Vũ Cát Tường: "Tôi lấy vợ, không lấy chồng"

Giọng ca "Vết mưa" thừa nhận xu hướng tình cảm đồng tính.

Tối ngày 9/7, trong tập 2 series 90 ngày trước 30 của Vũ Cát Tường, nữ ca sĩ đã thú nhận với người hâm mộ điều thầm kín bấy lâu. Cô lần đầu tiên công khai xu hướng tình cảm và thừa nhận: “I’m gay”.

Vũ Cát Tường come-out trong "90 ngày trước 30"

Trong phần cuối của tập này, Vũ Cát Tường cho biết: “Cách đây một vài show, có một bạn khán giả hỏi: “Bao giờ Vũ Cát Tường lấy chồng?” Nhưng không, trong tưởng tượng của chính mình, tôi thấy mình mặc vest, nắm tay một cô gái làm đám cưới. I’m gay (Tôi đồng tính)”.

Đây là lần đầu tiên Vũ Cát Tường come-out xu hướng tình cảm của mình. Cô cho biết không có nhu cầu phải giải thích về bản thân. “Nhưng tôi nghĩ sau 30 tuổi sẽ nhận được rất nhiều câu hỏi về Bao giờ lấy chồng? Khi nào lập gia đình? Nhưng tôi phải nói là “I’m gay”, để mọi người hỏi Bao giờ lấy vợ?. Tôi sẽ lấy vợ chứ không lấy chồng” – Cát Tường chia sẻ.

Lý do Cát Tường chia sẻ điều này vì muốn mang tới hạnh phúc cho người cô thương. Hiện tại Cát Tường không tiết lộ thông tin về người ấy.

Nữ ca sĩ nhận thấy bản thân là một người đồng tính từ sớm. Từ lâu cô không thích mặc váy hay để tóc dài. Lúc nhỏ Cát Tường thường mặc váy khi biểu diễn văn nghệ. Khi lớn lên, cô chuyển sang mặc vest, chọn đồ nam tính. Cô cũng thừa nhận từng tự ti về ngoại hình. Từ khi bắt đầu nổi tiếng, Vũ Cát Tường đã gắn liền với hình ảnh tomboy. Cô kể lúc ngồi ghế nóng The Voice Kids 2018, cô nhận thấy tới lúc bản thân không còn muốn mặc váy nữa. Khi chuẩn bị bước qua tuổi 30, cô muốn một lần được chia sẻ về con người thật của mình. Cô mong fanclub sẽ tiếp tục đồng hành cùng mình trong tương lai.

"Sau khi come-out, tôi chưa biết mình sẽ phải đánh mất những gì song lại thấy thoải mái vì đã được là chính mình, sống thật với bản thân, với những người yêu thương xung quanh", Vũ Cát Tường bộc bạch.

Phong cách tomboy thường thấy của Vũ Cát Tường trên sân khấu

Cư dân mạng không khỏi sốc khi Vũ Cát Tường công khai việc là người đồng tính. Trong showbiz Việt hiếm có một nghệ sĩ nổi tiếng nào nói ra điều giấu kín này. Nhiều bình luận thể hiện ủng hộ với quyết định này của Vũ Cát Tường: "Tôi ngưỡng mộ trước sự dũng cảm của Tường. Tường là người nổi tiếng mà dám come-out, sống thật với chính mình"; "Mặc dù bị shock nhưng mình ủng hộ Tường!"; "Tường mạnh mẽ quá Tường ơi. Mình khóc khi xem Tường thổ lộ điều này luôn đó"...

Á quân Giọng hát Việt 2013 là một giọng ca gắn liền với nhiều bài hát nổi tiếng như Mơ, Yêu xa, Cô gái ngày hôm qua, Vết mưa… Ngôi sao sinh năm 1992 từng được mời làm huấn luyện viên The Voice Kids 2018.

Chi An

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/vu-cat-tuong-toi-lay-vo-khong-lay-chong-c47a7071.html