Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nhìn thấy hình ảnh gì đầu tiên? 

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ kiểu tính cách của bạn thông qua hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy trong bức tranh này.

Quan sát hình bên dưới và chọn xem hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là gì.

A. Khỉ đột

B. Sư tử

C. Cây

D. Cá

Đọc xem sự lựa chọn đó tiết lộ gì về kiểu tính cách con người bạn:

A. Người cầu toàn

Bạn là người cầu toàn, thường rất kén chọn dù là trong mua sắm quần áo hay ăn uống... Bạn không quen với lối sống luộm thuộm và thường có yêu cầu cao hơn đối với bản thân mình.  

Bạn hiếm khi có thể để bản thân thư giãn, luôn bận rộn với những kế hoạch để hoàn thiện bản thân mình. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rằng mỗi người có một cách sống của riêng mình và cách sống của bạn chưa chắc đã là đúng đắn nhất. Hãy tôn trọng thói quen và lối sống của mọi người và đối mặt với vấn đề bằng một thái độ hòa nhập.

B. Người tham vọng và liều lĩnh

Trong sâu thẳm bạn có một khía cạnh nổi loạn. Bạn không cho phép người khác phán xét cuộc sống hay con người mình. Bạn rất tự giác và kỷ luật, có nhận thức về thế mạnh của mình và sẵn sàng làm việc chăm chỉ để chứng tỏ giá trị bản thân. 

Bạn có tinh thần kiên cường, sẵn sàng thử thách bất kể khó khăn thế nào. Bạn có quyết tâm và sẽ không bỏ cuộc cho đến khi đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên, trong cách giao tiếp, đôi khi bạn thiếu sự tinh tế và khéo léo nên dễ bị người khác hiểu lầm.

C. Người lý trí 

Bạn tự hào nhất về cái đầu lạnh và khả năng bình tĩnh của mình. Bạn cũng có kỹ năng tổ chức tốt và có thể trở thành một nhà quản lý giỏi. Dù gặp phải thất bại hay rơi vào nghịch cảnh, bạn cũng có thể nhanh chóng vượt qua bằng sự tỉnh táo của mình.

Tính cách của bạn mạnh mẽ, ít khi nhờ đến sự giúp đỡ của người khác. Tất cả những gì bạn là là để bản thân trở nên mạnh mẽ hơn.

D. Người né tránh xung đột 

Từ bên trong, bạn luôn khao khát về một môi trường hòa bình, không có xung đột. Bạn hiền lành, khiêm tốn và không thích tranh giành. Bạn sẽ né tránh xung đột nếu có thể, thà nhận phần thiệt về mình còn hơn phải chứng kiến hay tệ hơn là tham gia xung đột. 

Bạn tốt bụng, sẵn sàng tha thứ vô điều kiện cho những lỗi lầm của người khác. Bạn không có nhiều bạn bè và thực sự rất trân trọng những con người ấy. Tuy nhiên, cũng vì tính cách vô tư không phòng ngừa mà bạn bị không ít người lợi dụng. 

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí. 

Bảo Bảo

Link nội dung: https://arttimes.vn/gia-dinh/trac-nghiem-tam-ly-ban-nhin-thay-hinh-anh-gi-dau-tien-c59a6765.html