Midu khoe điểm cơ thể hấp dẫn, gây chú ý vì điều này

Midu xóa hình xăm sau nhiều ồn ào?

Mới đây, Midu khiến mạng xã hội “dậy sóng” khi đăng tải bức ảnh mặc nội y để lộ vết “vẩy mực” ở vị trí nhạy cảm, kèm theo dòng chú thích: “Đi làm thế này liệu có rực rỡ quá không?”. Từ đó, dân mạng nảy sinh ý kiến trái chiều xoay quanh chuyện ăn mặc của diễn viên 8X.

Midu bị nhận xét “mất chất” khi là giảng viên mà mặc gợi cảm và xăm hình

Nhiều người không hài lòng và cho rằng hình ảnh này không phù hợp với một giảng viên. Midu đang là cô giáo, cần giữ hình tượng chín chắn, thanh lịch để làm gương cho học trò. Bên cạnh lời chê bai, một số ý kiến cho rằng việc soi xét cả trang phục đời thường của giáo viên là quá khắt khe. Midu hoàn toàn và cũng không thể nào mặc nó lên bục giảng. 

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện ở TP.HCM, diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” diện chiếc váy trắng xẻ tà cao, cắt xẻ táo bạo tôn vòng 1 gợi cảm. Nhan sắc của người đẹp sinh năm 1989 nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, điều thu hút sự chú ý chính là hình xăm ở hai vị trí gần xương quai xanh và ở vòng 1 đã mất hút. Midu hài hước cho biết, cô chỉ mất có 10 nghìn đồng để làm “bay màu” một hình xăm.

Hình xăm của người đẹp mất hút

Theo đó, nữ giảng viên đại học chia sè: “Hôm nay tham dự buổi ra mắt nền tảng, mọi người hỏi: “Ủa hình xăm của cô giáo đâu?”. Mình nói mọi người tự suy đoán rồi đánh giá, chứ mình mua miếng dán có 10 nghìn đồng/hình à, muốn dán chỗ nào thì dán”. Cô nói thêm, cô sợ hãi trước cách đánh giá có phần phiến diện của dân mạng. “Khi mình làm kinh doanh, nhiều người phán xét: “Diễn viên biết gì đâu mà kinh doanh?”. Khi mình đi dạy: “Diễn viên biết gì đâu mà đi dạy?”. Vậy mà khi mình đi quay thì: “Giảng viên mà ăn mặc vậy đó hả?”, Midu bày tỏ.

Vào 4 năm trước, việc Midu chính thức trở thành giảng viên Đại học từng vướng tranh luận lớn, nhưng người đẹp sinh năm 1989 luôn cố gắng từng ngày chứng tỏ khả năng của mình. Với Midu, mỗi công việc đều có ý nghĩa cũng như khó khăn và thuận lợi khác nhau. Làm nhiều việc khiến cô bận rộn, điều quan trọng là biết cách sắp xếp và cân bằng. Hiện cô vừa giảng dạy vừa tham gia các hoạt động giải trí và kinh doanh.

Khi xuất hiện trên giảng đường, Midu có phong cách ăn mặc thanh lịch

Cô giáo Midu trong một tiết dạy

Nữ diễn viên từng bị chụp lén khoảnh khắc trên đường vào lớp. Cô mặc đơn giản với chiếc đầm xanh nhã nhặn phối với túi xách tông hồng ngọt ngào

Thúy Vi

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/midu-khoe-diem-co-the-hap-dan-gay-chu-y-vi-dieu-nay-c47a7006.html