Hoa hậu Phạm Hương khoe thân hình gái hai con "nóng bỏng" khó cưỡng

Dù đã là "gái 2 con" nhưng nàng hậu vẫn sở hữu cơ thể săn chắc, lại còn thấp thoáng cơ bụng không khác gì thời còn đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trước khi sinh con, hầu hết chị em đều là những cô gái “mình hạc xương mai”, nhỏ nhắn xinh xắn. Song, sau khi sinh con, cơ thể của các mẹ sẽ biến đổi rất nhiều, nhất là vòng 2 sẽ trở thành “vòng eo bánh mì” chứ chẳng còn “thắt đáy lưng ong” như thời con gái nữa. Tuy nhiên, dường như quy luật tự nhiên này đã bỏ quên Hoa hậu Phạm Hương.

Rời showbiz ngay ở đỉnh cao của sự nghiệp, hoa hậu Phạm Hương sang Mỹ sống và sinh luôn 2 cậu con trai. Cách đây không lâu, cô đã đưa 2 con về nước để thăm gia đình và thực hiện vài dự án cá nhân quan trọng. Trong quãng thời gian này, Phạm Hương vẫn luôn dành nhiều thời gian cho gia đình. Mới đây, bà mẹ 2 con đã khoe thân hình săn chắc nuột nà trong bộ bikini trắng nóng bỏng tại một resort ở Đà Nẵng.

Phạm Hương khoe body "đỉnh của chóp" dù đã trải qua 2 lần mang thai và sinh nở.

Nàng hậu không những giảm cân sau sinh thành công mà còn độ dáng nuột nà "chuẩn hoa hậu".

Vòng eo con kiến săn chắc phẳng lì và đôi chân dài miên man của Phạm Hương đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Có thế nói, dù đã trải qua 2 lần mang thai và sinh nở nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn giữ gìn được vóc dáng “đỉnh của chóp”. Phạm Hương không chỉ đã giảm cân sau sinh thành công để lấy lại được gương mặt thon gọn, bờ vai gầy, xương quai xanh gợi cảm cùng đôi chân thon dài miên man, mà còn cô sở hữu lại được cả thân hình “đồng hồ cát” với vòng 2 nhỏ xíu như con kiến, săn chắc không chút mỡ thừa. Nếu nhìn kỹ, chúng ta sẽ thấy được cả cơ bụng thấp thoáng của nàng hậu.

Trông Phạm Hương bây giờ thật sự không hề kém thời mới đăng quang một chút nào. Vóc dáng của cô gần như không có sự biến chuyển, vẫn cân đối với chiều cao 1m73 và cân nặng 53kg, còn nhan sắc vẫn xinh đẹp và thần thái vần ngút ngàn.

Sau khi sinh con tầm 3 tháng, Phạm Hương đã khoe thân hình không khác gì mấy so với thời chưa bầu.

Cũng từ đó, bà mẹ 2 con đã "tậu" hẳn cho mình một bộ sưu tập hình bikini "đốt mắt" người nhìn.

Tính đến thời điểm hiện tại, Phạm Hương mới sinh con trai thứ 2 được tầm 1 năm. Song, đây lại không phải là lần đầu tiên cô diện bikini khoe thân hình “nóng bỏng” của mình. Bởi chỉ sau sinh con 3 tháng, nàng hậu đã “thả dáng” trong bộ áo tắm. Tuy khi ấy, cơ thể của cô mặc dù vẫn còn hơi đẫy đà nhưng nhìn chung thì tốc độ về dáng của bà mẹ 2 con cũng thuộc hàng thần tốc.

Trên đà tiến lên, Phạm Hương ngày càng chăm chỉ khoe body “chuẩn hoa hậu” của mình dù bản thân đã là “gái 2 con”. Những bộ bikini hay dùng khăn quấn làm áo đều được nàng hậu ưu thích vì chúng giúp cô tôn lên được vẻ đẹp của hình thể.

Phạm Hương còn rất thích dùng khăn quấn làm áo để làm nổi bật sắc vóc hoàn hảo của mình.

Và để có thể “về đích” một cách nhanh chóng sau sinh như thế này, chắc chắn không thể không nói đến bí quyết kiểm soát cân nặng trong thai kỳ của Phạm Hương. Ở bức ảnh bầu bí hiếm hoi mà nàng hậu chia sẻ, mọi người đều phải công nhận rằng ngay cả khi bầu mà cơ thể của cô vẫn không có nhiều thay đổi. Dường như ngoài phần bụng to lên thì các bộ phận khác như mặt mũi, chân tay đều vẫn thon gọn. Có lẽ nhờ thế mà sau sinh, Phạm Hương cũng chẳng mấy nhiều công sức để “tiễn” số cân thừa đi.

Bên cạnh đó, mỹ nhân gốc Hải Phòng còn xây dựng một chế độ ăn uống khoa học. Hàng ngày, cô ăn chủ yếu các món giàu chất đạm, chất xơ, đặc biệt là ăn nhiều rau xanh. Theo Phạm Hương, ăn nhiều rau không chỉ giúp cô kiểm soát được lượng thức ăn nạp vào cơ thể, mà còn giúp cơ thể không tích trữ mỡ thừa. Ngoài ra, cô còn hạn chế các món ăn chiên xào có nhiều dầu mỡ.

Để có thể về dáng sau sinh thần tốc, Phạm Hương đã phải kiểm soát tốt cân nặng trong thai kỳ của mình. Cô ăn uống khoa học hợp lý để em bé khỏe mà mẹ vẫn không tăng cân quá nhiều.

Sinh xong, bên cạnh ăn uống khoa học, tập thể dục đều đặn,nàng hậu còn rất chăm chỉ hút sữa để dành cho con.

Khi có thời gian rảnh rỗi, Phạm Hương sẽ đi đốt calo trên sân golf để duy trì cân nặng và vóc dáng.

Trong cả hai lần sinh con, Phạm Hương đều lựa chọn phương pháp nuôi con bằng sữa mẹ. Cô còn chăm chỉ làm “bò sữa” để tích trữ “của cải” cho con. Đã không ít lần, nàng hậu khoe chiếc bàn đầy ắp những túi sữa, bình sữa được cô hút ra để trữ đông. Và đây cũng chính là yếu tố giúp Phạm Hương nhanh chóng giảm cân về dáng mà không cần phải mất quá nhiều thời gian.

Song song với chuyện ăn uống và hút sữa, Phạm Hương còn rất chịu khó tập thể dục. Bộ môn yoga đã là bộ môn ưa thích của nàng hậu. Song, bà mẹ 2 con còn tập thêm gym, trượt tuyết, bơi lộn và đánh golf. Cô từng chia sẻ: “2 lần sinh, tôi đều giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan. Con cái như một món quà vô giá nên tôi sẵn sàng đón nhận. Dĩ nhiên, một chế độ ăn uống phù hợp, một thời gian biểu hợp lý sẽ giúp mình cân bằng được cuộc sống. Bên cạnh đó, sự yêu thương và quan tâm, chia sẻ của chồng là động lực quan trọng giúp tôi vượt qua được những khó khăn ấy”.

Có thể nói, dù đã là "gái 2 con" nhưng hoa hậu Phạm Hương vẫn đẹp xuất sắc, còn thân hình vẫn nuột nà như chưa từng trải qua sinh nở một lần nào.

Và nhờ tất cả các bí quyết trên mà chỉ sau 1 năm sinh con thứ 2, Phạm Hương đã lấy lại được body như chưa từng sinh nở. Cô “cân” được đủ mọi loại váy áo mà vẫn không sợ cơ thể bị lộ khuyết điểm. Đặc biệt, vòng eo của Phạm Hương rất săn chắc, phẳng lì còn vòng 3 nảy nở căng tràn tạo nên thân hình “đồng hồ cát” vô cùng gợi cảm.

Thùy Dương.

Link nội dung: https://arttimes.vn/gia-dinh/moi-ve-viet-nam-hoa-hau-pham-huong-khoe-than-hinh-gai-hai-con-nong-bong-kho-cuong-c59a6964.html