Trắc nghiệm tâm lý: Chiếc giường yêu thích tiết lộ người bạn có thể tin tưởng trong đời

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ người bạn có thể tin tưởng thông qua lựa chọn về chiếc giường bạn thấy thích nhất.

Bạn thích chiếc giường nào nhất?

A

B

C

D

Khám phá xem sự lựa chọn đó nói gì về người bạn có thể tin tưởng trong đời. 

A. Người duy nhất bạn có thể dựa vào trong cuộc đời là chính mình.

Những gì bạn có được ngày hôm nay đa phần đều là nhờ sự chăm chỉ của bản thân mà có. Bạn là người chín chắn, hướng nội. Bạn hiếm khi than phiền hay chia sẻ về những điều mình đang gặp phải. Đối mặt với khó khăn, bạn thường chọn cách im lặng và tự mình nghĩ cách giải quyết.

Bạn có thể không sinh ra trong gia đình có điều kiện tốt. Ngay từ nhỏ, bạn đã nhận thức được rằng bản thân phải thực sự nỗ lực để đạt được điều mình mong muốn. Bạn không muốn để cha mẹ phải lo lắng, mong một ngày có thể sớm báo đáp họ, dành cho họ những điều tốt đẹp nhất.

Bạn là người không dễ để đặt lòng tin vào một ai đó. Bạn sẽ bất an khi thấy mình phụ thuộc vào người khác. Nhìn chung, những gì bạn đạt được đều do bạn nỗ lực mà có. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tận dụng tốt hơn những mối quan hệ mà mình có, học cách tin tưởng và trao quyền thay vì luôn lầm lũi làm một mình. 

B. Người đáng tin cậy nhất trong cuộc đời chính là bạn của bạn.

Trong cuộc sống, bạn thường rất cởi mở trước bạn bè của mình. Bạn không phải lo lắng về việc liệu trông mình có giống một kẻ ngốc với câu chuyện hài hước đó.

Khi gặp phải khó khăn, người luôn ở bên bạn và một lòng với bạn chính là người bạn thân ấy. Càng trải qua nhiều biến cố trong đời, hai người sẽ càng thêm hiểu về nhau. Dù là sự lựa chọn nào, người bạn ấy cũng sẽ luôn ở bên và ủng hộ bạn.

C. Người mà bạn có thể tin cậy trong cuộc đời là người yêu của bạn. 

Trong cuộc sống, nửa kia của bạn là người rất dịu dàng và chu đáo, chú ý đến từng chi tiết. Người ấy sẽ nhắc nhở bạn ăn đúng giờ, ngủ đúng giấc, chăm sóc bạn. 

Dù thế giới ngoài kia khó khăn ra sao, bạn luôn có thể tìm thấy sự bình an khi trở về nhà, trong vòng tay của người ấy. Đó là người sẵn sàng nắm tay bạn vượt qua bao bão dông cuộc đời. Hãy trân trọng mối quan hệ này cũng như tình cảm mà người ấy dành cho bạn.  

D. Người bạn có thể tin tưởng và dựa vào là cha mẹ của bạn. 

Từ nhỏ đến giờ, bạn hầu như chưa phải chịu thiệt thòi gì, luôn có cha mẹ kề bên giúp đỡ. Từ việc học tập, tìm việc làm, lập gia đình, cha mẹ luôn ở bên. Vì vậy, bạn hiếm khi phải thực sự trải qua thăng trầm cuộc sống này. 

Mỗi khi thất vọng hay bị tổn thương, bạn luôn tìm đến cha mẹ. Họ chính là chỗ dựa tinh thần mạnh mẽ nhất, luôn đồng cảm với bạn, cho bạn dũng khí đối diện với thế giới bên ngoài. Có thể nói, chỉ bên cha mẹ bạn mới có cảm giác an toàn nhất, vững tâm và tự tin hơn khi bước ra thế giới bên ngoài. Dù ở lứa tuổi nào, trong mắt họ bạn vẫn luôn là công chúa bé nhỏ. 

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí. 

Bảo Bảo

Link nội dung: https://arttimes.vn/gia-dinh/trac-nghiem-tam-ly-chiec-giuong-yeu-thich-tiet-lo-nguoi-ban-co-the-tin-tuong-trong-doi-c59a7091.html