Cuộc sống hiện tại của dàn sao "Gặp nhau cuối tuần": Người ở biệt phủ, người vỏn vẹn 30m2

Sau hơn 2 thập kỷ "Gặp nhau cuối tuần" ngừng phát sóng, dàn nghệ sĩ đình đám đã có những thay đổi đáng chú ý trong sự nghiệp lẫn đời tư.

Gặp nhau cuối tuần từng là món ăn tinh thần của khán giả Việt vào đầu những năm 2000. Mới đây, khi có thông tin nhiều gương mặt nghệ sĩ quen thuộc của chương trình như NSƯT Quang Thắng, Vân Dung sẽ sớm hội ngộ trong Cuộc hẹn cuối tuần trên VTV3, cuộc sống của dàn nghệ sĩ được khán giả quan tâm, tò mò nhiều hơn. 

Nữ danh hài ngày càng được công chúng yêu mến nhờ nét tính cách hài hước, hóm hỉnh cùng tài năng. Hiện tại, Vân Dung đang hoạt động nổi trội với vai trò: Táo Y tế trong Gặp nhau cuối năm, Gala cười,... và hàng loạt tiểu phẩm hài Tết khác.

Cô còn lấn sân phim ảnh trong: Người phán xử, Hướng dương ngược nắng, Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ,... Tuy chỉ góp mặt với vai phụ nhưng nét diễn xuất linh hoạt, duyên dáng của Vân Dung nhanh chóng thu hút khán giả và được đánh giá cao.

Hoạt động nghệ thuật, tham gia đóng quảng cáo,... năng nổ, giá cát-xê Vân Dung nhận được không hề nhỏ. Nữ nghệ sĩ từng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh nhà vườn tại ngoại ô Hà Nội sẽ được khởi công xây dựng vào năm nay. Đây là một tổ hợp không gian nghỉ dưỡng gồm nhà và sân vườn nằm cách xa ngoại ô Hà Nội khoảng 60km với 2 tầng, mỗi tầng khoảng 250m2.

Cô từng chia sẻ vì có niềm đam mê với nội thất nên nhà cứ ở một thời gian là chán, bán đi, mua một căn khác. Hiện, cô đang sống cùng con trai trong một căn hộ thuộc khu chung cư cao cấp tại Hà Nội.

Ngoài vai trò diễn viên hài, Xuân Bắc còn ghi dấu ấn ở nhiều lĩnh vực khác nhau như phim truyền hình, MC, khách mời, giám khảo,... Vào đầu năm 2021, nam nghệ sĩ được bổ nhiệm làm Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam.

Nổi tiếng và chăm chỉ làm nghề, Xuân Bắc có nguồn thu nhập không hề nhỏ. Năm 2015, anh nhận được cát-xê 8 tỷ đồng sau khi đồng ý nhượng bản quyền hình ảnh của mình và Đuổi hình bắt chữ.

Nam danh hài có biệt phủ rộng lớn tại ngoại thành Hà Nội. Ngôi nhà được xây hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, bao quanh bởi vườn cây xanh, có hồ cá Koi sang chảnh, nhiều loại cây đắt tiền, được ốp 4 mặt bằng gỗ tự nhiên... 

Quang Tèo tích cực tham gia nhiều tiểu phẩm hài mạng như: Đại gia chân đất, Làng ế vợ, Cưới đi kẻo ế,... Ngoài ra, anh lấn sân truyền hình khi tham gia diễn xuất trong Cô gái nhà người ta và Những ngày không quên. 

Cả gia đình anh sống trong một căn biệt thự 2 tầng sang trọng, bề thế, mang đậm phong cách châu Âu. Được biết, đây là biệt thự nhà vườn rộng gần 1.000m2. “Tôi làm kỹ lắm, gần 2 năm trời. Từng gốc cây, tôi đều quây đá xung quanh. Tất cả tường rào đều ốp đá từ chân tường. Kỹ từng chi tiết một. Tôi 'ăn lộc' của Tổ nghiệp nên làm cái nhà này để nếu có đoàn phim nào cần bối cảnh quay thì tôi sẽ cho mượn”, nam diễn viên chia sẻ. 

Bên trong biệt thự được trang hoàng lộng lẫy với những món đồ nội thất đắt đỏ. Trong đó có nhiều đồ trang trí là thành quả tích lũy trong nhiều năm đi lưu diễn khắp nơi của nghệ sỹ Quang Tèo.

Ngoài biệt phủ ở ngoại thành Hà Nội, "Đại gia chân đất" còn sở hữu căn nhà trị giá hơn 7 tỷ đồng, rộng khoảng 170m2 tại Mỹ Đình.

Đầu năm 2018, Quang Tèo tậu chiếc xế hộp có giá khoảng 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 1 năm sau đó, anh đã lên đời bằng chiếc xe Fortuner mới thay cho chiếc cũ. Đây là chiếc Fortuner thứ 3 và là chiếc xe thứ 9 anh từng sở hữu.

Có gia tài khủng, Quang Tèo được mệnh danh là “danh hài giàu nhất đất Bắc". Trước thông tin này anh phủ nhận và cho biết đến 60 tuổi anh mới có một chút thành tựu và không là gì so với những người khác: “Có nghệ sĩ tậu nhà vài chục tỷ, còn cả trang trại lớn nữa. Người ta sở hữu nhiều nhà. So với họ, tôi có là gì đâu? Mảnh đất này hồi xưa tôi mua mới có 250 triệu đồng một sào (tương đương 360m2 – PV). 60 tuổi mới xây được nhà, vất vả lắm đấy! Nếu tôi còn trẻ mà sở hữu tài sản như thế thì hãy khen, còn đằng này, tôi đã 60 tuổi rồi”.

Về gia đình, Quang Tèo lập gia đình khá muộn. Năm 38 tuổi anh mới lấy vợ và phải 10 năm sau đó, anh mới được tận hưởng niềm hạnh phúc được làm cha khi vợ sinh đôi một trai, một gái.

Mới đây, sau thời gian tạm ngưng hoạt động nghệ thuật vì sức khỏe, Công Lý trở lại màn ảnh VTV với vai chồng Vân Dung trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. Trước đó, nam diễn viên ghi dấu ấn trong lòng công chúng với: Những cô gái trong thành phố, Hoa hồng trên ngực trái, Hương vị tình thân.

Công Lý giữ chức Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội từ tháng 5/2020.

Về đời tư, sau 1 cuộc hôn nhân đổ vỡ, anh kết hôn với Ngọc Hà vào năm 2021. Gặp nhiều sóng gió, cặp đôi vẫn gắn bó và hạnh phúc bên nhau. 

Ngoài tham gia các chương trình gameshow, công việc chính của Tự Long vẫn là một nghệ sĩ chèo của Đoàn chèo Tổng cục Hậu cần thuộc Bộ Quốc phòng. Hiện nay, NSND Tự Long đang mang quân hàm Đại tá và giữ chức Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội.

Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, hiện NSND Tự Long đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên bà xã giảng viên và có hai cô con gái xinh xắn. Cặp đôi thường đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc, tình tứ lên mạng xã hội. 

Được biết, vợ chồng anh hiện đang sống trong một căn hộ cao cấp ở Hà Nội. Nam nghệ sĩ từng đăng tải hình ảnh vợ con bên hai chiếc xế hộp hạng sang - hai chiếc xe phục vụ cho nhu cầu đi lại của mình và bà xã. 

Gặp nhau cuối tuần là chương trình mở ra sự nghiệp hài kịch của Quang Thắng. Sau này anh cũng liên tục góp mặt trong: Gala cười, Gặp nhau cuối năm,... và vô số tiểu phẩm hài thịnh hành mỗi dịp Xuân về. Đồng thời, lấn sân phim ảnh trong: Những người nhiều chuyện, Yêu thì ghét, 11 tháng 5 ngày. 

Ở tuổi 54, "Táo Kinh tế" có cuộc sống bình yên bên vợ và 3 người con xinh xắn, đáng yêu.

Quang Thắng sống trong căn nhà khiêm tốn vỏn vẹn 30m2 ở Gia Lâm. Sau khi quyết định lên công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội, nghệ sĩ Quang Thắng sống một mình ở Hà Nội còn vợ và các con vẫn ở Hải Phòng. 

Vẻ ngoài nhỏ nhắn lại gắn liền với các vai hiền lành, chất phác, cố nghệ sĩ Giang Còi nhận được tình cảm của nhiều khán giả ở các độ tuổi khác nhau.

Vào đầu năm 2021, anh phát hiện mắc bệnh ung thư hạ họng và đã đến giai đoạn di căn. Đến tháng 8 cùng năm, nam nghệ sĩ đã qua đời để lại nhiều thương tiếc cho người hâm mộ.

Minh Hà

Link nội dung: https://arttimes.vn/giai-tri/cuoc-song-hien-tai-cua-dan-sao-gap-nhau-cuoi-tuan-nguoi-o-biet-phu-nguoi-von-ven-30m2-c47a7143.html