Mỹ nhân "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" gặp nhiều scandal gây tranh cãi

Triệu Anh Tử liên tiếp vướng nghi vấn “trà xanh”, dạy đời đồng nghiệp và diện trang phục hở hang.

Theo Sina, dàn diễn viên Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ gồm: Đậu Kiêu, Trần Đô Linh, Triệu Anh Tử mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng vì những tranh cãi phía sau hậu trường. Theo đó, nam diễn viên Đậu Kiêu bị chỉ trích thiếu chuyên nghiệp khi không đề cập đến nữ chính Trần Đô Linh trong bài cảm ơn. Một số ý kiến dân mạng cho rằng tài tử sợ người yêu Hà Siêu Liên không vui nên đã không tương tác với bạn diễn. Trong khi đó, nữ diễn viên Triệu Anh Tử cũng gây chú ý với phần bình luận bị đánh giá kém duyên: "Anh không nhớ em sao? Anh không tag em nữa. Đau lòng quá".

Bình luận của Triệu Anh Tử bị cho là cố tình gây sự chú ý, khiến sự việc trở nên khó xử. Đáng nói là nam diễn viên Đậu Kiêu cũng không trả lời cô. Ngoài ra, nữ diễn viên còn nhấn thích một bình luận với nội dung: "Triệu Anh Tử đang chiến đấu chống lại Đậu Kiêu - Hà Siêu Liên".

Theo Sina, đây không phải lần đầu Triệu Anh Tử có những bình luận không được lòng khán giả. Có lần, nữ diễn viên còn không mặc nội y khi đi diễn tập, dù xung quanh có nhiều máy quay và nhân viên là nam giới. Khi tham gia hoạt động ngoài trời của chương trình, sao nữ này vẫn ăn mặc hở hang, thậm chí còn sử dụng vật dụng nguy hiểm khiến một nhân viên bị bỏng.

Triệu Anh Tử ngay lập tức trở thành tâm điểm bàn tán và chỉ trích khi cô thường có những phát ngôn, hành động gây tranh cãi. Nữ diễn viên bị cho rằng từng giả ngất, nhấn "thích" bài đăng bôi xấu Viên Băng Nghiên. Gần đây nhất, cô bày tỏ không phân biệt được Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên (2 thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Twins).

Triệu Anh Tử tên thật là Triệu Dĩnh Nhi tốt nghiệp Học viện Hý Kịch Trung Ương. Năm 2007, Triệu Anh Tử được chú ý khi xuất hiện trong MV Phượng cầu hoàng của Ngô Khắc Quần. Hai năm sau, nữ diễn viên tham gia cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Trung Quốc lần thứ 2 và đoạt giải phụ Nữ hoàng ảnh. Năm 2010, Triệu Anh Tử tiếp tục tìm kiếm cơ hội thông qua nhiều cuộc thi tài năng khác nhau. Trong nhiều cuộc thi nào, cô đều xếp hạng cao.

Năm 2011, người đẹp đảm nhận vai diễn đầu tay Tạ Minh Minh trong Khiến cho cà phê có chút ngọt ngào. Từ 2012 đến 2018, Triệu Anh Tử nhận trên dưới 30 bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh. Có thể kể đến những tác phẩm như: Bởi vì tình yêu, Thần điêu đại hiệp (2014), Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký,… Cô còn tham gia các dự án: Trường An Nặc, Lưu ly, Em là niềm kiêu hãnh của anh, Tân tuyệt đại song kiêu (2020), Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ (2019).

Theo Sina, Triệu Anh Tử là nữ diễn viên có ngoại hình đẹp, hợp với vai diễn cổ trang nhưng luôn gây tranh cãi với loạt chiêu trò đánh bóng tên tuổi. Tháng 9/2020, cô nàng vướng nghi vấn hẹn hò. Truyền thông Trung Quốc cho rằng nữ diễn viên không mang khẩu trang khi đứng chờ bạn ở sảnh khách sạn vì cố tình muốn lọt vào ống kính paparazzi.

Tiếp đó, Triệu Anh Tử tự tiết lộ người vướng tin đồn tình ái với mình là Hồ Nhất Thiên nhưng khẳng định đó chỉ là buổi gặp mặt bạn bè. Trong một diễn biến khác, tài tử họ Hồ lại không đưa ra phản hồi. Theo QQ, động thái của Triệu Anh Tử khiến cô bị nghi tự tạo ồn ào để thu hút dư luận. Năm 2017, Triệu Anh Tử ngất xỉu khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện truyền hình trực tiếp. Sự việc khiến công chúng bàn tán sôi nổi vì cô nàng ngất quá giả.

Đến nay, cô vẫn chưa thực sự nổi danh. Sohu từng bình luận: “Nếu muốn đi lên bằng chiêu trò, Triệu Anh Tử sớm bị đào thải”. Thay vì diễn xuất, nhiều người chỉ nhớ tới Triệu Anh Tử là một diễn viên đầy chiêu trò. 

Thùy Trang (Tổng hợp từ Sina, Sohu)

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/my-nhan-y-thien-do-long-ky-bi-to-thuong-xuyen-quen-noi-y-thoi-xau-nhieu-khong-dem-xue-c47a6333.html