BTV Hoài Anh kể về cái khó khi dẫn Thời sự 19h

Hình ảnh của BTV Hoài Anh trong bản tin Thời sự 19h luôn được khán giả yêu mến.

Mới đây trên Facebook cá nhân, BTV Hoài Anh gây chú ý khi đăng tải lại loạt ảnh thời còn dẫn Thời sự 19h cùng chia sẻ: "Còn nhớ hồi dẫn bản tin 19h, thời điểm trời nắng nóng như những ngày này là mình sẽ búi tóc lên như thế. Mình gọi là kiểu tóc "mẹ chồng".

Khó nhất là những hôm dẫn bản tin bão, để tóc sao cho đúng với cấp độ bão đây? Từ phất phơ đến tơi tả, từ áp thấp nhiệt đới đến gió giật cấp 15, khoai phết".

BTV Hoài Anh kể về kiểu tóc "mẹ chồng" khi còn dẫn Thời sự 19h

Trong ảnh, nữ BTV mặc áo dài, tóc búi cao gọn gàng nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ: "Cô cứ trẻ mãi như vậy cô ạ, bao năm vẫn không thay đổi chút nào", "Chị để kiểu nào em cũng thấy đẹp chị ơi", "Nhưng vẫn rất xinh chị BTV quốc dân ạ", "Khán giả trong và ngoài nước không bao giờ quên hình ảnh cô gái miền Nam dễ thương và dẫn mềm mại, sang trọng, tri thức. Đặc biệt là xinh chị gái ạ", "Kiểu tóc nào của chị cũng đẹp sang và vẻ đẹp đó chẳng ai có được"...

BTV Hoài Anh là gương mặt quen thuộc của Đài Truyền hình Việt Nam được khán giả yêu thích. Cô cũng là BTV giọng miền Nam đầu tiên "giữ sóng" bản tin Thời sự 19h và từng được xem là "biểu tượng" của chương trình này.

Cô từng nhận giải thưởng VTV Awards ở hạng mục "Người dẫn chương trình ấn tượng nhất", giải "Người dẫn chương trình được yêu thích nhất" do tạp chí truyền hình VTV tổ chức, với sự bình chọn của cả khán giả và hội đồng chuyên môn.

Vào ngày 1/1/2022, BTV Hoài Anh chính thức chuyển công tác sang công tác tại Ban Văn nghệ, dừng dẫn bản tin Thời sự 19h khiến nhiều người tiếc nuối. Chính cô cũng không giấu được cảm xúc khi rời xa chương trình quen thuộc: "Vẫn nhớ lắm chỗ ngồi dẫn bản tin quen thuộc... Nhớ trường quay Thời sự từ những ngày còn là S6 nho nhỏ và cũ kỹ, cho đến khi trở thành một trong những trường quay hiện đại nhất của VTV. Nhớ những khi tin bài về muộn, những bản tin đột xuất...".

BTV Phương Thảo cũng cho biết dẫn mỗi chương trình đều có quy tắc riêng 

Trước đó, Phương Thảo cũng tiết lộ về nguyên tắc của MC, BTV Thời sự 19h: "Dẫn tin Thời sự, gameshow hay talkshow đều có những quy định khác nhau. Là MC, BTV bản tin Thời sự 19h không được thể hiện cái tôi quá nhiều vì có nhiều tầng lớp khán giả khác nhau. Nếu bây giờ mình thể hiện cái tôi, nhuộm tóc, ăn mặc cá tính có thể phù hợp với khán giả trẻ nhưng đối tượng những ông bà lớn tuổi lại không phù hợp. Về mặt hình ảnh, các BTV dẫn đều khuyến khích để tóc đen bởi tin Thời sự cần sự chỉn chu, hơi truyền thống dễ tạo thiện cảm hơn với khán giả".

BTV Mai Ngọc luôn chăm chút hình ảnh bản thân mỗi khi lên sóng

Trong khi đó, BTV Mai Ngọc cũng từng chia sẻ luôn chăm chút tỉ mỉ về trang phục, kiểu tóc, trang điểm khi lên sóng. Người đẹp 9X cho biết, trong suốt 9 năm xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò MC - BTV, cô chưa bao giờ mặc trùng trang phục trong 20 ngày: “9 năm trên sóng VTV, dù ngày mưa hay ngày nắng, dù có dịch bệnh hay không có dịch bệnh, luôn là những bộ trang phục phẳng phiu, không bao giờ trùng lặp trong 20 ngày”.

Người đẹp sinh năm 1990 cũng tiết lộ, đối với cô sự chỉn chu, trau chuốt chính là nguyên tắc quan trọng nhất để thành công: “Váy, áo không cần quá đắt tiền, nhưng nhất định phải phẳng phiu, gọn gàng. Móng tay, móng chân phải cắt ngắn, sạch sẽ. Lên hình cả chân hay không chân thì cũng phải đi giày ngay ngắn. Dù 5 phút hay 50 phút thì cũng phải trau chuốt từ đầu đến chân...".

Lam Giang (Tổng hợp)

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/btv-hoai-anh-ke-ve-cai-kho-khi-dan-thoi-su-19h-c47a6959.html