Ngoại tình rồi rêu rao vợ đã mất, nữ ca sĩ còn bị chồng tát “cháy má” khi hỏi chuyện

Khi vợ chồng cãi nhau, chị càng sốc hơn khi nghe lý do ngoại tình của chồng.

Có người yêu nhau tới vài năm, khi tìm hiểu kỹ đối phương mới quyết định tiến tới hôn nhân với người đó. Thế nhưng, có người vừa chạm mắt đối phương đã thấy trái tim xao xuyến, tin rằng đó chính là “định mệnh” của mình mà vội vàng kết hôn chỉ sau vài tháng quen biết ngắn ngủi, chẳng hạn như nữ ca sĩ tự do Cao Phương Thảo (đến từ Bình Chánh, TP.HCM).

Cuộc gặp gỡ định mệnh và cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng son

Chị Phương Thảo cho biết, chồng hơn chị 1 tuổi và cả hai quen biết nhau trong bối cảnh đầy khói lửa. Khi đấy, chị đang ở trong một trung tâm thương mại và vô tình hôm đó lại xảy ra đám cháy. Trong vô thức, chị được anh kéo tay chạy ra khỏi đó.

Khi đã tới nơi an toàn và định thần lại, 4 mắt chạm nhau và cả hai có cảm xúc ngay lúc đấy. Thấy chị bị thương, anh còn chu đáo đưa chị tới bệnh viện chăm sóc và tình yêu bắt đầu nảy nở. Sau 3 tháng chóng vánh, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân.

Thấy tình cảm đã đủ lớn nên chúng tôi cưới thôi chứ chưa tìm hiểu kỹ càng hết về nhau. Hơn nữa, tôi sợ nếu không chớp cơ hội thì tôi sẽ mất đi một người chồng tốt. Tôi hoàn toàn tin tưởng về anh, khoảnh khắc đó rất hạnh phúc nên tôi chớp lấy, hạnh phúc được ngày nào thì hay ngày đó thôi”, chị Phương Thảo chia sẻ.

Nữ ca sĩ tự do Cao Phương Thảo chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. 

Những ngày đầu sau hôn nhân, cuộc sống của vợ chồng son ngập tràn màu hồng, thậm chí nó còn đẹp hơn cả những gì chị mong đợi. Anh quan tâm lo lắng mọi thứ, không cần chị phải làm lụng vất vả, chị chỉ cần ở nhà chăm con là được. “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm. Anh sẽ đi làm những việc lớn, em chỉ cần ở nhà chăm lo việc nhà và con cái, anh có nhiều quỹ tiền lắm nên em không cần lo về mặt kinh tế”, chị Thảo thuật lại câu nói của chồng.

Nghe những lời chồng nói, chị Thảo cảm thấy quá hạnh phúc và trọn vẹn, chị chẳng cầu mong gì hơn nữa. Thế nhưng, cuộc sống êm đẹp, vô ưu vô tư đó chỉ kéo dài đến năm thứ 2, khi vợ chồng chị có 2 con.

Cuộc gọi từ người phụ nữ lạ, bản chất của chồng bộc lộ

Một ngày nọ, khi hai vợ chồng đang nằm cạnh nhau thì bỗng có một cuộc gọi đến điện thoại của chồng chị Thảo. Màn hình điện thoại hiện lên hai chữ “em yêu” rõ ràng, nhưng khi chị hỏi chồng tại sao anh không bắt máy thì anh lại tỉnh queo nói rằng chắc ai đó gọi nhầm số thôi.

Sau đó, số máy ấy vẫn gọi đến liên tục nên chị Thảo đã tự mình nhấc máy, không ngờ đầu dây bên kia lại gọi chồng chị là “ông xã” và tự xưng là vợ sắp cưới của anh. Đáng nói hơn, khi chị Thảo xưng mình là vợ hiện tại của chồng thì người phụ nữ kia lại tiết lộ một chuyện khiến chị choáng váng hơn. “Sao anh ấy nói với em là vợ cũ của anh là gái bán hoa, trước anh nghĩa hiệp anh cưới chị ấy về làm vợ, nhưng sau chị bạc phước nên qua đời rồi?”, nữ ca sĩ kể.

Chồng ngoại tình đã đành, anh ta còn rêu rao với người thứ 3 rằng vợ là gái bán hoa và đã mất khiến chị Thảo sốc nặng. 

Cuộc trò chuyện giữa hai người phụ nữ kéo dài hơn 1 tiếng trong khi “nam chính” được nhắc đến vẫn đang nằm cạnh chị Thảo. Ấy vậy mà, sắc mặt của anh ta vẫn rất bình thường, không hề tỏ ra một chút bối rối chứ đừng nói là giải thích. Cho nên, chị Thảo không dám bắt lỗi và nghĩ rằng chắc đồng nghiệp của anh đang chọc ghẹo chị mà thôi. Dẫu vậy, sau cuộc gọi đó, ngọn lửa nghi ngờ đã bắt đầu nhen nhóm trong lòng chị, bầu không khí trong nhà ngột ngạt hẳn, hai vợ chồng chiến tranh lạnh.

Chị Thảo quyết định gặp mặt người phụ nữ kia, thậm chí nhờ người quay lại video để mang bằng chứng về đối chất với chồng. Và rồi, sóng lớn ập đến, người chồng bộc lộ bản chất vũ phu, vô cớ đánh chị.

Nữ ca sĩ nghẹn ngào: “Lúc đó tôi chỉ nhẹ nhàng hỏi chồng là ‘anh thương em thật lòng hay anh thương ‘hồ ly tinh’? thì anh khẳng định là không có rồi giơ tay tát tôi cái đốp vào mặt khiến tôi ngỡ ngàng. Khi tôi đưa ra bằng chứng, anh ném điện thoại đi rồi đánh tôi như chặn họng tôi lại, không cho tôi nói khiến hàng xóm nghe được làm anh mất mặt”.

Ngỡ ngàng trước lý do ngoại tình của người chồng

Đêm hôm đó, chị rời khỏi nhà luôn. Những ngày sau, chị lang thang khắp thành phố, tới các tiệm thuốc để gom thuốc ngủ vì lúc đó chị đã quá tuyệt vọng rồi, chỉ muốn chết đi cho xong. Nhưng khi nghĩ tới các con, chị lại thôi.

Chị về nhà và gặp lại chồng, cả hai xảy ra cãi và và đến lúc này chị mới biết lý do chồng mình ngoại tình là gì. Anh trơ trẽn trách chị quá xấu, vòng 1 quá nhỏ không đủ đáp ứng nhu cầu của anh ta nên anh mới ngoại tình. “Anh ngoại tình không phải lỗi ở anh mà lỗi ở em. Em quá xấu, cái thứ mà anh cần không phải là cái bên ngoài, anh chỉ cần vòng 1 mà em không có”, nữ ca sĩ đau đớn nói. 

Dẫu bị chồng phản bội nhưng chị Thảo không hận, không thù và hiện chị cảm thấy rất bình an.

Thực ra, thời điểm mới sinh con xong, chị Thảo cũng tự nhận thấy ngoại hình của mình “xuống cấp” đi nhiều nên xin phép chồng đi thẩm mỹ vòng 1. Tuy nhiên, anh từ chối với lý do ngọt ngào đó là anh chỉ yêu nét đẹp tự nhiên. Nào ngờ, giờ anh lại lôi ngoại hình của chị ra để làm lý do bào chữa cho hành động sai trái của mình.

Cuối cùng, chị Thảo quyết định ly hôn, chủ động rút lui để anh tiến đến với người phụ nữ kia và chị nhận được sự đồng ý chóng vánh từ anh. Sau đó, chị dùng hết số tiền dành dụm đi làm đẹp rồi theo con đường nghệ thuật, bước sang một trang mới của cuộc đời.

Thấy chị đẹp hơn, có thời điểm chồng cũ muốn quay lại nhưng chị thẳng thừng từ chối. Chị tự nuôi con bằng chính đồng tiền do bản thân kiếm được, không cần dựa dẫm vào anh nữa.

Chị Thảo chia sẻ thêm, dẫu chị bị chồng phản bội nhưng chị không hề trả thù bằng bạo lực hay chửi bới, cũng chẳng hờn trách, hận thù chồng và người thứ 3. Ngược lại, chị còn biết ơn họ vì cho chị biết rằng chị cần phải đẹp hơn. Hiện tại, chị cảm thấy rất bình yên và thoải mái, không còn vướng bận gì quá khứ nữa.

Hà Phương

Link nội dung: https://arttimes.vn/gia-dinh/ngoai-tinh-roi-reu-rao-vo-da-mat-nu-ca-si-con-bi-chong-tat-chay-ma-khi-hoi-chuyen-c59a6978.html