Cảnh phim của Trần Tĩnh với sao nam U60 gây sốt mạng xã hội

Người đẹp 8X vào vai tiểu tam, quyến rũ nam diễn viên điển trai 53 tuổi.

Trần Tĩnh (Dada Chan) được mệnh danh là "thiên thần sexy" của làng giải trí Hong Kong. Nữ diễn viên sinh năm 1989 sở hữu gương mặt ngây thơ nhưng có thân hình nóng bỏng. Mới đây, người đẹp 8X gây chú ý với vai diễn tiểu tam trong phim mới có tên Burning sẽ ra mắt vào ngày 30/6 tới. 

Trong phim, Trần Tĩnh đóng vai cô giáo dạy đàn piano cho cậu con trai 5 tuổi của người tình là bác sĩ điển trai (Trịnh Gia Dĩnh đóng). Vì quá yêu người đàn ông này, cô sẵn sàng làm kẻ thứ ba, thậm chí còn ghen ngược và hãm hại chính thất (Chu Thần Lệ đóng).

Theo HK01, Trần Tĩnh và Trịnh Gia Dĩnh có nhiều cảnh nóng táo bạo trong phim. Vào vai cô giáo tiểu tam, nữ diễn viên 8X chủ động quyến rũ đàn anh 53 tuổi. Ông xã của Hoa hậu Trần Khải Lâm cho biết, nhiều năm qua anh không đóng phim có cảnh nóng vì thế khá bối rối.

Trịnh Gia Dĩnh tiết lộ, trước khi đóng cảnh nóng, anh và Trần Tĩnh cùng bàn bạc với đạo diễn để quay phim sao cho ăn ý nhất. "Tôi nghĩ các diễn viên nữ sẽ ngại ngùng trong việc đóng cảnh nóng nên không yêu cầu quá cao. Tuy nhiên, Trần Tĩnh rất chuyên nghiệp. Cô ấy thoải mái bàn bạc và tin tưởng tôi. Cảnh quay rất ăn ý và chúng tôi đều thấy hài lòng", nam diễn viên 53 tuổi cho biết.

Được đóng cảnh nóng với "thiên thần sexy" đẹp nhất làng giải trí Hong Kong nhưng Trịnh Gia Dĩnh khẳng định anh không thích quay cảnh 18+. "Việc đóng cảnh nóng khó hơn tôi tưởng tượng rất nhiều. Khi bước vào set quay, tôi chỉ mong càng hoàn thành sớm càng tốt. Đóng cảnh nóng không hề sung sướng như nhiều người nghĩ. Thực tế, diễn viên còn lo lắng và hồi hộp hơn cả người xem vì ở trường quay có hàng chục người nhìn", nam diễn viên sinh năm 1969 nói. 

Trần Tĩnh cho biết, bí quyết để cô đóng cảnh nóng "mượt" hơn là uống một chút rượu trước khi bước vào set quay. "Trịnh Gia Dĩnh là diễn viên rất chuyên nghiệp, điều đó khiến tôi cảm thấy an toàn. Tôi rất biết ơn vì anh ấy chỉ dạy cho nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Tôi rất hài lòng về cảnh nóng và hy vọng anh ấy cũng vậy", người đẹp 33 tuổi nói.

Để vào vai cô giáo dạy đàn piano, Trần Tĩnh đã mời một giáo viên dạy cô cách chơi đàn trước khi nhận lời đóng phim. Điều này cho thấy cô rất tận tâm với vai diễn.

Trước đó, Trần Tĩnh gây ấn tượng với khán giả khi diễn vai người vợ bị chồng bạo hành trong phim Sát nhân biến mất. Bộ phim được làm dựa trên một vụ án có thật - vụ án giấu xác chết trong bể nước vào năm 1983. Diễn xuất của nữ diễn viên 8X nhận được nhiều lời khen của khán giả. 

Việc Trần Tĩnh luôn làm mới bản thân qua các vai diễn đa dạng trong những năm gần đây được khán giả đánh giá cao và quên đi định kiến "người đẹp đóng phim". 

Những năm đầu gia nhập showbiz, Trần Tĩnh chuộng gu ăn mặc gợi cảm. Cô là cái tên thường xuyên xuất hiện trên những trang bìa tạp chí thời trang với bộ ảnh nóng bỏng.

Trần Tĩnh vốn là người mẫu quảng cáo, nhờ vào clip quảng cáo đồ uống gợi cảm mà cô nổi tiếng trên mạng và nhanh chóng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và gặt hái được nhiều thành công.

Nữ diễn viên sinh năm 1989 từng tham gia hàng loạt bộ phim gán mác 18+ đình đám như Lan quế phường, Hài kịch dung tục, Trai bao,...

Khi dòng phim 18 thoái trào, Trần Tĩnh cũng thay đổi hình tượng. Nữ diễn viên 33 tuổi tiết chế hơn trong việc ăn mặc và chọn lựa kịch bản đóng phim.

Để tập trung nước rút cho lĩnh vực điện ảnh, cô đào 8X cũng thực hiện chính sách "ba không" là không kết hôn, không sinh con, không hẹn hò.

Thời gian rảnh rỗi, Trần Tĩnh đi du lịch, vui chơi cùng bạn bè. Cô có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn leo núi và thường rủ bạn bè đi tập thể thao mỗi khi không có lịch đóng phim. 

Theo HK01, Trần Tĩnh tiếp tục gia hạn hợp đồng với người quản lý là Thi Niệm Từ. Được biết, cả hai đã làm việc cùng nhau hơn 10 năm, mối quan hệ rất thân thiết.

Ở tuổi 33, Trần Tĩnh trông rất trẻ trung và gợi cảm. Năm 2020, cô lọt vào danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn.

Nữ diễn viên 8X là người rất đam mê môn chạy bộ và leo núi. Cô thường xuyên duy trì việc tập luyện để có được vóc dáng đẹp.

Hiện tại, Trần Tĩnh vẫn độc thân. Nói về cuộc sống độc thân, người đẹp 8X khẳng định, bản thân cô không có vấn đề gì khi không hẹn hò hay kết hôn trong vài năm qua. Hiện tại, sự nghiệp phim ảnh là điều quan trọng nhất đối với cô.

Băng Vân (Theo HK01)

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/thien-than-sexy-dong-canh-18-voi-sao-nam-u60-gay-sot-mang-xa-hoi-c47a6648.html