"Tình cũ" khó ưa của màn ảnh Việt: "Quỳnh Búp Bê" vẫn chưa trơ trẽn bằng "tiểu tam" này

Phương Oanh, Quỳnh Nga, Thúy Hằng từng vào vai những cô "tình cũ không rủ cũng tới" cực khó ưa của màn ảnh Việt.

Sự xuất hiện của các cô người yêu cũ, tình đầu chen chân làm rạn nứt mối quan hệ tốt đẹp của nữ chính đã dần trở thành đề tài quen thuộc trong phim Việt. Phương Oanh, Quỳnh Nga và mới đây nhất trong "Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ" Thúy Hằng gây ức chế nhất với khán giả khi luôn đeo bám và phá hoại chuyện tình cảm của nam - nữ chính. 

Thúy Hằng 

Trong tập mới nhất của "Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ", vợ chồng Việt (Việt Anh) đã có buổi liên hoan gặp mặt bạn học cũ. Đáng nói, khi ra về, Lam (Thúy Hằng) tìm lý do để níu kéo Việt ở lại. Trước mặt vợ mới của chồng cũ, Lam tặng quà như trêu tức Giang (Lã Thanh Huyền). Đặc biệt, cô còn chủ động hôn Việt. 

Biết rõ tính cách của vợ cũ, Việt lập tức giải thích cho Giang. Theo anh, từ trước đến giờ Lam đã là người như vậy, luôn coi mình là trung tâm của mọi thứ nên thích làm rối chuyện lên. Anh cũng nhận ra vợ cũ cố tình làm thế để Giang nổi cơn ghen tuông. Thấy chồng nhiệt tình chia sẻ, Giang bật cười và bỏ qua sự việc. 

Xuất thân là một người mẫu, Thúy Hằng là tay ngang với phim ảnh. Nữ diễn viên thường được giao những vai gai góc, nội tâm mãnh liệt, số phận khổ tận cùng. Thúy Hằng tham gia một loạt phim như: “Làm chồng đại gia”, “Mưa bóng mây”, “Những đứa con của làng”, “Lửa ấm”....

Ngoài đời thực, nữ diễn viên kinh doanh khá thuận lợi với việc sở hữu hai cửa hàng kinh doanh tại Hà Nội. Đời sống hôn nhân của Thuý Hằng cũng viên mãn. Nữ diễn viên nên duyên với chồng người Nhật và có hai người con chung. Tuy nhiên, ba mẹ khá vất vả khi chồng Hằng quay lại Nhật làm việc, gia đình cách nhau về khoảng cách địa lý quá xa.

Phương Oanh 

Trong "Nàng Dâu Order", Phương Oanh vào vai Vy - một cô gái trơ trẽn, mưu mô hòng phá hoại gia đình hạnh phúc của bạn trai cũ. Sau khi chứng kiến cảnh Phong (Thanh Sơn) có vợ mới là Yến (Lan Phương), Vy vô cùng tức giận. Cô còn nói bản thân mang thai để níu chân người cũ. 

Thực tế, chỉ vì muốn có tiền hưởng thụ, ăn chơi nên Vy mới không từ thủ đoạn. Điều đó đã khiến Yến chịu nhiều ấm ức, thậm chí suýt chút nữa gặp nguy hiểm.

Phương Oanh được biết đến rộng rãi với vai chính trong bộ phim “Quỳnh búp bê”. Sau “Quỳnh búp bê”, người đẹp liên tục xuất hiện từ vai phụ đến vai chính trong: “Cô gái nhà người ta”, “Những ngày không quên”, “Lựa chọn số phận”, “Hương vị tình thân”... Nữ diễn viên trở thành gương mặt nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Ở tuổi 33, Phương Oanh ngày càng thành công, nổi tiếng.

Không chỉ sở hữu căn hộ cao cấp tiền tỷ, Phương Oanh cũng tự tậu xe hơi từ cách đây vài năm để thuận lợi cho công việc. Xế hộp của người đẹp có giá khoảng 3 tỷ đồng. Ngoài nhà và xe, cô còn sở hữu một cửa hàng kinh doanh thời trang. Tuy nhiên, vì bận rộn với công việc phim ảnh, nữ diễn viên đã dừng việc kinh doanh để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất.

Quỳnh Nga 

Trong vai Nhã của phim "Về Nhà Đi Con", Quỳnh Nga được xem như tình cũ trơ trẽn nhất màn ảnh thời điểm đó. Từng yêu sâu đậm tận 10 năm với Vũ (Quốc Trường) nhưng Nhã lại bị bỏ rơi. Chính nỗi hận thù đó đã khiến cô quay về trả thù, cố tình chen chân vào cuộc sống hôn nhân của Vũ.

Trong khi trước mặt Vũ cô luôn tỏ ra mình rất tốt, nhưng sau lưng cô cố tình khiêu khích, chọc tức vợ của tình cũ. Cũng vì màn trở mặt đáng ghét ấy mà Quỳnh Nga bị nhiều khán giả chỉ trích. 

Quỳnh Nga được biết đến nhiều nhất với biệt danh "Cá sấu chúa" vì hình tượng trong bộ phim truyền hình Lập trình cho trái tim. Ở tuổi 33, nhan sắc của Quỳnh Nga ngày càng thăng hạng. Cô ưa chuộng những kiểu trang phục xẻ sâu, ôm sát để khoe khéo vòng 1 bốc lửa và đường cong gợi cảm của mình.  

Về đời tư, Quỳnh Nga và Việt Anh nhiều lần vướng tin đồn đang có mối quan hệ "trên mức tình bạn" khi cả 2 liên tục xuất hiện thân mật cùng nhau ở các sự kiện. Tuy nhiên, cặp đôi từng phủ nhận khi được báo chí đặt nghi vấn hẹn hò, chỉ khẳng định cùng chơi chung trong một nhóm bạn thân.

Thùy Trang (Tổng hợp)

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/tinh-cu-kho-ua-cua-man-anh-viet-quynh-bup-be-van-chua-tro-tren-bang-tieu-tam-nay-c47a6743.html