Vy Oanh khoe "lâu đài" dát vàng 3000m2 ở Hải Phòng, đập tan tin đồn đi thuê nhà sống ảo

Những lúc không ở đây nữ ca sĩ và chồng cũng thuê giúp việc chăm coi nhà cửa.

Lên xe hoa với ông xã doanh nhân, Vy Oanh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống sung túc và viên mãn. Nữ ca sĩ được chồng yêu thương hết mực, sở hữu khối tài sản nhiều người mơ ước. Trong đó không thể không kể đến 2 căn biệt thự tại Hải Phòng và TP.HCM thường xuyên được cô khoe trên trang cá nhân.

Vy Oanh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống sung túc và viên mãn.

Vy Oanh cho biết vợ chồng cô mua miếng đất ở trung tâm TP. Hải Phòng cách đây nhiều năm. Họ lên kế hoạch xây dựng biệt thự với diện tích tổng 3.000 m2 gồm không gian ở và khuôn viên rộng rãi. Đây cũng là nơi sum họp của đại gia đình vào mỗi dịp đặc biệt hay lễ Tết. 

Do sống ở Sài Gòn là chính nên nữ ca sĩ và chồng cũng thuê giúp việc chăm coi nhà cửa. Hồi tháng 5, gia đình cô cùng về Hải Phòng để thăm bà con kết hợp cho các con được nghỉ hè, vui chơi. 

Căn biệt thự rộng 3000m2 được vợ chồng cô xây dựng cách đây 20 năm.

Căn biệt thự có tổng cộng hơn 10 phòng ngủ và các phòng chức năng khác như: hồ bơi trong nhà, phòng gym, giải trí,... Nhà lấy gam trắng làm chủ đạo phòng khách rộng với nội thất được bài trí theo phong cách cổ điển.

Điểm nhấn của cả căn nhà là phòng thờ rộng ốp gỗ quý,... Khi xây biệt thự, ông xã Vy Oanh thiết kế hẳn bảng phả đồ dòng họ Lê treo trong nhà để các con cũng như tất cả người thân trong gia tộc biết được nguồn gốc, dòng dõi, từ tổ tiên đến các đời con cháu họ Lê.

Khi xây biệt thự, ông xã Vy Oanh rất chú trọng thiết kế phòng thờ.

"Ngôi nhà này chúng tôi xây dựng hơn chục năm trước. Ông xã tôi là anh cả, là người luôn hướng về gia đình nên muốn xây nhà thật rộng, để có dịp đại gia đình tề tựu cùng nhau”, Vy Oanh bày tỏ.

Căn biệt thự này từng xuất hiện một vài ý kiến đồn đoán rằng do Vy Oanh đi mượn. Mới đây Vy Oanh nhanh chóng đính chính đó là trụ sở một công ty đang hoạt động ở Hải Phòng. Cô cũng khoe luôn đây là cơ ngơi của ông xã từ lúc chưa lấy nhau: “Mọi người nói mượn nhà của một công ty nhưng thật ra công ty đó là của ông xã mình có từ 20 năm trước”, Vy Oanh nói.

Bên trong có 10 phòng ngủ và bể bơi trong nhà...

Thời gian qua, vì dịch bệnh cũng như sinh con nên gần 3 năm nữ ca sĩ mới có dịp ra thăm cơ ngơi này. Vy Oanh đặc biệt yêu thích thiên nhiên nên xung quanh căn biệt thự được trồng rất nhiều cây xanh, hoa cỏ, hồ cá...

Ngoài ra, gia đình nữ ca sĩ còn có một căn biệt thự khác rộng 1.400m2 ở TP.HCM, có giá lên tới hàng triệu USD. Vy Oanh cho biết, căn biệt thự nằm trong khu đô thị cao cấp, được trang trí bằng 2 gam màu chủ đạo là trắng và vàng. Cũng như căn nhà ở Hải Phòng, căn biệt thự tại TP.HCM của Vy Oanh cũng tràn ngập cây xanh.

Dù đã 3 năm không về thăm nhưng nơi này vẫn được chăm sóc kĩ lưỡng.

Nhật Linh

Link nội dung: https://arttimes.vn/gia-dinh/vy-oanh-khoe-lau-dai-dat-vang-3000m2-o-hai-phong-dap-tan-tin-don-di-thue-nha-song-ao-c59a7092.html