Bà trùm showbiz Hoa ngữ khiến Phạm Băng Băng, Châu Tấn phải mang ơn cả đời

Người phụ nữ tạo ra hàng loạt sao hạng A cho Cbiz.

Vương Kinh Hoa có thể gọi là bà trùm trong làng giải trí Hoa ngữ, với hơn 30 năm trong ngành bà đã đào tạo ra hơn 80 nghệ sỹ cho Cbiz như: Lưu Gia Linh, Phạm Băng Băng, Bạch Thiển, Lý Băng Băng,… Bên cạnh đó, hàng loạt minh tinh nổi tiếng như Huỳnh Hiểu Minh hay Châu Tấn cũng là nghệ sỹ dưới chướng quản lý của bà.

Công ty quản lý nghệ sỹ do Vương Kinh Hoa lập ra có thể nói là cái “lò đào tạo” ra hàng loạt các sao đình đám, cho thấy sức ảnh hưởng của bà trong làng giải trí là rất lớn.

Bà trùm Vương Kinh Hoa đứng sau hàng loạt các minh tinh đình đám của Cbiz.

Bản thân Vương Kinh Hoa xuất thân từ Học viện Opera Trung Quốc, sau đó thành lập công ty quản lý nghệ sỹ đầu tiên ở Trung Quốc. Ban đầu do không đủ kinh phí cũng như các mối quan hệ nên Vương Kinh Hoa gặp rất nhiều khó khăn.

Nghệ sỹ hợp đồng đầu tiên mà bà có được là Trần Đạo Minh, cũng nhờ sự giúp đỡ của nam diễn viên mà công ty của bà ngày càng được mở rộng và phát triển không ngừng. Từ đây, Vương Kinh Hoa đã mở rộng thành công hệ thống ca sỹ ký hợp đồng sang lĩnh vực điện ảnh.

Huỳnh Hiểu Minh và Châu Tấn là hai minh tinh đình đám dưới chướng quản lý của Vương Kinh Hoa. 

Nhiều nghệ sỹ đã từng nhận xét cách quản lý nghệ sỹ của Vương Kinh Hoa không khác gì “bảo mẫu”. Từ tiêu chuẩn khách sạn, số lượng trợ lý hay thậm chí là nhiệt độ nước tắm đều được bà trùm họ Vương ghi chú rõ ràng.

Dưới sự giúp đỡ của bà, nhiều nghệ sỹ có sự nghiệp ngày càng thăng hoa. Phạm Băng Băng từng nói: “Vương Kinh Hoa là người mà cả đời này tôi phải biết ơn”. Ban đầu mới vào nghề, Phạm Băng Băng vẫn còn là một cái tên không ai biết đến. Nhờ sự nâng đỡ của Vương Kinh Hoa mà cô bắt đầu được tham gia vào nhiều dự án phim lớn nhỏ. Bộ phim làm nên tên tuổi của mỹ nhân họ Phạm phải kể đến Cell Phone, từ đây sự nghiệp diễn xuất của cô bắt đầu lên như diều gặp gió.

Phạm Băng Băng là một trong những nghệ sỹ được Vương Kinh Hoa nâng đỡ. 

Nhắc đến Vương Kinh Hoa cũng không thể không nhắc đến Đổng Tử Kiện – con trai duy nhất của bà. Cùng với sức ảnh hưởng của mẹ, Đổng Tự Kiện thành công bước chân vào làng giải trí và đạt được nhiều thành công từ rất sớm. Anh nhận được nhiều vai chính và giành được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Shanghai Film Channel Media Awards khi mới 19 tuổi.

Thu Hà (Theo Sohu)

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/ba-trum-showbiz-hoa-ngu-khien-pham-bang-bang-chau-tan-phai-mang-on-ca-doi-c47a7070.html