Bạn tạo kiểu cho thời trang văn phòng mùa hè như thế nào?

Khi thời tiết nóng lên, đã đến lúc mang những chiếc váy sundress và dép sandal ra khỏi tủ quần áo.

Nhưng làm thế nào để chúng ta giữ được sự mát mẻ trong khi vẫn tuân thủ quy tắc ăn mặc tại văn phòng của bạn?.

Giữ nó tự nhiên với vật liệu của bạn

Khi mua sắm các món đồ mùa hè phù hợp với văn phòng, kiểm tra chất liệu vải nên là một trong những bước đầu tiên của bạn. Nếu phải ăn mặc kín kẽ, bạn nên chọn thứ gì đó nhẹ và thoáng khí như vải bông, vải lanh và thậm chí là lụa. Cố gắng tránh polyester và rayon. Mặc dù chúng có thể tạo cảm giác nhẹ, nhưng sợi tổng hợp sẽ đẩy lùi độ ẩm, có nghĩa là mọi mồ hôi sẽ đọng lại trên người bạn và hiển thị trên quần áo của bạn.

Thử một kiểu dáng thướt tha

Hầu hết các quy tắc trang phục công sở đã có một số điểm chống lại trang phục bó sát, vì vậy hãy sử dụng nó để làm lợi thế của bạn trong mùa hè này. Quần ống rộng và váy suông sẽ tạo ra luồng không khí giúp bạn mát mẻ.

Màu sáng hơn là chìa khóa

Mặc dù chúng ta yêu thích khoảnh khắc toàn màu đen bóng bẩy, nhưng nó có thể không phải là sự lựa chọn thiết thực nhất cho thời tiết mùa hè. Màu tối hơn hấp thụ nhiều ánh sáng hơn và do đó làm cho bạn nóng hơn. Thay vào đó, hãy chọn các loại màu phấn pastel nhẹ nhàng.

Thử layering cho mùa hè

Nghe có vẻ phản trực quan, nhưng bạn hãy cân nhắc. Nếu tòa nhà văn phòng của bạn có điều hòa nhiệt độ mạnh, một chiếc áo khoác nhẹ có thể giúp giữ cho những chiếc váy mùa hè của bạn nằm trong quy định về trang phục. Ngoài ra, nếu đường đi làm của bạn gặp phải hay bị tắc đường, bạn có thể mang theo nó cho đến khi thoát khỏi cơn nóng một cách an toàn.

Giữ cho nó sang trọng và hợp thời trang với những chiếc giày mule

Sandal có quai khá thích hợp cho một buổi tối đi chơi, nhưng không phải lúc nào cũng phù hợp với văn phòng. Tuy nhiên, nếu bạn chán ngấy những chiếc giày cao gót cổ điển của mình và muốn thử một cái gì đó mới cho mùa hè, thì mule là lựa chọn phù hợp. Giày mule bít mũi khiến nó trở nên business casual nhưng với quai hậu khiến nó trở nên hợp xu hướng hơn theo mùa.

Quang Tân

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/ban-tao-kieu-cho-thoi-trang-van-phong-mua-he-nhu-the-nao-c47a7083.html