Trở thành Quán quân “Sao nhập ngũ”, Hòa Minzy và Độ Mixi gây xúc động vì điều này

Độ Mixi, Hòa Minzy xuất sắc vượt qua các thành viên còn lại với vị trí hạng nhất.

Kết thúc 17 tập của chương trình “Sao nhập ngũ”, với việc hoàn thành xuất sắc các nội dung huấn luyện, rèn thể chất, hành quân vận tải, tham chiến thao trường, Hòa Minzy và streamer Độ Mixi được xướng tên là hai người có tổng số điểm cao nhất và giành vị trí Quán quân. Bên cạnh đó, Puka (Nguyễn Kiều Cẩm Thơ), siêu mẫu Minh Tú, ca sĩ Anh Tú và S.T Sơn Thạch cùng đứng hạng 2; diễn viên Duy Khánh, Cara Phương nhận hạng 3.

Những thử thách “khó nhằn” và môi trường khắc nghiệt của “Sao nhập ngũ” đã mang lại nhiều trải nghiệm để đời, nhưng cũng vô cùng đáng tự hào, đặc biệt là với các nghệ sĩ nữ.

Độ Mixi và Hòa Minzy đoạt hạng nhất “Sao nhập ngũ 2022”

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy bày tỏ sự xúc động sau khi giành được vị trí cao nhất: “Với Hòa thì tất cả 8 chiến sĩ mới tham gia đều xứng đáng với danh hiệu cao nhất này. Nhưng cũng thật đáng tự hào và hãnh diện vì nỗ lực của bản thân được ghi nhận từ đồng đội, ê-kíp tới các chỉ huy lãnh đạo”. Giọng ca “Rời bỏ” cũng khẳng định, vì thời gian phát sóng ngắn, nhưng có tới 8 người nên cảnh chia ra vẫn chưa khắc họa được đầy đủ sự vất vả trong 7 ngày.

Vì thế, khán giả đôi khi chưa cảm nhận đủ và hiểu được lý do tại sao mọi người lại mệt mỏi như vậy. “Sau tất cả, “Sao Nhập Ngũ 2022” vẫn là một kỷ niệm tuyệt vời, là những phút giây xúc động nhất mà tôi và các đồng đội cũng như ê-kíp tạo nên. Là tình đồng chí giữa thời bình”.

Cả hai hạng nhất - Độ Mixi và Hòa Minzy – đều có hành trình nổi bật trong 7 ngày nhập ngũ. Cả hai luôn là người đứng đầu, dẫn đường các đồng đội vượt qua chông gai. Cụ thể, trong thử thách cuối cùng, các sao Việt phải thực hiện thử thách “Hành quân và vận tải qua suối”. Việc phải vận dụng các bài học trước, kết hợp với hành quân trong rừng, vượt dốc, trèo đèo, lội suối... khiến các chiến sĩ tưởng như đã vượt quá sức chịu đựng. Tuy nhiên, mọi người luôn tự nhủ phải cố gắng vì nhau, vì chỉ một người phải dừng lại sẽ ảnh hưởng đến hành trình của cả đội.

Độ Mixi dẫn đường và luôn nhắc nhở Duy Khánh tránh chướng ngại vật trên đường

Độ Mixi luôn đi trước xem chừng và liên tục hỏi han Duy Khánh – người có sức khỏe yếu nhất đội. Nam diễn viên hài xúc động: “Cảm giác giống như anh Độ coi Khánh như con cái trong nhà vậy đó. Người cha đi trước, động viên đứa con trai. Từ nay về sau, Khánh sẽ gọi anh Độ là ba Độ”.

Trước đó, vì luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, Độ Mixi được chỉ huy đề nghị gia nhập đơn vị làm chiến sĩ của Sư đoàn 325. Nam streamer gốc Cao Bằng cho biết, anh sẽ gật đầu nếu như câu hỏi này được đưa ra trước khi kết hôn và có con. Tuy nhiên, anh khẳng định: “Nếu như có nhiệm vụ, nếu như Tổ quốc gọi, tôi sẵn sàng thực hiện. Nếu như tôi thực hiện tốt nhiệm vụ cũng là bảo vệ cho gia đình mình rồi!”.

Hòa Minzy vất vả với chiếc xe thồ to nặng

Trong khi đó, bên tiểu đội nữ, Hòa Minzy dẫn đầu “xung trận”. Nữ ca sĩ xung phong đi trước “dò đường” và cẩn thận cảnh báo cho các chị em: “Ở đây rất nguy hiểm nhé”. Bên cạnh đó, Hòa Minzy luôn tìm cách giúp mọi người quên đi sự mệt mỏi bằng việc bày trò ca hát trong lúc hành quân. Trong nhiệm vụ cuối cùng – “Vận tải qua sông”, Hòa Minzy và Anh Tú là một đội. Khi Anh Tú đi hỗ trợ mọi người, để Hòa Minzy ở lại cùng chiếc xe thồ nặng nề. Một mình cô cố gắng di chuyển xe từng chút một với hi vọng sẽ nhanh chóng đưa xe qua sông vì “không quân địch đang quần lượn”. Cô chia sẻ: “Em cảm thấy nhiệm vụ cuối nên em muốn hết mình một lần nữa để có thể kết thúc thật tốt”. Giọng ca 9X cho biết, đây là một hành trình đáng nhớ của tuổi trẻ mà cô được trải qua cùng các đồng đội.

Vi Đinh

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/tro-thanh-quan-quan-sao-nhap-ngu-hoa-minzy-va-do-mixi-gay-xuc-dong-vi-dieu-nay-c47a6392.html