Người đẹp An Tây tái xuất bất ngờ, nhan sắc hiện tại gây chú ý

Mẫu Tây Ban Nha sinh năm 1995 nổi tiếng trong showbiz Việt trở lại sau thời gian im ắng.

Andrea Aybar là một người mẫu, diễn viên người Tây Ban Nha sống và làm việc tại Việt Nam. Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm với số đo ba vòng 82-60-90 cm. Thời gian trước, An Tây khá im ắng sau những ồn ào tình ái. Thậm chí cô còn vướng tin đồn “mất tích” khỏi showbiz Việt. Nhưng những năm gần đây, cô bắt đầu xuất hiện trở lại. Từ năm 2020, An Tây tham gia một vai phụ trong phim truyền hình Nhà trọ Balanha. Cô cũng trở thành gương mặt người mẫu trong những show thời trang tên tuổi gần đây. Bên cạnh sự nghiệp catwalk, cô còn là một TikToker nổi tiếng cùng em trai của mình - Rufino Aybar.

Andrea Aybar tái xuất làng mẫu, làm vedette trong show diễn thời trang nhí

Mới đây Andrea được chọn làm người mẫu vedette trong fashion show mang tên Dreamy Sea Runway 2022. Cô khoác lên mình trang phục lấy cảm hứng từ biển cả của NTK Wuan Phan (Phan Nguyễn Minh Quân). Với tông màu chủ đạo xanh và trắng cùng với kỹ thuật in 3D tái hiện hình ảnh bãi cát trắng bên bờ biển cùng vẻ đẹp của những sinh vật biển, bộ sưu tập thể hiện đúng chủ đề The Sailors – Thủy thủ.

Nữ người mẫu sải bước trong thiết kế của NTK Wuan Phan

Sở hữu chiều cao vượt trội, Andrea Aybar tự tin sải bước trên sàn catwalk được bố trí ở bãi biển Hà Tĩnh. Mẫu Tây Ban Nha được tin tưởng lựa chọn cho vị trí khép lại show diễn khi trước đó là một loạt những mẫu nhí khoác lên mình những bộ thời trang mang đậm yếu tố biển cả.

Cũng trong sự kiện này, Andrea còn tự tin sải bước khi trình diễn vedette cho bộ sưu tập của NTK Trang Lê. Thiết kế hài hòa về màu sắc, tôn lên vóc dáng đẹp, lại mang tới cho người xem những cảm nhận về một đại dương bao la khi thì nhẹ nhàng lúc lại cao trào.

Không chỉ riêng Andrea Aybar, fashion show lấy cảm hứng biển cả còn có sự tham gia của 100 mẫu nhí. Bên cạnh NTK Trang Lê, Wuan Phan còn có NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan với bộ sưu tập The Ocean.

An Tây được chọn làm vedette trong màn trình diễn bộ sưu tập của NTK Trang Lê

Nhan sắc của mẫu Tây Andrea Aybar được chú ý. Andrea luôn ghi điểm bởi nụ cười rạng rỡ và vẻ đẹp Tây. Nét đẹp trời cho giúp gương mặt của cô có lợi thế ăn hình. Cộng với làn da khỏe khoắn giúp các bức hình của Andrea thu hút người nhìn. Từ mẫu Tây tuổi teen, giờ đây cô đã trở thành một tên tuổi được nhiều bạn trẻ biết tới. Nhờ duy trì được thói quen sinh hoạt điều độ nên cô giữ được vóc dáng như ý. Thời điểm giãn cách xã hội phải ở nhà, người đẹp vẫn chăm chỉ tập luyện bằng các động tác đốt cháy năng lượng toàn thân. Hai môn gym và boxing được Andrea tập đều đặn sau khi trở lại cuộc sống bình thường mới. Cô cũng nghiêm khắc giữ vững chế độ ăn ít tinh bột, chủ yếu nhiều rau xanh và trái cây. Cô có chế độ ăn 8T1, tức là 8 tiếng ăn một lần.

Nhan sắc xinh đẹp của Andrea Aybar

Thu Vũ

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/nguoi-dep-an-tay-tai-xuat-bat-ngo-nhan-sac-hien-tai-gay-chu-y-c47a6418.html