Ấn tượng Đại nhạc hội “Take me to the Sun” tại Đà Nẵng

Tối 9/7 tại Đà Nẵng đã diễn ra Đại nhạc hội “Take me to the Sun” thu hút hàng chục ngàn người dân, du khách đến cùng thưởng thức và đắm chìm vào từng giai điệu.

Đại nhạc hội “Take me to the Sun” diễn ra tại Quảng trường Vòng quay Mặt trời Sun Wheel – Công viên Châu Á (Asia Park) do Sở Du lịch Thành phố Đà Nẵng phối hợp cùng Tập đoàn Sun Group tổ chức, đây là chương trình nghệ thuật lớn nhất và được trông đợi nhất trong chuỗi “Lễ hội Tận hưởng Mùa hè Đà Nẵng - Enjoy Da Nang Summer Festival 2022” của thành phố Đà Nẵng.

Quảng trường Vòng quay Mặt trời Sun Wheel - Công viên Châu Á (Đà Nẵng) 

Với chủ đề chính “Sống như ánh mặt trời”, Đại nhạc hội “Take me to the Sun” được dàn dựng bởi đạo diễn Phạm Hoàng Nam cùng ê kíp của nhạc sỹ Huy Tuấn.Tại đêm diễn, từ sân khấu, âm nhạc đến các yếu tố nghệ thuật của đại nhạc hội đều dẫn dắt khán giả qua từng lớp lang cảm xúc, hướng đến câu chuyện của hy vọng và sự khởi sắc sau những khó khăn đại dịch.

Đồng thời, thành phố Đà Nẵng đã mang đến đêm diễn nghệ thuật sâu lắng nhưng không kém phần sôi động và hoành tráng với sự góp mặt của những màn diễn đa màu sắc và pháo hoa rực rỡ bên bờ sông Hàn thơ mộng khiến du khách phấn khích.

Những tiết mục nghệ thuật đẳng cấp đã lần lượt được “bung” theo đúng ý đồ nghệ thuật, 5 chương nhạc hội tương ứng với 5 hình thức âm nhạc đặc sắc, tạo nên dòng chảy cảm xúc từ êm ái, du dương cho đến sôi động và bùng cháy.

Sân khấu sôi động tại "Take me to the Sun"

Chương mở đầu của đại nhạc hội sẽ là không gian giàu chất văn hóa của dòng nhạc dân gian đương đại với màn trình diễn đặc biệt kết hợp các loại hình âm nhạc/biểu diễn của các dân tộc từ mọi miền Tổ quốc, gồm: Múa Chăm, bài Chòi Trung Bộ, tình ca Tây Bắc, dân ca Bắc Bộ, “Lý kéo chài” dân ca Nam Bộ…

Chương 2 sẽ là nhạc đương đại và pop. Chương 3 với nhạc hiphop cùng sự góp mặt của Rapper Karik cùng nam nhạc sĩ, ca sĩ Only C. Chương 4 và chương 5 lần lượt mang đến dòng âm nhạc tạo sự bùng nổ cao là rock và EDM với các hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hiện đại sẽ đêm đến cho khán giả một “đêm không ngủ”.

Đặc biệt, phần cuối của Đại nhạc hội sẽ là màn trình diễn pháo hoa kéo dài 15 phút, đưa khán giả thăng hoa trong những xúc cảm, và gợi nhắc về những mùa Lễ hội pháo hoa quốc tế - DIFF hoành tráng đã từng thắp sáng thành phố sông Hàn.

Pháo hoa nghệ thuật được bắn tại khu vực Công viên Châu Á.

Màn pháo hoa chính là "tín hiệu khởi đầu" cho một mùa hè hồi sinh mạnh mẽ của du lịch Đà Nẵng, trong nỗ lực chung tay của toàn thể cá nhân, tập thể và doanh nghiệp tại thành phố, nhằm thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi du lịch, đưa địa phương trở lại vị thế vốn có, là một cực tăng trưởng của du lịch trong nước và khu vực, góp phần đưa Đà Nẵng xứng danh thành phố đáng đến và đáng sống.

Với thông điệp “Tận hưởng lễ hội và âm nhạc, tận hưởng nắng vàng biển xanh, tận hưởng ẩm thực phong phú và đặc sắc” diễn ra trong vòng 2 tháng (từ 11/6 đến 15/8), Lễ hội “Tận hưởng mùa hè Đà Nẵng 2022” là sự kiện văn hóa – du lịch đặc sắc quy mô cấp thành phố được tổ chức nhằm tạo sản phẩm du lịch mới thu hút du khách trong nước và quốc tế.

Trong khuôn khổ chương trình, Tập đoàn Sun Group chủ trì tổ chức 3 hoạt động chính: Carnival đường phố Sun Fest, đại nhạc hội Take me to the Sun và lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế EDM.

Phạm Hằng

Link nội dung: https://arttimes.vn/tin-tuc/an-tuong-dai-nhac-hoi-take-me-to-the-sun-tai-da-nang-c2a7095.html