuật, đầu tư bất động sản và kinh doanh rạp chiếu phim nên thu nhập hàng năm của thiên vương lên tới 100 triệu NDT (hơn 346 tỷ đồng).

Lưu Đức Hoa sở hữu khối tài sản lên tới cả chục nghìn tỷ đồng. 

Nổi tiếng trong giới showbiz là một người đàn ông tốt, khi làm cha, Lưu Đức Hoa cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì quá chiều con gái. Mới đây vào sinh nhật 10 tuổi của con gái, nam diễn viên đã chi số tiền khoảng 340 triệu NDT (hơn 1 nghìn tỷ đồng) để tậu nhà sang tặng con gây xôn xao dư luận.

Lưu Đức Hoa được biết đến là một ông bố cuồng con, trước đây dù công việc bận rộn, song anh vẫn dành thời gian đích thân đưa con gái đi học mẫu giáo, và năm nào cũng tự tay làm bánh sinh nhật cho con. Năm 2018, Lưu Đức Hoa khiến nhiều khán giả thích thú khi tham dự lễ tốt nghiệp mẫu giáo của con gái.

Trước đó, mối tình 22 năm trong bóng tối của Lưu Đức Hoa và bà xã Chu Lệ Thiên cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Xuất thân của bà xã thiên vương khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Cô sinh ra trong một gia tộc giàu có ở Nam Dương và sở hữu một doanh nghiệp nổi tiếng.

Mặc dù rất bận rộn, song Lưu Đức Hoa luôn dành thời gian cho con gái. 

Chu Lệ Thiên bắt đầu có tình cảm với Lưu Đức Hoa từ khi anh thủ vai Dương Quá trong “Thần điêu đại hiệp”. Lần đầu gặp gỡ, Lưu Đức Hoa bị thu hút bởi nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng của bà xã. Bản thân Chu Lệ Thiên cũng là người đẹp có tiếng, cô từng tham gia một cuộc thi nhan sắc ở Malaysia. Cả hai bắt đầu tìm hiểu nhau, song gia đình Chu Lệ Thiên không muốn dính dáng đến giới giải trí nên không đồng ý mối quan hệ của hai người. Trải qua 22 năm yêu nhau không công khai, tiểu thư họ Chu vẫn luôn âm thầm đứng sau ủng hộ, chia sẻ với thiên vương họ Lưu.

Chuyện tình kín tiếng của Lưu Đức Hoa và bà xã khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Mãi đến năm 2008, Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thiên mới đăng ký kết hôn tại Mỹ và đến 2012, họ sinh con gái đầu lòng tên Lưu Hướng Huệ. Sau khi kết hôn, Lưu Đức Hoa là một người đàn ông chăm lo cho gia đình, chuyên tâm vào công việc và không dính vào bất kì tin đồn nào. Có thể nói, thiên vương họ Lưu là một người may mắn khi có cả sự nghiệp rực rỡ lẫn gia đình hạnh phúc.

Thu Hà (Theo Sohu)

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/luu-duc-hoa-chi-nghin-ty-mua-nha-tang-ai-nu-va-chuyen-tinh-22-nam-voi-ba-xa-hao-mon-c47a6321.html