NSND Trung Hiếu: “Hồng Đăng có xin phép đi nước ngoài nhưng tôi bận chưa ký xác nhận”

Lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết, hiện đơn vị vẫn chưa liên lạc được với Hồng Đăng. Đơn vị này cũng nắm được thông tin nam diễn viên bị mất điện thoại ở nước ngoài.

Trưa 1/7, diễn viên Hồng Đăng lọt Top từ khóa tìm kiếm thịnh hành trên Google Việt Nam. Anh công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội và là diễn viên truyền hình được đông đảo khán giả yêu mến. Hiện Hồng Đăng góp mặt trong phim “Thương ngày nắng”, phát sóng trên kênh VTV3 (Đài Truyền hình Việt Nam).

Trên trang cá nhân gần đây, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh liên tục khoe các hình ảnh trong chuyến công tác kết hợp với nghỉ dưỡng tại Ý, Tây Ban Nha… Các khoảnh khắc 2 nghệ sĩ cùng nhau đi chơi golf, khám phá các cảnh đẹp, thưởng thức các món ăn ngon… đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Hồng Đăng khoe ảnh trong chuyến đi nước ngoài

Hồng Đăng đi cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Trao đổi với chúng tôi, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết, diễn viên Hồng Đăng có xin phép lãnh đạo đi nước ngoài nhưng lúc đó vì quá bận nên ông chưa ký xác nhận. NSND Trung Hiếu cũng nắm được thông tin Hồng Đăng bị mất điện thoại tại nước ngoài nhưng chưa nắm được tình hình cụ thể ra sao.

“Hiện chúng tôi vẫn chưa liêc lạc được với Hồng Đăng. Tôi vẫn hay nhắc các diễn viên trẻ là các em phải luôn có ý thức giữ hình ảnh của người nghệ sĩ, đừng để "sai một ly, đi một dặm". Nhà hát Kịch có truyền thống tốt đẹp, tôi mong các nghệ sĩ luôn gìn giữ hình ảnh ấy”, NSND Trung Hiếu nói thêm.

Hồng Đăng là diễn viên truyền hình có lượng fan đông đảo

Diễn viên Hồng Đăng 37 tuổi, ghi dấu ấn qua các phim truyền hình như Cầu vồng tình yêu, Chỉ có thể là yêu, Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em, Mátxcơva - Mùa thay lá, Người phán xử, Cả một đời ân oán, Hướng dương ngược nắng… Với ngoại hình điển trai, diễn xuất ấn tượng, Hồng Đăng đang là gương mặt “phủ sóng” các bộ phim truyền hình khu vực phía Bắc.

Năm 2016, Hồng Đăng từng nhận giải “Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất” tại giải thưởng “Cánh diều vàng”.

Phan Trai Úc

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/nsnd-trung-hieu-hong-dang-co-xin-phep-di-nuoc-ngoai-nhung-toi-ban-chua-ky-xac-nhan-c47a6627.html