Nữ giảng viên "hot" nhất Sài thành bất ngờ báo tin vui, danh tính chú rể gây xôn xao

Lễ cưới của “Hoa hậu Đại Dương 2017”- Lê Âu Ngân Anh sẽ diễn ra trong năm nay.

Lê Âu Ngân Anh cho biết, hiện cô vừa đảm bảo công việc giảng dạy ở một trường đại học tại TP.HCM, vừa tất bật chuẩn bị cho lễ cưới diễn ra vào tháng 10 tới. “Hoa hậu Đại Dương 2017” tiết lộ, chồng sắp cưới của cô làm nghề MC. Lễ cưới sẽ diễn ra ở TP HCM và Bình Định - quê chú rể.

“Tôi dự định gần sát ngày cưới mới công bố với mọi người nhưng vô tình hình ảnh của tôi và bạn trai bị ghi lại nên tôi chia sẻ luôn, đây là chuyện vui, không việc gì phải giấu giếm. Dù bận rộn cho công việc và chuẩn bị cho ngày vui trọng đại, nhưng tôi vẫn vô cùng vui vẻ và hạnh phúc”, Lê Âu Ngân Anh chia sẻ.

Lê Âu Ngân Anh sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10 tới

Về chuyện tình cảm, Lê Âu Ngân Anh thừa nhận cô chỉ có một mối tình thời học sinh. Sau đó cô sang Anh du học thạc sĩ, phấn đấu với công việc giảng dạy nên không có nhiều thời gian yêu đương. 

Trước đó, hình ảnh Lê Âu Ngân Anh và bạn trai được “team qua đường” chụp lại và chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Theo nhiều nguồn tin thân cận, chồng sắp cưới của người đẹp quê Tiền Giang khá tài năng và sở hữu vẻ ngoài điển trai. Sau đám cưới, Ngân Anh cho hay cô sẽ thử sức kinh doanh, đồng thời tiếp tục học lên cao.

Ngân Anh hiện là giảng viên tại một trường đại học ở TP.HCM

Lê Âu Ngân Anh (sinh năm 1995 tại Tiền Giang) đăng quang "Hoa hậu Đại dương năm 2017". Ngay sau đêm đăng quang, Lê Âu Ngân Anh trở thành tiêu điểm dư luận giữa những tranh cãi về nhan sắc.

Năm 2018, cô giành được ngôi vị Á hậu 4 cuộc thi "Hoa hậu Liên lục địa",. Đây là thành tích cao nhất của một đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp "Hoa hậu Liên lục địa" kể từ lần đầu Việt Nam cử thí sinh tham gia vào năm 2003.

Sau một thời gian gần như mất bóng khỏi showbiz, “Hoa hậu Đại dương 2017” dần tạo được chú ý với công chúng và nhận nhiều lời khen không chỉ về nhan sắc ngày càng thăng hạng, mà còn ngưỡng mộ về trình độ học vấn.

Cuối năm 2019, Lê Âu Ngân Anh vui mừng thông báo với người hâm mộ về thông tin cô đã tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Salford danh giá ở TP Manchester, Anh. Sau đó, Hoa hậu về Việt Nam làm việc cho một công ty đầu tư và tư vấn tài chính.

Tháng 8/2020, Lê Âu Ngân Anh trở thành giảng viên của một trường đại học. Ở thời điểm hiện tại, Lê Âu Ngân Anh tập trung hoàn toàn cho công việc giảng dạy. Thi thoảng, cô tham gia trong một số sự kiện.

"Thời điểm đăng quang Hoa hậu Đại Dương, tôi là cô gái 22 tuổi nhưng phải đối mặt với áp lực của dư luận. Còn bây giờ, tôi đã 27 tuổi, có sự vững vàng, điềm nhiên và gai góc để phản vệ những điều tiêu cực. Thật ra, mọi thứ đều có lý do của nó. Thời điểm đó, tôi rất chênh vênh. Nhưng sau khi trải qua một cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia và một cuộc thi cấp quốc tế, tôi đã có dấu mốc trong thanh xuân mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn. Tôi đã cảm thấy đủ, biết giới hạn mình ở đâu. Tôi cảm thấy tính cách, thế mạnh của mình phù hợp với con đường học hành nhiều hơn", Lê Âu Ngân Anh bộc bạch.

Phan Trai Úc

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/nu-giang-vien-hot-nhat-sai-thanh-bat-ngo-bao-tin-vui-danh-tinh-chu-re-gay-xon-xao-c47a6865.html