"Hot girl Long An có tài sản 50" tỷ lộ clip đi ăn quên trả tiền và cái kết

Nhân viên của quán ăn chạy theo đòi tiền nữ diễn viên và quay clip.

Mới đây, trên kênh TikTok gần 2 triệu lượt follow (theo dõi) hot girl Sam bất ngờ đăng tải clip dài gần 1 phút công khai đi ăn nhưng quên trả tiền, khiến nhân viên quán phải chạy theo đòi. "Ôi con sông quê dành cho tôi. Có ai từng bị sượng như tôi chưa", người đẹp nói thêm. 

Sam bị nhân viên chạy theo đòi tiền và quay clip công khai giữa đường

Theo đó, cô cùng ê-kíp 4 người đi ăn cơm tấm nhưng lại quên không thanh toán tiền mà rời đi. Rất nhanh sau đó, một nhân viên của quán đã chạy theo gọi lại, đòi tiền, thậm chí người này còn quay clip để làm bằng chứng. Bất ngờ khi bị hỏi tiền, Sam ngơ ngác, đứng hình mất vài giây mới sực nhớ ra thiếu sót của bản thân. "Ủa quên luôn, 4 đứa đi ăn mà quên trả tiền", Sam cười gượng gạo nói. Sau đó, cô liền hỏi nhân viên và thanh toán 200 nghìn tiền cơm và "bo" 50 nghìn.

Theo như hình ảnh được chia sẻ trong đoạn clip, không khó để nhận ra nơi nữ diễn viên "Nhà trọ có 4 cô chiêu" đi ăn là địa điểm bán cơm tấm thật của ê-kíp phim "Nghề siêu dễ" - một món ăn làm nên thương hiệu của phim. Đây cũng là một khoảnh khắc có thật,  được công khai chia sẻ một cách hài hước, thú vị.

Sam trả tiền ăn cho nhân viên quán

Hiện tại, đoạn clip đã thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác sau 20 giờ đăng tải. Người hâm mộ không khỏi bật cười vì sự cố khó đỡ của người đẹp gốc Long An: "Chân thật lắm luôn", "Lần sau nhớ trả tiền nhé chị ơi", "Chị dễ thương lắm", "Tội nghiệp chị Sam".

Trước Sam, Hari Won cũng gặp tình trạng tương tự. Cô nàng chia sẻ: "Thèm ăn món ăn của một tiệm. Mình phải đặt món trước và giờ để tới đó ăn liền. Tới cái ăn ngon hết sạch luôn! Ăn xong đi ra tung tăng. Đùa, cười chơi vui vẻ và trên đường về....Tự nhiên nhân viên trong quán đó gọi cho mình. Và mình hỏi người ăn chung chưa trả tiền. Chúng mình quên trả tiền và giờ đang quay lại quán để trả tiền". Bên cạnh đó, cũng có không ít sao Việt đi ăn nhưng không mang đủ tiền phải "cầu cứu" bạn như Trấn Thành, Hồ Quang Hiếu. 

Sam sở hữu gia tài khủng ở tuổi 31

Là một trong những hot girl đời đầu của showbiz Việt, Sam hiện tại là nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến. Cô hoạt động năng nổ với vai trò MC, diễn viên,... ngoài ra sao nữ này còn lấn sân kinh doanh, đầu tư bất động sản,... Ở tuổi 31, người đẹp Long An sở hữu khối tài sản cá nhân lên đến hơn 50 tỉ đồng (hơn 2 triệu USD) cùng cuộc sống sang chảnh, nổi tiếng.

Minh Hà

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/hot-girl-long-an-co-tai-san-50-ty-lo-clip-di-an-quen-tra-tien-bi-nhan-vien-chay-theo-doi-c47a6649.html