Lan Ngọc khoe clip 7 giây bên "nữ thần cổ trang Thái Lan", gây chú ý vì hành động này

Qua clip này, nhiều người hy vọng Lan Ngọc và "nữ thần cổ trang Thái Lan" sẽ có nhiều hợp tác trong tương lai.

Mới đây trên TikTok cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải đoạn clip nhảy múa bên cạnh nữ diễn viên Thái Lan là Bella Ranee nhận được nhiều chú ý. Trong clip, cả hai vui vẻ khoe những động tác nhảy uốn lượn đồng đều và nhận được nhiều khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút: "Nhìn giống chị em sinh đôi quá", "Dễ thương quá", "Hai chị xinh quá", "Đứng gần thấy có nhiều nét giống nhau quá nhờ"...

Trong khi Ninh Dương Lan Ngọc đang mải mê khoe đường cong thì nữ diễn viên Bella Ranee liền đánh "yêu" vào vòng 3 cô nàng rất thân thiết. Đây cũng là lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện cùng một sao nữ màn ảnh Thái Lan. Được biết, nữ diễn viên sinh năm 1990 đang có chuyến công tác làm việc tại xứ Chùa Vàng những ngày qua. Qua clip này, nhiều người hy vọng Lan Ngọc và "nữ thần cổ trang Thái Lan" sẽ có nhiều hợp tác trong tương lai.

Bella Ranee sở hữu nhan sắc xinh đẹp và được mệnh danh "nữ thần cổ trang" của màn ảnh Thái Lan. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như Trò đùa của thượng đế, Bác sĩ Puttipat, Lửa tình Chimplee, Cô vợ mẫu mực, Ngọn lửa đức hạnh, Ngược dòng thời gian để yêu anh,...

Trước Lan Ngọc, có nhiều mỹ nhân Việt cũng có dịp đọ sắc cùng người đẹp Thái Lan. Hồi tháng 4, mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc Thùy Tiên và "ngọc nữ màn ảnh Thái" - Baifern Pimchanok đứng chung khung hình. Nhan sắc ngọt ngào của hai người đẹp nhanh chóng nhận về lượng tương tác "khủng". Nhiều người cho rằng Thùy Tiên có phần nổi trội hơn về mặt hình thể, nhưng Baifern lại mang đến cho người hâm mộ hình ảnh khả ái, thân thiện.

Baifern Pimchanok không chỉ là mỹ nhân nổi tiếng của Thái Lan, cô còn là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam. Hồi 2019, sau thành công vang dội của bộ phim "Chiếc lá cuốn bay", Baifern đã nhận lời sang Việt Nam tham gia một sự kiện trước sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo khán giả. Trong sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều mỹ nhân Việt như Lan Khuê, Nam Thư, Joile Nguyễn, Sara Lưu.

3 năm trước, nữ diễn viên xinh đẹp Esther Supreeleela từng sang Việt Nam để quảng bá cho bộ phim điện ảnh "Love Battle". Trong ngày ra mắt phim, Jun Vũ đã tham gia và khiến nhiều người chú ý với màn đọ sắc của hai người đẹp.

Xuất hiện tại sự kiện, người đẹp sinh năm 1995 diện bộ đầm hai dây màu đỏ nổi bật khoe khéo làn da trắng sứ bắt mắt. Trong khi đó, Esther Supreeleela có tạo hình nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng được khen ngợi bởi sự nữ tính, ngọt ngào.

Người đẹp phim "Tình Người Duyên Ma" từng có cơ hội đọ sắc cùng hai nàng hậu của Việt Nam là Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Hoa Hậu Việt Nam 2014 và Hương Giang Idol - Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018. Theo đó, Mai Davika gặp Kỳ Duyên tại thủ đô Paris khi cùng nhau tham gia Paris Fashion Week Spring/Summer 2019.

Trong khi đó, "nàng thơ" của Sơn Tùng M-TP hội ngộ Hương Giang ở một sự kiện giải trí. Cả hai được đánh giá cao cả về nhan sắc lẫn thần thái.

Lam Giang (Tổng hợp)

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/lan-ngoc-khoe-clip-7-giay-ben-nu-than-co-trang-thai-lan-gay-chu-y-vi-hanh-dong-nay-c47a6975.html