Mê mệt với ngoại hình của dàn chiến sĩ công an trong phim mới của VFC

Các nam diễn viên trong phim mới "Đấu trí'' còn có thân hình cực hoàn hảo đốn tim người hâm mộ.

Đấu trí là dự án phim tiếp theo của VFC làm về lực lượng vũ trang. Bộ phim lần này sẽ xoáy sâu vào lực lượng cảnh sát kinh tế với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như: Xuân Phúc, Anh Đào, Thanh Sơn, Phan Thắng... Trong đó, dàn diễn viên nam của phim đang nhận được sự chú ý của khán giả. 

Bên cạnh gương mặt điển trai, nam tính, các chiến sỹ công an trong bộ phim truyền hình mới còn sở hữu thân hình rắn rỏi, vạm vỡ và cao to. Trên trang cá nhân của mình, Xuân Phúc, Thanh Sơn hay Duy Khánh cũng thường đăng ảnh đi tập gym để có một thân hình hoàn hảo. 

Xuân Phúc

Xuân Phúc là nam diễn viên từng quen thuộc với khán giả trong một số bộ phim truyền hình Trái tim có nắng, Những ngọn nến trong đêm 2....Sau đó, nam diễn viên, người mẫu vào TP.HCM lập nghiệp và tạo được những dấu ấn nhất định. 

Khá bất ngờ khi Xuân Phúc xuất hiện trong bộ phim mới chính luận, hình sự của VFC mang tên Đấu trí. Anh vào vai một Đại úy công an. Xuân Phúc từng chia sẻ anh cảm thấy hồi hộp và cũng rất háo hức khi 7 năm rồi mới được quay trở lại với VFC. Đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên có cơ hội được hợp tác với đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, người nổi tiếng với nhiều bộ phim quốc dân, trong đó có Về nhà đi con, Hương vị tình thân. 

"Đây sẽ là một dự án mới, một nhân vật hoàn toàn mới của Phúc với rất nhiều thử thách đang chờ phía trước! Hẹn gặp quý vị khán giả trên VTV vào thời gian sắp tới đây" Xuân Phúc chia sẻ trên trang cá nhân. 

Về đời tư, Xuân Phúc và Trúc Thanh bén duyên khi đóng chung trong một TVC quảng cáo, vô tình vào vai vợ chồng của nhau. Xuân Phúc và Trúc Thanh đã có khoảng thời gian 3 năm tìm hiểu và nên duyên vợ chồng được 2 năm. Sau thời gian chung sống, họ đã có một em bé.

Thanh Sơn

Đây là lần thứ 2 Thanh Sơn vào vai một chiến sĩ công an. Trước đó, vào năm 2013, Thanh Sơn từng vào vai sinh viên Học viện cảnh sát trong phim Chạm tay vào nỗi nhớ

Nam diễn viên kỳ vọng sẽ tạo được hình ảnh mới mẻ và ghi dấu ấn trong sự nghiệp diễn viên của mình. Trước đó, Thanh Sơn cũng nhận được giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc trong phim Tình yêu và tham vọng

Trên trang cá nhân, Thanh Sơn viết: “Xin chào các đồng chí. Tôi đang nhận nhiệm vụ mới”. Anh cũng hé lộ, phim sẽ lên sóng vào tháng 7 năm nay.

Khi tham gia phim Những người nhiều chuyện, Thanh Sơn có lần hiếm hoi trải lòng về vợ. Theo nam diễn viên tiết lộ, anh kết hôn năm 25 tuổi, vợ cũ anh là người không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, cả hai cũng đã có con đầu lòng. Trước khi ly hôn, nam diễn viên khá bận rộn với công việc nên anh không thể dành nhiều thời gian bên cạnh vợ con. Điều này khiến Thanh Sơn luôn cảm thấy có lỗi.

Sau đó, nam diễn viên cũng vướng nghi vấn phim giả tình thật với bạn diễn Quỳnh Kool và gần đây nhất là Khả Ngân. Cuối cùng, Thanh Sơn đã lên tiếng đính chính việc phim giả tình thật với bạn diễn chỉ là tin đồn, không có chuyện hai người đang yêu nhau

Phan Thắng

Phan Thắng cũng không quá xa lạ với phim truyền hình của VFC như: Trái tim có nắng, Chạy trốn thanh xuân, Cả một đời ân oán, Mê cung... và cũng không ít lần nam diễn viên đảm nhận vai công an. 

"Khi nhận được tin lên casting vai diễn trong Đấu trí, Phan Thắng rất bồi hồi và rất vui. Đã hơn một năm rồi tôi chưa góp mặt trong một bộ phim truyền hình nào cả. Sau buổi casting, ngày nào tôi cũng háo hức, mong chờ được nhận vai. Phim Đấu trí là một dự án truyền hình rất lớn của VFC. Tới khi có lịch lên đài truyền hình để nhận kịch bản, chuẩn bị tạo hình nhân vật, Phan Thắng như vỡ òa", nam diễn viên chia sẻ.

Phan Thắng cũng cho hay, điều anh sợ nhất là khán giả hay bị nhầm lẫn giữa các vai diễn công an của mình. Ngoài ra, với ngoại hình chững chạc, già dặn, Phan Thắng cũng hay được các đạo diễn giao cho vai lớn hơn tuổi thật ngoài đời. 

Chia sẻ về mục tiêu và định hướng nghề nghiệp của mình, Phan Thắng cho biết, anh sẽ phát triển song song nghề diễn viên truyền hình và diễn viên kịch trên sân khấu, đồng thời mong muốn sẽ chinh phục những vai diễn lớn hơn, đa dạng hơn trên con đường theo đuổi nghệ thuật.

Thùy Trang (Tổng hợp)

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/me-met-voi-body-doi-thuc-cua-dan-chien-si-cong-an-trong-phim-moi-cua-vfc-c47a6705.html