Những cặp chuyển giới nữ nổi tiếng với tình yêu bền chặt, sẵn sàng chi tiền tỉ sinh con

Ngày càng nhiều những cặp đôi đồng giới, chuyển giới đón con chung và cũng không ngại chia sẻ hành trình làm cha mẹ với công chúng.

Đối với các cặp đôi đồng giới khi đến với nhau thì có con là một trong những vấn đề khiến gia đình băn khoăn nhất. Với sự phát triển của y học, không ít cặp đôi trong cộng đồng LGBT đã quyết tâm sinh con dù tốn kém và vất vả. Họ đã thành công, đang có cuộc sống viên mãn và cũng không ngại chia sẻ quá trình "kiếm con" trên mạng xã hội để tiếp thêm động lực cho những người có cùng khao khát. 

Múi Xù - Bi Bảo 

Múi Xù (tên thật là Hồ Quỳnh Nhi, 27 tuổi) và Bi Bảo (tên thật là Tô Trần Di Bảo, 28 tuổi) là cặp đôi đồng giới nổi tiếng được nhiều người biết đến. Họ có chuyện tình yêu "nửa vòng trái đất" nổi rần rần trên mạng xã hội. Sau khi đăng kí kết hôn tại Mỹ vào tháng 5/2018, đến giữa năm 2019, Múi Xù và Bi Bảo tổ chức đám cưới tại Việt Nam.

Múi Xù và Bi Bảo nổi tiếng với chuyện tình yêu bền chặt dù phải ở xa nhau.

Sau hơn 3 năm kết hôn, hai vợ chồng Bi Bảo đi đến quyết định quan trọng trong đời là có con chung. Và cách đây 1 tuần, trên trang cá nhân, Múi Xù hạnh phúc khoe ảnh siêu âm, thông báo mang bầu thành công. Cô chia sẻ: "Con chào các cô chú. Đây là hình của con trước và sau khi được nằm êm ấm trong bụng mẹ Múi".

Múi Xù hiện đang mang bầu sau khi thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm.

Được biết, để có con chung, Múi Xù và Bi Bảo quyết định sử dụng tinh trùng hiến tặng kết hợp với trứng của cô và làm thụ tinh trong ống nghiệm. Người đàn ông "cho giống" cặp đôi này có ngoại hình ưa nhìn, hiện đang là thạc sĩ, luật sư làm việc trên đất Mỹ, xuất thân gia đình danh giá khi mẹ anh học rộng tài cao, làm quan chức lớn. Vợ chồng Múi Xù đều rất tự hào và hài lòng, mong muốn em bé sinh ra được thừa hưởng cả nét đẹp ngoại hình và trí tuệ của gia đình.

Để đón con, vợ chồng Bi Bảo đã tốn khoảng 700 triệu - 1 tỷ đồng, riêng chi phí "kiếm con" đã hết khoảng 500 triệu đồng. Múi Xù cũng chia sẻ việc cô nàng phối được thành công 4 phôi, chọn 1 trong 4 để "bỏ vào bụng". Số còn lại sẽ được cấp đông, chờ cô nàng muốn sinh tiếp thì dùng đến. 

Vợ chồng Múi Xù đã chuẩn bị kĩ càng về cả tài chính, sức khỏe để có thể sinh con chung.

Hành trình có em bé được Múi Xù một mình thực hiện trên đất Mỹ bởi Bi Bảo vướng một số lý do không cùng bay sang được. Dù vậy, anh chàng lúc nào cũng bên cạnh động viên, chăm sóc và lo lắng cho bà xã từ xa. Cũng chính vì không sang được Mỹ, em bé được cấy hoàn toàn bằng trứng của Múi Xù, vì vậy cô nàng hay đùa fan rằng: "Đừng kêu không phải con của Bi, kẻo Bi dỗi, Múi phải làm single mom". Đối với vợ chồng Bi Bảo, đây là đứa con, là thiên thần bé nhỏ ông trời ban xuống cho vợ chồng cô.

Hiện tại, Múi Xù đang một mình dưỡng thai tại Mỹ và Bi Bảo cũng thu xếp công việc để sớm sang chăm sóc vợ trong những tháng ngày quan trọng này. 

An Nguy - Alex Nguyễn 

An Nguy là vlogger đời đầu được nhiều khán giả trẻ biết đến. Cô từng gây chú ý khi tham gia The Face 2016, vào đội của hoa hậu Phạm Hương. Sau đó, An Nguy tiếp tục phát triển với vai trò diễn viên. Sau lùm xùm tình ái với Kiều Minh Tuấn, An Nguy đã quyết định tạm lánh khỏi showbiz, sang Mỹ sinh sống. Không lâu sau đó, nữ diễn viên bất ngờ chia sẻ tin vui đang mang bầu với người yêu đồng giới - Alex. 

Tháng 3/2021, An Nguy sinh con gái thành công, đặt tên là Thiên Ý và tên ở nhà là Bay. Chia sẻ về hành trình có bé Bay, An Nguy cho biết cô cảm nhận nó không quá khó khăn so với những bà mẹ hiếm muộn khác nhưng bác sĩ lại nói rằng: "Em Bay sinh ra được như bây giờ là cả một phép màu".

Sau nhiều lùm xùm tình ái, An Nguy tìm được bến đỗ là người yêu đồng giới Alex.

"Học trò Phạm Hương" cũng tiết lộ phương pháp để có con của cô là thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Cô cho biết thời gian từ khi bắt tay vào quá trình IVF đến ngày nhận tin vui đậu thai thành công là khoảng 1 năm. Về chi phí và thủ tục để làm IVF ở Mỹ, An Nguy cho biết là khoảng khoảng 460-690 triệu VNĐ. Về mặt giấy tờ thì theo cô không quá phức tạp. 

Sau hành trình mang thai với nhiều nỗi lo lắng, An Nguy sinh con thành công bằng phương pháp mổ lấy thai. Hành trình vượt cạn của cô tuy không quá vất vả song cũng chẳng ít đau đớn. "Trái ngọt" sau hành trình mang thai và sinh con vất vả của An Nguy chính là bé Bay xinh xắn, dễ thương hiện đã hơn 1 tuổi. 

An Nguy cũng làm IVF để sinh con.

Bé Bay là "phép màu" xảy đến sau nhiều cố gắng, nỗ lực của cặp đôi.

Tú Lơ Khơ - Irene Hoàng

Tú Lơ Khơ (tên thật Nguyễn Ngọc Tú, sinh năm 1991) là một nhân vật khá nổi bật trong cộng đồng LGBT, nhiều người gọi anh là nam thần hay mỹ nam chuyển giới nhờ ngoại hình bảnh trai khi chuyển giới từ nữ sang nam. Vào năm 2018, trai đẹp chuyển giới này đã gây xôn xao mạng xã hội khi tổ chức đám cưới với bà xã Irene Hoàng, lớn hơn anh 21 tuổi. Trước đó 1 năm, hai người đã đăng kí kết hôn tại Mỹ. 

Nam thần chuyển giới Tú Lơ Khơ và bà xã hơn 21 tuổi đã ở bên nhau hơn 5 năm.

Khi vợ chồng Tú Lơ Khơ đến với nhau, nhiều người đã xì xào về sự chênh lệch tuổi tác của hai người cũng như vấn đề cả hai không thể có con chung. Tuy vậy, ngay lúc đó anh đã khẳng định: "Ai nói rằng không thể có con chung? Khoa học bây giờ rất phát triển, chúng mình đang tiến hành những bước đầu tiên về mặt sức khỏe để chuẩn bị cho việc có con chung". 

Đến năm 2021, mỹ nam chuyển giới hạnh phúc khoe tin vợ mang bầu thành công và là một cặp song thai.  Được biết để đảm bảo mang bầu và sinh con khỏe mạnh, vợ chồng Tú Lơ Khơ đã dành 3 năm để chuẩn bị. Bà xã anh cho biết chị Irene luôn duy trì tập thể thao đều đặn. Đồng thời, chị lấy động lực cho mình bằng cách xem các bộ phim về những người phụ nữ sinh ba, sinh năm, thậm chí sinh bảy con cùng lúc. Khi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về sức khoẻ, tinh thần cộng với tình yêu dành cho chồng, chị Irene vui mừng khi đáp ứng tốt các điều kiện để mang thai.

Cặp đôi đã chuẩn bị 3 năm để có thể mang thai.

Đến lúc được cầm que thử thai báo hai vạch trên tay, chị Irene cùng chồng đều vỡ òa vì hạnh phúc. Chị cũng phá kỷ lục khi trở thành bà bầu nhiều tuổi nhất ở bệnh viện nơi chị theo khám, mang thai đôi ở tuổi 51. Bước vào hành trình này, chị biết mình đang đối mặt với thách thức lớn nhất đời nhưng chị chưa bao giờ chùn bước vì luôn có chồng ở bên.

Đến đầu tháng 12/2021, Tú Lơ Khơ và bà xã đã vỡ òa khi đón hai con chào đời. Được biết, chị Irene dự sinh vào cuối tháng 1 nhưng cuối cùng cặp song sinh đã chào đời sớm 8 tuần. Hai bé một trai, một gái được đặt tên lần lượt là Money và Ruby. Tuy sinh non nhưng nhờ được sự chăm sóc đặc biệt của các y bác sĩ và gia đình nên hai bé có sức khỏe tốt và ổn định. 

Bà xã Tú Lơ Khơ sinh đôi vào cuối năm ngoái.

Đến nay, Money và Ruby đã gần 8 tháng tuổi. Trên trang cá nhân, bà xã Tú Lơ Khơ thường xuyên khoe ảnh hai con. Các bé đều sở hữu vẻ ngoài lai Tây cực kỳ xinh xắn, đáng yêu.

Các lựa chọn cho người đồng tính nữ, chuyển giới từ nữ sang nam muốn có con 

Các cặp đôi này muốn sinh con chắc chắn phải sử dụng tinh trùng của người khác, đó có thể là tinh trùng hiến tặng tại ngân hàng hoặc của người quen biết tùy trường hợp. Sau khi xin tinh trùng, có ba cách chính mà các cặp đôi có thể lựa chọn để sinh con, bao gồm: thụ tinh nhờ người mang thai hộ, thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hoặc thụ tinh trong tử cung (IUI). 

- Thụ tinh nhờ người mang thai hộ: Tinh trùng hiến tặng sẽ được kết hợp với trứng của một trong hai người và đưa vào tử cung của người mang thai hộ. Cách này áp dụng với những cặp đôi đồng tính gặp vấn đề về chức năng sinh sản, có nguy cơ sảy thai cao. 

- Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF): Tinh trùng hiến tặng sẽ được thụ thai với trứng của một trong hai người rồi bơm vào tử cung. 

- Thụ tinh trong tử cung (IUI): Đây là phương pháp tiêm tinh trùng vào tử cung bằng ống thông được dẫn qua cổ tử cung.

Ngoài ra, không ít cặp đôi đồng tính nữ ở nước ngoài còn chọn cách tự bơm tinh trùng xin được vào âm đạo nhưng tỉ lệ thụ thai thành công sẽ thấp hơn. 

Ngọc An

Link nội dung: https://arttimes.vn/gia-dinh/nhung-cap-chuyen-gioi-nu-noi-tieng-voi-tinh-yeu-ben-chat-san-sang-chi-tien-ti-sinh-con-c59a7054.html