Nhật Kim Anh nói một câu bất ngờ khi được khuyên quay lại với chồng cũ

Lần đầu tiên kể từ khi ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng cũ đứng chung khung hình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh khoe ảnh đến dự Lễ tổng kết cuối năm của con trai tại một trường tiểu học trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Nữ diễn viên “Tiếng sét trong mưa” xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc quý tử lên bục nhận thưởng. “Hôm nay anh ấy vui hơn mọi khi rất rất nhiều nên ngồi vẫy tay với mẹ suốt, rồi khoe với bạn là mẹ mình đó… Năm nay anh ấy được hai giấy khen và phần thưởng”, Nhật Kim Anh cho biết.

Nhật Kim Anh có mặt ở trường học từ sớm để chúc mừng con trai

Đáng chú ý, người hâm mộ bất ngờ với những bức ảnh chụp chung của Nhật Kim Anh và chồng cũ. Có thể thấy, cả nữ ca sĩ và doanh nhân Bửu Lộc cùng đến trường để dự lễ tổng kết năm học của con trai. Cậu bé ngồi vui vẻ giữa ba mẹ. Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh còn tiết lộ, phần thưởng cô tặng quý tử khi có thành tích xuất sắc trong năm học chính là chuyến du lịch cùng bố mẹ vào mùa hè này. “Ảnh vui cười tít cả mắt. Thương con trai của mẹ nhiều lắm. Mẹ luôn nguyện cầu con trai cưng của mẹ sẽ luôn học giỏi, hiền ngoan và hiếu thảo như vậy, con trai nhé. Mẹ yêu con”, người đẹp gốc Thanh Hóa chia sẻ.

Nhật Kim Anh thoải mái chụp chung với chồng cũ trong ngày vui của con

Hình ảnh hội ngộ với chồng cũ của Nhật Kim Anh trong ngày đặc biệt của con trai khiến dân mạng thích thú. Trò chuyện cùng mọi người, giọng ca 8X cho biết cô đang cố gắng để con có được một tuổi thơ trọn vẹn. Khi nhận được nhiều bình luận khuyên quay lại với chồng cũ, Nhật Kim Anh khẳng định cô hài lòng với thực tại và không có suy nghĩ xa hơn: “Như vậy là đủ vui, hạnh phúc và hòa bình rồi. Nhiều khi hàn gắn lại không được vậy đâu ạ”. Ngoài ra, Nhật Kim Anh cũng chia sẻ về việc cô và người cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc con. Mỗi tuần, người đẹp sinh năm 1985 đều về Cần Thơ thăm con trai.

Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc từng được biết đến là một cặp đôi đẹp trong showbiz, nhưng cuộc hôn nhân nhanh chóng tan vỡ vì cả hai không còn tìm được tiếng nói chung. Sau những kiện cáo ồn ào, Nhật Kim Anh và chồng cũ dường như đã bỏ qua được những khúc mắc trong quá khứ và bình thường hóa mối quan hệ. Nữ ca sĩ hi vọng, con trai luôn hạnh phúc trong tình yêu thương từ cả hai bên gia đình nội ngoại.

Vào mỗi dịp cuối tuần, Nhật Kim Anh thường dành thời gian xuống Cần Thơ để thăm con

Sau nhiều năm hoạt động trong nghề, kết hợp đi hát, đóng phim và kinh doanh, Nhật Kim Anh có thu nhập ổn định và là một trong những nghệ sĩ sở hữu khối tài sản “khủng”. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1985 là chủ tịch kiêm người sáng lập công ty mỹ phẩm nổi tiếng. Nữ diễn viên cho biết, hiện tại, cô đầu tư 60% thời gian và tâm huyết cho kinh doanh, còn lại 40% dành cho hoạt động nghệ thuật. “Với tôi, cuộc sống độc thân, được làm việc là động lực thúc đẩy mình tiến về phía trước. Tôi cũng muốn tạo dựng một nền tảng thật vững chắc sau này cho mình và con trai”, Nhật Kim Anh bày tỏ.

Vi Đinh

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/nhat-kim-anh-noi-mot-cau-bat-ngo-khi-duoc-khuyen-quay-lai-voi-chong-cu-c47a6845.html