Hội Chữ thập đỏ thành phố Hoà Bình thực hiện “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Nhâm Dần 2022

Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” do Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam khởi xướng và phát động từ năm 1999, đến nay đã trở thành hoạt động truyền thống của các cấp Hội CTĐ mỗi dịp tết đến, xuân về.

Do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, không ít hộ gia đình ở thành phố đã rơi vào hoàn cảnh khó khăn cần được quan tâm, hỗ trợ, nhất là khi dịp Tết Nguyên đán đã cận kề. Và thật ấm lòng, dù đối mặt với vô vàn khó khăn nhưng người dân, doanh nghiệp đã tiếp tục đóng góp, đồng hành cùng chính quyền thành phố chăm lo cho người nghèo.

Với mong muốn mọi người, mọi nhà đều có Tết - Không để ai bị bỏ lại phía sau, trong những năm năm qua Hội Chữ thập đỏ TP Hòa bình đã không ngừng kêu gọi sự chung tay giúp sức của các nhà hảo tâm.

Những phần quà không chỉ là sự giúp đỡ về vật chất mà còn là sự động viên về tinh thần nhằm chia sẻ những khó khăn trong dịp tết với gia đình nghèo trong Thành phố.

Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Nhâm Dần năm 2022 mong muốn giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn. Hội Chữ thập đỏ thành phố Hòa Bình có kế hoạch mua quà tết tặng cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam và người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Với tổng số lượng: 2.000 suất quà (có danh mục hàng hóa cụ thể kèm theo); Tổng số tiền dự kiến: 661.000.000 đ (sáu trăm sáu mươi mốt triệu đồng chẵn)

Bằng hình thức hợp đồng cung cấp trọn gói. Hội Chữ thập đỏ thành phố Hòa Bình kêu gọi các cơ quan, đơn vị tham gia cung cấp hàng quan tâm trợ giá và tài trợ thêm suất quà.

Mọi thông tin xin liên hệ cơ quan Hội Chữ thập đỏ thành phố Hòa Bình, địa chỉ: số 105, đường Hữu Nghị, phường Hữu Nghị, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.

Theo hình thức trực tiếp hoặc qua địa chỉ Email: hoichuthapdotphb@gmail.com; điện thoại 02183.600610 chậm nhất 16h00 ngày 10/01/2022.

Link nội dung: https://arttimes.vn/nhip-cau-doanh-nghiep/hoi-chu-thap-do-thanh-pho-hoa-binh-thuc-hien-tet-vi-nguoi-ngheo-va-nan-nhan-chat-doc-da-cam-xuan-nham-dan-2022-c56a6631.html