Lễ vu quy đậm chất truyền thống của nữ MC Esports và bạn trai hot streamer

MC Minh Nghi diện áo dài đỏ nền nã, tươi cười rạng rỡ bên streamer Bomman trong ngày vu quy.

MC Minh Nghi và streamer Bomman là những tên tuổi có tiếng trong lĩnh vực Esports. Trong suốt 2 năm hẹn hò, cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ lớn từ cộng đồng mạng.

Mới đây, lễ Vu quy của Minh Nghi và Bomman được diễn ra tại tư gia của cô dâu ở quận Phú Nhuận, TP.HCM. Ngay từ sớm, Minh Nghi cùng với người thân đã tất bật kiểm tra lại mọi công đoạn trước khi nhà trai sang đón dâu.

Nhà gái trang trí bàn làm lễ theo phong cách truyền thống

Nhà của Minh Nghi được trang trí theo phong cách truyền thống. Không chỉ trong nhà mà từ cổng hoa cho đến toàn bộ không gian trước sân đều được trang trí kỹ càng cho thấy sự chỉn chu từ phía gia chủ. Chia sẻ cảm xúc trong ngày trọng đại, Minh Nghi cho biết: “Thú thật là tối qua Nghi vẫn phải đi làm đến gần 11 giờ đêm. Về nhà là Nghi tranh thủ chợp mắt để sáng 5 giờ đã phải dậy sớm trang điểm. Lo lắng và hồi hộp là hai cảm xúc lẫn lộn trong Nghi. Nhiều lúc cứ tự hỏi: “Ủa vậy là sắp có chồng rồi hả, xong tự cười...”.

Chú rể Bomman diện vest trắng bảnh bao cùng đoàn rể phụ và người thân tiến vào nhà gái để làm thủ tục xin dâu. Tuy nhiên, trước khi vào bên trong, Bomman cùng dàn bưng quả phải “toát mồ hôi” khi phải vượt qua thử thách nhảy lò cò trong sự cổ vũ của mọi người, mang đến nhiều tiếng cười cho buổi lễ.

Chú rể và dàn rể phụ

Nhà trai phải vượt qua những thử thách trước khi vào bên trong

MC Minh Nghi rạng rỡ trong ngày vui trọng đại

Sau phần nói chuyện, Minh Nghi được mẹ dẫn ra ngoài để gặp chú rể. Người đẹp sinh năm 1996 diện chiếc áo dài nhung đỏ đơn giản nhưng vô cùng nổi bật. Trong quá trình hai bên gia đình nói chuyện, cô dâu Minh Nghi không kiềm được xúc động khi nghe lời dặn dò của người thân. Chú rể Bomman liên tục giúp vợ lau nước mắt, vỗ về để cô lấy lại bình tĩnh. Minh Nghi cùng Bomman được hai bên gia đình trao vòng vàng để làm của hồi môn.

Sau phần lễ chính, Bomman hạnh phúc hôn Minh Nghi trong sự chứng kiến của quan viên hai họ và bạn bè. Ngay sau đó, cặp đôi nhanh chóng di chuyển ra nhà hàng để dùng tiệc cùng người thân. Chia sẻ về kế hoạch trong thời gian tới, Minh Nghi cho biết sau lễ cưới thân mật dành cho các thành viên hai bên gia đình, cả hai đang lên kế hoạch chuẩn bị cho lễ báo hỷ và sẽ tiết lộ với mọi người khi thống nhất được thời gian và địa điểm.

Cặp đôi về chung 1 nhà sau 2 năm hẹn hò

Bomman là bình luận viên và streamer có tiếng trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Anh là người đi đầu trong việc xây dựng các phong trào game bắn súng. Trước khi quen MC Minh Nghi, Bomman thường bị các fan trêu trọc vì đã ngót nghét tuổi 30 mà vẫn chưa có lấy một mảnh tình vắt vai.

Minh Nghi là chuyên viên Esports, trước đây cô từng đảm nhận vai trò MC cho các giải đấu lớn của game Liên Minh Huyền Thoại… Minh Nghi sở hữu chất giọng nhẹ nhàng, truyền cảm, cùng với gương mặt thanh tú. 

Phan Trai Úc

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/le-vu-quy-dam-chat-truyen-thong-cua-nu-mc-esports-va-ban-trai-hot-streamer-c47a7134.html