Tử vi tuần mới 11/7-17/7: Ngọ có quý nhân chỉ lối dẫn đường, Thân đề phòng biến động bất ngờ

Tử vi tuần mới 11/7-17/7 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Ngọ tuần này sẽ được quý nhân phù trợ. Trong khi đó, người tuổi Thân cần đề phòng những biến động bất ngờ.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 11/7-17/7 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tý có vận may khá tốt trong tuần này. Về công việc, nửa đầu tuần bản mệnh sẽ gặp thuận lợi trong việc bày tỏ ý kiến, đề xuất, thể hiện sở trường; nửa cuối tuần dễ nhận được sự khẳng định hoặc hỗ trợ từ cấp trên. 

Về tài lộc, vận may tài chính gần đây tương đối tốt, người tuổi Tý có nhiều cơ hội kiếm tiền, nên tích cực mở rộng mối quan hệ. Về tình cảm, nam giới độc thân gặp nhiều may mắn hơn, dễ thu hút được người cùng chí hướng; nữ giới độc thân có vận đào hoa tương đối tốt nhưng có thể gặp một số tình huống khó xử.

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, mọi sự chăm chỉ và nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, dễ nhận được sự công nhận của cấp trên, giúp đỡ của quý nhân.  

Chủ nhật: Vận may kém nhất, chớ suy nghĩ quá nhiều, cần chú ý kỷ luật bản thân.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 11/7-17/7 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Sửu tuần này có thăng có trầm. Về công việc, bản mệnh có thể không gặp phải trở ngại nhưng cũng khó có sự phát triển đáng kể.

Về tài lộc, tuần này nhìn chung ảm đạm, người tuổi Sửu cần đặc biệt chú ý kiểm soát tiền bạc vào nửa cuối tuần. Về tình cảm, nữ độc thân nửa đầu tuần gặp nhiều may mắn, nam độc thân có phần kém may mắn hơn. Người có đôi có cặp tình cảm thêm bền chặt, đôi bên học được cách bao dung, tin tưởng nhau hơn. 

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, có thể dễ dàng gia tăng thu nhập từ công việc tay trái. 

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, nên tận dụng cơ hội để thể hiện thế mạnh của bản thân. 

Thứ 7: Vận may kém nhất, không nên cao ngạo, cần bình tĩnh giải quyết công việc để tránh bị lợi dụng, lừa gạt.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 11/7-17/7 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Dần tuần này có chiều hướng xấu đi. Về sự nghiệp, dù có thể mất nhiều thời gian trong giai đoạn đầu để làm quen song nhìn chung sẽ khá thuận lợi.

Về tài lộc, con giáp này không dễ kiếm tiền trong 3 ngày đầu, 4 ngày sau chỉ số tài lộc tăng cao, thu nhập gia tăng đáng kể. Về tình cảm, vận đào hoa nửa đầu bằng phẳng, nửa cuối tuần bắt đầu thăng hoa, người độc thân dễ thu hút người khác. 

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất, thuận lợi cho việc mở ra kênh thu nhập mới. 

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất. 

Thứ 2: Vận may kém nhất. Hôm nay bản mệnh nên cẩn thận đề phòng kẻ gian mượn tiền, lợi dụng, tranh giành tình cảm hay quyền lợi.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 11/7-17/7 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Mão tuần này không được rõ ràng, bản mệnh cần giữ tâm trạng ổn định, chú ý duy trì tốt các mối quan hệ cá nhân, tránh xung đột. Tài lộc không lý tưởng, tuổi Mão cần thận trọng kẻo hao tổn do sơ suất. Về tình cảm, người có gia đình nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia, quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và tình cảm của đối phương; người độc thân không nên kỳ vọng quá nhiều.

Chủ nhật: Tài lộc vượng nhất, có thể có những khoản thu bất ngờ.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất. 

Thứ 5: Vận may kém nhất, dễ bị hao tài tốn của. 

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 11/7-17/7 của 12 con giáp nói rằng tuần này vận trình của người tuổi Thìn có bước chuyển biến xấu, phức tạp và dễ thay đổi. Trong công việc, bản mệnh phải đối mặt với nhiều áp lực, con đường phía trước chưa rõ ràng, cạnh tranh ngày càng gay gắt. Lúc này, lời khuyên dành cho những chú Rồng là hãy giữ bình tĩnh để đề phòng sai sót. 

Về tài lộc, bản mệnh không nên có quá nhiều kỳ vọng, cần thận trọng trong việc xử lý các mối quan hệ vay mượn. Về tình cảm, sẽ tốt hơn khi đôi bên học được cách kiểm soát cảm xúc bản thân và bao dung hơn với nửa kia của mình.  

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay bản mệnh dễ được quý nhân dẫn đường chỉ lối, thích hợp để học hỏi và nâng cao trình độ.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, có thể nhờ người lớn tuổi, người thân, bạn bè giúp đỡ để kết giao.

Thứ 5: Vận may kém nhất, dễ rơi vào tình trạng thiếu tự tin hoặc tự trách bản thân. 

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 11/7-17/7 của 12 con giáp nói rằng vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trong tuần này tương đối bằng phẳng. Muốn có bước tiến, bản mệnh cần tích cực tìm kiếm cơ hội, chú ý duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp cũng như cấp trên. 

May mắn về tài lộc ở mức chấp nhận được song tuổi Tỵ chớ vì vậy mà chủ quan, thiếu kiểm soát chi tiêu. Vận đào hoa tốt, người độc thân hay có nơi có chốn đều gặp nhiều thuận lợi trong chuyện tình cảm. 

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, có thể nhận được phần thưởng cho thành tích xuất sắc của mình.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, nên tận dụng cơ hội để thể hiện sức hút của bản thân. 

Thứ 3: Vận may kém nhất. Cảm xúc và suy nghĩ của bản mệnh hôm nay rất phức tạp và hay thay đổi, cần học cách kiểm soát và bình tĩnh hơn. 

Tuổi Ngọ 

Tử vi tuần mới 11/7-17/7 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Ngọ tuần này sẽ được quý nhân phù trợ. Về công việc, nhìn chung tiến độ của các việc tương đối suôn sẻ, bản mệnh có thể đạt được kết quả như mong muốn. 

Về tài lộc, lương bổng không có biến động rõ rệt, nếu đầu tư có thể đạt được kết quả tốt. Về tình cảm, người đã kết hôn nên chú ý giữ khoảng cách phù hợp với người khác giới trong giao tiếp xã hội, người độc thân có mối quan hệ tốt hơn. 

Chủ nhật: Tài lộc vượng nhất, có thể nhận được bất ngờ. 

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, người độc thân nên giao lưu nhiều hơn với người khác phái.

Thứ 7: Vận may kém nhất. Hôm nay bản mệnh dễ hành động bốc đồng và liều lĩnh, cần tiết chế cảm xúc của bản thân.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 11/7-17/7 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mùi có thể sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực hơn, đòi hỏi sự năng động hơn trong tuần này. Về công việc, bản mệnh hãy chú ý đến sự cạnh tranh nơi công sở. Mọi sự chăm chỉ, nỗ lực hôm nay đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Cả về tài lộc và tình cảm, người tuổi Mùi khó có bước tiến nào đáng kể. 

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, có thể nhận được khoản thưởng thêm vì thành tích tốt trong công việc. 

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, người độc thân dễ thu hút được người khác giới. 

Thứ sáu: Vận may kém nhất, vận trình vất vả.

Tuổi Thân 

Tử vi tuần mới 11/7-17/7 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thân tuần này cần đề phòng những biến động bất ngờ. Về công việc, tuần này cơ hội làm thêm giờ có thể tăng cao, bản mệnh cần điều chỉnh thái độ và đối mặt với mọi chuyện theo cách tích cực hơn. 

Về tài lộc, nếu đầu tư cần cân nhắc kỹ lưỡng hơn để tránh khả năng thua lỗ. Về tình cảm, người đã kết hôn thì tình cảm bền chặt, người độc thân nhìn chung là đào hoa.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, dễ đạt được mọi thứ như bản thân mong muốn. 

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, thích hợp để tỏ tình hoặc hẹn hò với người khác phái.

Thứ 3: Vận may kém nhất. Hôm nay, bản mệnh có thể có những thay đổi đột ngột, cần chú ý đến sức khỏe và sự an toàn cá nhân. 

Tuổi Dậu 

Tử vi tuần mới 11/7-17/7 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Dậu tuần này tương đối tốt. Về công việc, bản mệnh là người có mục tiêu và tinh thần chiến đấu cao, sẵn sàng nỗ lực để đạt được thành tích tốt. 

Về tài lộc, người tuổi Dậu thu nhập dễ gia tăng, nếu định đầu tư hay hợp tác cần tìm hiểu kỹ lưỡng, nếu không dễ bị vạ lây dẫn đến thua lỗ. Về tình cảm, người đã kết hôn tình cảm hạnh phúc, người độc thân mối quan hệ cũng có nhiều cải thiện.

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, làm gì cũng thuận lợi. 

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, thích hợp cho người độc thân tham gia vào các cuộc tụ tập xã hội nhiều hơn.

Thứ 4: Vận may kém nhất, không nên đưa ra quyết định lớn liên quan đến tiền bạc vì dễ bị hao tài tốn của.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 11/7-17/7 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Tuất tương đối suôn sẻ trong tuần này. Về công việc, bản mệnh nên chú ý giữ gìn mối quan hệ giữa các cá nhân tại nơi làm việc, bình tĩnh trong mọi việc kẻo xảy ra xích mích, cãi vã với đồng nghiệp, không có lợi cho sự phát triển sau này.

Về tài lộc, lương không có sự thay đổi rõ rệt, nếu đầu tư khó có thể gặp cơ hội tốt. Về tình cảm, người đã có gia đình tình duyên lận đận, người độc thân mối quan hệ có phần hứa hẹn hơn. 

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất. 

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, thích hợp để hẹn hò, tỏ tình. 

Thứ 5: Vận may kém nhất. Hôm nay, bản mệnh cần lắng nghe ý kiến ​​của người khác về những vấn đề liên quan, đừng cứng đầu mà gặp rắc rối.

Tuổi Hợi 

Tử vi tuần mới 11/7-17/7 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Hợi sẽ khá nhiều biến động trong tuần này. Về công việc, bản mệnh có cơ hội thể hiện năng lực cá nhân, tuy nhiên cần điều chỉnh giờ giấc làm việc và nghỉ ngơi phù hợp, tránh rơi vào tình trạng kiệt sức.

Về tài lộc, người tuổi Hợi có thể có thông tin thuận lợi về tiền lương, nên cẩn thận nắm bắt; nếu đầu tư có thể bị thua lỗ. Về tình cảm, người đã có gia đình tình cảm bền vững, người độc thân kém duyên hơn.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, dễ được quý nhân giúp đỡ, nhận được niềm vui bất ngờ.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất. Hôm nay nhân duyên khả quan, người độc thân nên giao lưu nhiều hơn với người khác phái, có thể nâng cao mối quan hệ.

Thứ 6: Vận may kém nhất. Hôm nay, bản mệnh có thể có những thay đổi đột ngột, cần chú ý đến sức khỏe và sự an toàn cá nhân. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Trương Thi

Link nội dung: https://arttimes.vn/gia-dinh/tu-vi-tuan-moi-117-177-ngo-co-quy-nhan-chi-loi-dan-duong-than-de-phong-bien-dong-bat-ngo-c59a7105.html