Trâm Anh, Cao Thái Hà gợi cảm hết nấc, khoe sắc trên thảm đỏ bom tấn truyền hình

Nhan sắc của các bóng hồng Việt trên thảm đỏ khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Tối 30/6/2022, buổi họp báo series phim trinh thám kinh dị “Trại hoa đỏ” đã được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của dàn sao nổi tiếng như đạo diễn Victor Vũ, diễn viên Đinh Ngọc Diệp, Cao Thái Hà, Quốc Huy, Trâm Anh, Lê Quốc Nam, Hạnh Thúy...

Dàn diễn viên chính trong “Trại Hoa Đỏ”

Thiết kế sân khấu tạo hiệu ứng 3D khiến khán giả trầm trồ

Ngay khi được giới thiệu, “Trại Hoa Đỏ” đã nhận sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đây là bom tấn dài tập đầu tay của đạo diễn Victor Vũ, được đầu tư kinh phí sản xuất triệu đô. Nội dung phim đậm chất trinh thám, kỳ bí, kể về chuyến nghỉ dưỡng của đôi tình nhân sắp cưới. Lưu (Quốc Huy) đưa Vỹ (Trâm Anh) và con trai riêng của cô đến Trại Hoa Đỏ để giám sát xây dựng khu nghỉ dưỡng. Từ lúc đặt chân đến đây, Vỹ liên tục nằm mơ thấy ác mộng, đồng thời bị quấy phá bởi nhiều hiện tượng kỳ lạ. Một ngày nọ, một xác chết nổi lên giữa hồ khiến những người có mặt trong khu Trại Hoa Đỏ đều trở thành nghi phạm...

Bộ phim được thực hiện sản xuất như một dự án điện ảnh quy mô, từ quy trình chuẩn bị tiền kỳ, hậu kỳ, bối cảnh đến ê-kíp thực hiện. Đạo diễn Victor Vũ chia sẻ: “Chúng tôi đã mất hơn 2 năm để phát triển kịch bản, tìm hướng đi cho câu chuyện, tính toán kế hoạch sản xuất để mang tới một tác phẩm chỉn chu, trau chuốt nhất cho khán giả. Trước đây, tôi chưa từng làm phim series nên cũng có những lo lắng nhất định. Nhưng từ lần đầu đọc “Trại Hoa Đỏ”, tôi đã cảm thấy bị thu hút bởi nội dung và cách kể chuyện. Tác phẩm của nhà văn Di Li rất lạ, hấp dẫn, mang không khí đầy huyền bí, đầy cảm hứng. Đặc biệt, truyện có những tình tiết vô cùng gần gũi với đời sống tinh thần của người Việt nên đã mang lại rất nhiều cảm hứng cho tôi. Vì vậy, tôi thấy lời mời này là cơ hội không thể bỏ qua”. 

Cao Thái Hà thu hút mọi ánh nhìn với “bộ cánh” ấn tượng

Cô tinh tế khoác thêm áo ngoài khi giao lưu tại họp báo

Đáng chú ý, sự xuất hiện của Cao Thái Hà trong “Trại Hoa Đỏ” thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Cao Thái Hà đảm nhận vai Vân, một người phụ nữ lam lũ ở vùng núi luôn khát khao được yêu thương nhưng bị trói buộc trong cuộc hôn nhân bội bạc, với tâm lý phức tạp, hành tung bí ẩn. Trong họp báo, Cao Thái Hà nóng bỏng trong chiếc áo quây cách điệu có hình hoa hồng bản lớn trước ngực, khoe bờ vai trần và làn da trắng nõn nà. Khác với tạo hình u buồn, khắc khổ của Vân trên màn ảnh, người đẹp Tây Đô nổi bật với vẻ đẹp trẻ trung, cá tính.

Cao Thái Hà cho biết, đây là bộ phim mà ngay từ khi nhận kịch bản, cô đã phải dặn lòng làm thật tốt vì đây là cơ hội được hợp tác với một ê-kíp rất chuyên nghiệp và nhà sản xuất phim tầm cỡ.  

Trâm Anh và đạo diễn Victor Vũ

Bên cạnh Cao Thái Hà, nữ chính Trâm Anh cũng thu hút sự chú ý khi khoe trọn vẻ đẹp mong manh trong chiếc đầm đen thanh lịch. Chia sẻ với giới truyền thông, việc được đạo diễn Victor Vũ “chọn mặt gửi vàng” làm nữ chính khiến Trâm Anh chịu nhiều áp lực. “Tôi phải uốn mình thoát khỏi tính cách trẻ con ngoài đời để trở nên già dặn, trải đời khi nhập vai người mẹ đơn thân. Vì Vỹ trên phim có nhiều cảnh bị ám, tôi phải tìm xem tư liệu, tìm hiểu vẻ mặt, cơ thể của những người từng trải qua hiện tượng nhập hồn rồi tự tập động tác tại nhà. Chính vì quá nhập tâm vào vai Vỹ mà sau khi hoàn thành phim, phải mất hơn 1 tháng, nhân vật Vỹ mới “thoát” khỏi tôi”, Trâm Anh chia sẻ. 

“Trại Hoa Đỏ” có độ dài 8 tập do đạo diễn Victor Vũ thực hiện, sẽ phát sóng lúc 20h thứ Hai hàng tuần, từ ngày 4/7 trên một nền tảng truyền hình kỹ thuật số.

Vi Đinh

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/tram-anh-cao-thai-ha-goi-cam-het-nac-khoe-sac-tren-tham-do-bom-tan-truyen-hinh-c47a6629.html