Nhiều nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh

Trước khi sang nước ngoài, Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh hợp tác quảng bá cho nhiều thương hiệu. Hiện nhiều đơn vị đã gỡ bỏ hình ảnh của cả hai.

Hôm 1/7, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bất ngờ lọt Top từ khóa tìm kiếm thịnh hành trên Google Việt Nam. Cả hai vướng lùm xùm ra nước ngoài nhưng chưa có sự đồng ý của cấp trên.

Sáng 5/7, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông nhắc đến diễn viên Hồng Đăng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và cho biết 2 người này đang tại ngoại ở Tây Ban Nha, họ đã có luật sư bảo vệ quyền lợi, và chờ gặp thẩm phán.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, diễn viên Hồng Đăng hiện đang tham gia quảng bá cho nhiều thương hiệu

Trước ồn ào, nhiều nhãn hàng trong nước đang hợp tác hình ảnh với diễn viên Hồng Đăng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có động thái bất ngờ. Theo đó, nhiều bài viết quảng bá, hình ảnh chụp cùng sản phẩm của 2 nghệ sĩ đã đồng loạt biến mất.

Cụ thể, một doanh nghiệp bất động sản lớn trước đây thường xuyên đăng tải video Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh đến xem nhà mẫu, các dự án đang khởi động… Tuy nhiên, hiện các video này không còn xuất hiện trên các bất cứ nền tảng nào.

Nhiều video quảng cáo của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho bệnh viện, bảo hiểm, thiết bị chăm sóc sức khỏe… cũng được các nhãn hàng chuyển sang chế độ “không công khai”.

Trước khi sang nước ngoài, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh là 2 nghệ sĩ khá đắt show đại sứ thương hiệu, đại diện hình ảnh, quay TVC quảng cáo, dự sự kiện…. Bên cạnh những nhãn hàng mạnh tay gỡ bỏ hình ảnh, thì hiện nhiều đơn vị vẫn giữ nguyên các hình ảnh hợp tác với Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh.

Diễn viên Hồng Đăng 37 tuổi, ghi dấu ấn qua các phim truyền hình như Cầu vồng tình yêu, Chỉ có thể là yêu, Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em, Mátxcơva - Mùa thay lá, Người phán xử, Cả một đời ân oán, Hướng dương ngược nắng… Với ngoại hình điển trai, diễn xuất ấn tượng, Hồng Đăng đang là gương mặt “phủ sóng” các bộ phim truyền hình khu vực phía Bắc.

Năm 2016, Hồng Đăng từng nhận giải “Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất” tại giải thưởng “Cánh diều vàng”.

Hồ Hoài Anh 42 tuổi, là nhạc sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt. Anh bắt đầu nổi tiếng với những ca khúc Dẫu có lỗi lầm, Giọt sương và chiếc lá, Gánh hàng rau, Nàng thơ xứ Huế…

Ngoài vai trò nhạc sĩ, Hồ Hoài Anh còn làm giám đốc âm nhạc đứng sau sự thành công của nhiều cuộc thi, gần đây nhất là "King of Rap". Ngoài ra, anh còn là giám khảo của nhiều sân chơi âm nhạc như "Giọng hát Việt nhí", "Sao mai điểm hẹn", "Sing my song"…

Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, Hồ Hoài Anh nhận được nhiều giải thưởng như "Nhạc sĩ được yêu thích nhất" tại "Giải Mai Vàng 2006" và "Giải Làn Sóng Xanh 2005", "Nhạc sĩ của năm" tại giải "Cống hiến 2009"... Đầu năm 2016, anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú.

Phan Trai Úc

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/nhieu-nhan-hang-go-bo-hinh-anh-hong-dang-ho-hoai-anh-c47a6987.html