Mang bầu lần 2 với TGĐ tập đoàn nghìn tỉ, Phanh Lee tự thấy mình "siêu" vì thói quen đặc biệt

Mang bầu bé thứ 2 đến giai đoạn giữa thai kỳ nhưng Phanh Lee vẫn duy trì thói quen này mỗi ngày.

Theo các chuyên gia sản khoa, đi bộ là một trong những hoạt động thể dục khi mang thai an toàn nhất mà mẹ bầu có thể duy trì trong suốt thai kỳ. Đi bộ cũng mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của mẹ bầu và em bé. Mới đây, nữ diễn viên Phanh Lee đã có bài chia sẻ về vấn đề này. 

Diễn viên Phanh Lee Phanh Lee (tên thật Lê Phương Anh) sinh năm 1990, là diễn viên tay ngang. Với gương mặt xinh như búp bê cùng lối diễn xuất tự nhiên, cô nhanh chóng ghi dấu ấn khi tham gia các phim Mátxcơva mùa thay lá, Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi,...Tháng 5/2020, Phanh Lee lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Thành Nam – CEO của một tập đoàn khách sạn, khu phức hợp nghỉ dưỡng.

Phanh Lee hiện đang mang bầu bé thứ 2 ở giai đoạn giữa thai kỳ.

Sau khi được gả vào nhà hào môn, Phanh Lee gần như rút khỏi làng giải trí Việt để chuyên tâm chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Dù vậy, thỉnh thoảng, cô vẫn thường chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống đời thường, về con gái hoặc về chồng đại gia đầy đáng yêu trên mạng xã hội. Hiện tại, nữ diễn viên đang mang bầu em bé thứ 2 ở giai đoạn giữa thai kỳ. 

Hiện tại Phanh Lee đang có chuyên du lịch châu Âu cùng gia đình.

Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, Phanh Lee đã bất ngờ đăng tải một story (khoảnh khắc) khoe về thói quen hằng ngày của mình trong lúc mang thai. Theo đó, dù bụng bầu đã vượt mặt, cô nàng vẫn duy trì việc đi bộ trung bình từ 5km đến 10km mỗi ngày. Thành tích của nữ diễn viên đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Phanh Lee cũng đính kèm thêm dòng trạng thái tự cảm thán bản thân: "Trung bình mỗi ngày đi bộ từ 5-10km với cái bụng bự như thế này thì tự thấy mình quá siêu".

Cô tiết lộ mỗi ngày vẫn "bế bụng bầu" đi bộ 5-10km.

Ngay lập tức, chia sẻ của Phanh Lee đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, "mẹ ỏng" cũng liên tục gây bão với những khung ảnh xinh đẹp xuất sắc. Dù vừa mang bầu vừa phải chăm con nhỏ nhưng không hề tìm thấy hình ảnh đầu bù tóc rối hay mệt mỏi ở Phanh Lee. Cô vẫn duy trì được nhan sắc rạng rỡ cùng thần thái sang trọng. Đặc biệt Phanh Lee mang bầu vô cùng gọn gàng nên trông cô không hề nặng nề mà vẫn nhẹ nhàng và năng động.

Phanh Lee duy trì vẻ ngoài năng động, xinh đẹp trong suốt thời gian mang thai.

Ở lần mang bầu đầu tiên, cô cũng từng khiến nhiều người trầm trồ vì vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng cùng nhan sắc xinh đẹp, gương mặt không hề bị phá nét, làn da thì trắng mịn rạng rỡ. Nhìn ngoại hình đẹp xuất sắc của Phanh Lee trong thai kỳ, nhiều người nghĩ rằng có lẽ cô đã phải chăm chút cho bản thân rất cẩn thận. Tuy nhiên, bà bầu xinh đẹp này lại tâm sự cô làm mọi việc đều rất đơn giản. Phanh Lee cho biết: "Trông mình thế chứ mọi việc mình làm đều rất đơn giản, không cầu kỳ. Mình vẫn dùng các loại mỹ phẩm như trước khi bầu. Theo mình, điều quan trọng nhất là người mẹ luôn giữ được tâm trạng vui vẻ, thoải mái trong lúc mang thi thì em bé sẽ cũng sẽ vui vẻ, khỏe mạnh, phát triển tốt”.

Về chế độ ăn uống và tập luyện, nữ diễn viên sinh năm 1990 cho biết: “Mình ăn uống tự nhiên thôi, thích gì thì ăn đó chứ cũng không ăn kiêng hay bồi bổ. Mỗi tuần mình sẽ tập yoga bầu 5-6 buổi, mỗi buổi 1 tiếng, bộ môn này rất tốt cho các mẹ bầu”.

Bà bầu đi bộ trong thai kỳ 

Sau chia sẻ của Phanh Lee, nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên trước sức khỏe và sự năng động của mẹ bầu này. Các chuyên gia đánh giá, đi bộ là bài tập tim mạch tốt nhất cho phụ nữ mang thai, mang lại sự dẻo dai cho đầu gối, mắt cá chân, giúp mẹ bầu khỏe mạnh toàn diện.

Những mẹ bầu tập các bài tập thể dục khi mang thai và vừa sức khoảng 30 phút hoặc nhiều hơn mỗi ngày, điển hình là đi bộ, sẽ giúp bà bầu dễ sinh và cũng gặp ít rủi ro hơn đối với những mẹ bầu không có thói quen này. Bên cạnh đó, đi bộ còn giúp những phụ nữ trước khi mang thai chưa chú tâm đến hoạt động thể dục rèn luyện sức khỏe dần làm quen với việc tập thể dục hằng ngày.

Vì vậy, nếu mẹ bầu vẫn thường xuyên đi bộ trước khi mang thai thì hãy cố gắng duy trì thói quen đi bộ trong thai kỳ. Nếu mẹ không mấy khi hoạt động thể dục trước khi có bầu, hãy bắt đầu với những bài đi bộ chậm rãi như đi chơi, đi dạo khoảng từ 10 -20 phút mỗi ngày. 

Tuy nhiên khi đi bộ, mẹ nên lưu ý chọn những địa điểm thoáng mát, an toàn, chọn giày đế mềm thoải mái và luôn bổ sung đủ nước cho cơ thể. Cùng với đó, mẹ bầu cũng nên chú ý đến tư thế đi bộ để tránh bị mỏi hoặc đau lưng. Khi bạn đi bộ, hãy giữ cằm thẳng, hướng nhìn về phía trước, giữ dáng người thẳng để trọng lượng cơ thể được chia đều chứ không dồn về lưng gây đau mỏi.

Ngọc An

Link nội dung: https://arttimes.vn/gia-dinh/mang-bau-lan-2-voi-tgd-tap-doan-nghin-ti-phanh-lee-tu-thay-minh-sieu-vi-thoi-quen-dac-biet-c59a6777.html