Bé gái xinh đẹp tới mức bố phải nghỉ việc làm vệ sĩ cho con hiện giờ ra sao?

Cô bé sinh năm 2012 hiện tại đã lên 10 và vẫn khiến người ta rung động bởi nét đẹp thu hút.

Bé gái người Iran được chú ý trên mạng xã hội vì xinh đẹp.

Mahdis Mohammadi sinh năm 2012. Cô bé người Iran sớm nổi tiếng trên mạng xã hội. Vẻ đẹp đậm chất Tây Á với đôi mắt to, tròn thu hút giúp Mahdis Mohammadi nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Cô còn nhận được những lời mời làm người mẫu cho các thương hiệu thời trang trẻ em. Tài khoản Instagram của cô được mẹ quản lý. Còn cha của cô bé thậm chí đã nghỉ việc để ở nhà làm vệ sĩ cho con gái.

Cô bé có gương mặt sáng nhất là đôi mắt to, tròn.

Vì lo lắng cho con gái nên bố của cô đã nghỉ việc để làm vệ sĩ cho con.

Bố của cô lo lắng trong số những người tiếp cận Mahdis Mohammadi sẽ có cả người xấu và người tốt nên muốn bảo vệ con gái khỏi những mối nguy hiểm có thể xảy đến. 

Hiện tại, Mahdis Mohammadi đã là một cô bé 10 tuổi. Đường nét trên gương mặt của cô cũng có nhiều thay đổi. Thay vì sự tròn trịa khi nhỏ, Mahdis Mohammadi bây giờ trưởng thành hơn. Và cư dân mạng vẫn dành cho cô nhiều lời khen cho vẻ đẹp hiện tại. 

Vẻ đẹp hiện tại của Mahdis Mohammadi ở tuổi lên 10.

Iran là quốc gia nằm ở khu vực Tây Á. Quốc gia này cũng thuộc Trung Đông - trung tâm của 3 châu lục Á, Âu, Phi. Iran có sự đa dạng văn hóa với nhiều nhóm tộc người, ngôn ngữ. Những người phụ nữ Iran nhận được nhiều lời khen cho vẻ ngoài thu hút nhất là đôi mắt sâu cùng lông mày rõ nét. Ngoài ra, sự bí ẩn của họ cũng khiến người khác khó lòng quên được.

Đường nét trên gương mặt của của Mahdis Mohammadi trưởng thành hơn.

Ngoài vẻ đẹp đôi mắt vốn có, phụ nữ Iran nói riêng và phụ nữ Trung Đông nói chung thường dùng loại kẻ mắt đặc biệt gọi là sormeh để tô điểm. Nó được làm từ nhiều loại hạt khác nhau như hạnh nhân, óc chó, quả hồ trăn, quả phỉ được rang cho đến khi đen lại và nghiền nhỏ. Bên cạnh đó, phái đẹp Iran cũng rất chú ý chăm sóc bản thân đặc biệt là bằng những nguyên liệu tự nhiên.

Mới 10 tuổi nhưng Mahdis Mohammadi đã nổi bật với diện mạo khả ái.

Phụ nữ Iran thường dùng xà phòng được làm từ dầu thực vật chẳng hạn như dầu dừa. Loại xà phòng tự nhiên nổi tiếng nhất đến từ thành phố Maragheh ở Tây Bắc Iran.

Cùng với đó, việc sử dụng nước hoa hồng được xem là bí quyết làm đẹp hàng đầu của người Iran. Nó dùng để chăm sóc da, lành tính với cả những người có làn da nhạy cảm.

Ngoài ra, phụ nữ Iran còn chú ý đến cả da bàn chân. Họ thường dùng một loại đá núi lửa để chà chân giúp đôi chân mềm mại và mịn màng. 

Tạ Linh

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/be-gai-xinh-dep-toi-muc-bo-phai-nghi-viec-lam-ve-si-cho-con-hien-gio-ra-sao-c47a7053.html