Khả Ngân tái hiện tuổi 15, hot girl boxing "lột xác" ra sao sau 10 năm?

Hotgirl boxing ngày nào khiến cộng đồng mạng Việt Nam xôn xao nay đã thay đổi đến không ngờ.

Năm 2012, cộng đồng mạng từng "dậy sóng" với bức ảnh chụp cô thiếu nữ trong phòng gym. Cái tên Khả Ngân lập tức phủ sóng mạng xã hội và gắn với biệt danh hotgirl boxing. Mới đây, để kỷ niệm bộ ảnh giúp mình được mọi người biết đến, Khả Ngân đã thực hiện một bộ ảnh boxing mới, thể hiện sự trưởng thành của cô sau 10 năm.

Khả Ngân chia sẻ trên trang cá nhân: "Lâu lâu boxing một tí cho đỡ lụt nghề. 10 năm trước được mọi người biết đến nhờ bộ hình boxing, nên tròn 10 năm sau phải làm ngay bộ hình "máu lửa" để kỷ niệm. Nhìn hình này đã đủ cháy chưa cả nhà?"

Khả Ngân trưởng thành và gợi cảm trong bộ ảnh boxing mới.

Dù hiện tại đã theo đuổi con đường nghệ thuật thì boxing vẫn là một phần không thể thiếu đối với Khả Ngân.

Khả Ngân gây ấn tượng với bộ ảnh boxing 10 năm trước và sự trưởng thành của hiện tại.

Sau 10 năm, cô đã tiến xa hơn rất nhiều so với cái danh hotgirl boxing.

Khả Ngân sinh năm 1997. Trước khi hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, cô được mọi người biết tới vì nhan sắc xinh đẹp, phong cách khỏe khoắn qua các bức ảnh hot trên mạng. Cô chính thức bước chân vào làng giải trí với chương trình Điệp vụ tuyệt mật rồi đến Bước nhảy hoàn vũ, Sao nhập ngũ…  Cô đảm nhận vai trò diễn viên lần đầu năm 2017 với vai chính trong Trở về 3. Dù không được đào tạo chuyên nghiệp và diễn xuất còn hạn chế, Khả Ngân vẫn thu hút được khán giả và được đạo diễn tin tưởng. Các phim tiếp theo của cô là Yêu em từ khi nào, 100 ngày bên em, Nhà có năm nàng tiên...

Ngoại hình xinh đẹp và nụ cười tươi tắn tuổi 15 của Khả Ngân.

Năm 2018, Khả Ngân được chọn vào vai chính trong bộ phim chuyển thể từ phim truyền hình đình đám của Hàn là Hậu duệ mặt trời, đóng cặp với Song Luân. Bộ phim phải nhận nhiều ý kiến trái chiều, diễn xuất của Khả Ngân lộ nhiều điểm yếu khi vào một vai nặng ký như vậy

Đến năm 2021, Khả Ngân đảm nhận vai chính trong phim truyền hình 11 tháng 5 ngày. Dù phải nhận nhiều sự nghi ngờ khi mới bắt đầu công bố, khả năng diễn xuất của Khả Ngân đã thực sự tiến bộ và được nhiều khán giả công nhận. Bộ phim có thể coi là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn viên của cô.

Bên cạnh diễn xuất, Khả Ngân còn ghi dấu với vai trò MC của Giọng hát Việt nhí 2019 hay nàng đại sứ du lịch cho thành phố Wakayama, Nhật Bản.

Khả Ngân hiện tại đã trưởng thành hơn rất nhiều so với hotgirl boxing 10 năm trước, cả về ngoại hình lẫn tài năng. Khán giả hoàn toàn có thể trông đợi ở những dự án nghệ thuật chất lượng tiếp theo của cô.

Đào Hằng

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/kha-ngan-tai-hien-tuoi-15-hotgirl-boxing-lot-xac-ra-sao-sau-10-nam-c47a7119.html