Người đẹp tình tứ với con trai "bầu" Hiển trên khán đài "gây sốt" chẳng kém bạn gái Quang Hải?

Loạt mỹ nhân showiz lộ nhan sắc thật khi đi xem bóng đá.

Mới đây hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang công khai cùng nhau có mặt trên sân Hoà Xuân. Trước đó, nàng hậu và con trai "bầu Hiển" từng lộ những hình ảnh hẹn hò nhưng không chưa lên tiếng chính thức.

Đỗ Mỹ Linh là một trong những người đẹp rất nhiệt tình ra sân cổ vũ trong các trận đấu của đội tuyển Việt Nam. 

Cô nàng từng lặng lẽ sang Trung Quốc cổ vũ U23 Việt Nam.

Những bức hình Đỗ Mỹ Linh chụp kỷ niệm cùng các cầu thủ bóng đá được fan rất yêu thích.

Trước đó, trong một đêm nhạc của Noo Phước Thịnh, nàng hoa hậu cũng bị bắt gặp ngồi cạnh con trai bầu Hiển.

Các bóng hồng gây chú ý trên khán đài được cameraman ghi lại luôn trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Người đẹp Chu Thanh Huyền dù đeo khẩu trang vẫn thu hút khi cô có mặt trong trận đấu mà Quang Hải nói lời chia tay CLB bóng đá Hà Nội.

Trong ngày đặc biệt đó của bạn trai tin đồn, Chu Thanh Huyền đã bật khóc xúc động.

Trong một lần tới sân có Quang Hải thi đấu, Chu Thanh Huyền cũng được chụp lại khoảnh khắc say sưa cổ vũ.

Khi Quang Hải sang thi đấu tại CLB bóng đá của Pháp, Chu Thanh Huyền có những động thái đáng chú ý. Cô chia sẻ hình ảnh chụp tại sân cỏ trong một lần đi cổ vũ bóng đá. Kèm với bức hình, Chu Thanh Huyền nói lý do đăng ảnh "cho ai đó vui".

Thời gian gần đây mối quan hệ của cả hai dần được người trong cuộc hé lộ qua việc cùng đi chung trong tiệc cưới của các cầu thủ. Thanh Huyền cũng có mặt ở sân bay tiễn Quang Hải sang Pháp.

Một bóng hồng khác cũng gây chú ý trên khán đài, đó là Doãn Hải My. Đoàn Văn Hậu đưa Doãn Hải My đến cổ vũ trận đấu đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Nhật Bản trên sân vận động Mỹ Đình vào ngày 11/11/2021.

Trong trận đối đầu giữa Hà Nội FC và CLB Quảng Ninh tại vòng 9 V.League 2021 vào ngày 11/4 /2021, cả hai bị bắt gặp cùng ngồi trên hàng ghế khán đài.

Mối quan hệ tình cảm giữa hai người được đồn đoán từ khi Đoàn Văn Hậu dành những cử chỉ quan tâm cho Doãn Hải My khi cô tham gia cuộc thi hoa hậu.

Dù nhiều lần bị bắt gặp sánh đôi nhưng cả hai chưa lên tiếng chính thức. Doãn Hãi My từng lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 trong khi Đoàn Văn Hậu là cầu thủ vụt sáng năm 2018, được báo Hàn ví như huyền thoại Paolo Maldini.

Á hậu Huyền My cũng là người đẹp tỏa sáng mỗi khi xuất hiện trên hàng ghế khán giả cổ vũ bóng đá.

Cô nàng từng đăng ảnh chụp trên khán đài với chú thích: “Khi bạn Mỳ ngồi xem bóng đá cùng mẹ các cầu thủ Đức Huy và Quang Hải”.

Bức hình đó khiến Huyền My nhanh chóng "gây bão" trên mạng xã hội.

Nàng Á hậu có góc nghiêng "thần thánh" ngay cả những bức ảnh chụp đời thường.

TikToker Lê Bống cũng từng gây chú ý khi đăng clip ở sân Mỹ Đình.

Khi bị chế giễu "Biết gì bóng đá không mà đi xem", Lê Bống thẳng thắn đáp lại: "Đơn giản mình thích thì mình cổ vũ, như mình thích một món ăn vì mình là người thưởng thức chứ đâu cần phải là một chuyên gia về ẩm thực hay một đầu bếp mới được phép dùng”.

Nữ TikToker tự nhận bản thân không hiểu rõ luật lệ trên sân. Tuy vậy Lê Bống tự tin khẳng định cô yêu Tổ Quốc, yêu Việt Nam không kém bất cứ ai mang dòng máu Việt. 

Khi được mời tham gia vào dàn hot girl chương trình "Nóng cùng Euro 2021", Lê Bống gây tranh cãi, bị nhận xét "bình luận bóng đá như tấu hài".

Chi An (Tổng hợp)

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/nguoi-dep-gan-gui-cuoi-tit-mat-voi-con-trai-bau-hien-gay-sot-chang-kem-ban-gai-quang-hai-c47a6910.html